Search

เผยนาทีรถกระบะขับออกจากห้องเช่า ก่อนภรรยาจัดฉากฆาตกรรมอำพรางสามี - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้ามืดวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายพิธยุทธ โพธิ์ภักดี อายุ 42 ปี ถูกพบเป็นศพนั่งอยู่ที่เบาะคนขับภายในรถกระบะสีขาว ซึ่งตกอยู่ข้างทางริมถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี พื้นที่ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี คล้ายเกิดอุบัติเหตุ แต่เมื่อตรวจสอบสภาพรถพบรถจอดเข้าเกียร์ 1 ตัวรถไม่ได้รับความเสียหายและไม่มีร่องรอยการชนเข้ากับต้นไม้ ที่ประตูฝั่งคนขับมีรอยเลือดเป็นทางออกมาด้านนอก ส่วนที่ใบหน้าของชายคนขับพบบาดแผลคล้ายถูกตีด้วยของแข็งจึงทำให้การเสียชีวิตกลายเป็นปริศนา

ต่อมาตำรวจนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียด กระทั่งแพทย์เผยผลยืนยันนายพิธยุทธ ไม่ได้เสียชีวิตบนรถจากอุบัติเหตุ เพราะจากสภาพศพบาดแผลบนใบหน้าและที่คาง ศพนอนคว่ำหน้าลำตัวพาดไปยังที่นั่งฝั่งคนขับ ไม่มีเลือดกระจายติดหน้ารถ ข้าวของภายในรถไม่กระจัดกระจาย เชื่อว่าน่าจะถูกจัดฉากฆาตกรรมอย่างแน่นอน

ต่อมา นางสุมาริน ยอดทอง ภรรยาของผู้เสียชีวิต เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ชะอำ ยอมรับว่าได้ก่อเหตุฆาตกรรมสามีของตัวเอง โดยผู้เป็นพ่อเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวและลูกเขยมีปากเสียงทะเลาะกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่หัวหิน จากนั้นทั้งคู่กลับมาเคลียร์กันที่บ้าน โดยมีพ่อคอยพูดจาไกล่เกลี่ยปรับความเข้าใจ เมื่อเห็นว่าเข้าใจแล้วจึงกลับบ้าน โดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น หลังเกิดเหตุเกิดความสงสัยจึงซักถามลูกสาวก่อนตัดสินพามอบตัวกับตำรวจ

ขณะที่จากการตรวจสอบพบว่าบ้านเช่าซึ่งคาดว่าเป็นจุดเกิดเหตุฆาตกรรม อยู่ในพื้นที่ตำบลหนองพลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 20 กิโลเมตร

ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดทางเข้าบ้านเช่าพบภาพช่วงประมาณเวลา 22.30 น. วันที่ 12 กรกฎาคม รถกระบะคันเกิดเหตุได้ขับเข้าไปจอดบริเวณบ้านเช่าโดยมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งอยู่ท้ายรถ โดยจอดอยู่นานก่อนจะขับออกไป สักพักก็ย้อนกลับเข้ามา จากนั้นกล้องตัวเดิมจับภาพช่วงเวลา 03.30 น. วันถัดมา เห็นรถกระบะคันเดิมถอยหลังแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็วก่อนที่รถคันดังกล่าวจะถูกพบตกอยู่ข้างทางในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี

เพื่อนข้างห้องที่อยู่ติดกันเล่าว่าก่อนเกิดช่วงประมาณเวลา 23.00 น. ได้ยินเสียงนายพิธยุทธ เข้ามาที่บ้านเช่า ซึ่งอาศัยอยู่กับภรรยาและลูก 2 คน จากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกเลย โดยที่ผ่านมาทั้งคู่มีทะเลาะกันบ้าง จึงไม่คิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรง

ล่าสุด ตำรวจคุมตัวภรรยาส่งตำรวจ สภ.บ้านหนองพลับ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จากการสอบสวนเธอรับสารภาพทะเลาะมีปากเสียงกับสามีภายในห้อง จากนั้นสามีหยิบมีดจะแทง ชายที่มาติดพันซึ่งเป็นแฟนเก่าและรออยู่นอกห้องจึงเข้ามาผลักสามีจนล้มจากนั้นได้ใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะสามีหลายครั้งก่อนชายที่มาติดพันจะนำตัวสามีขึ้นรถนำไปอำพรางว่าประสบอุบัติเหตุ ส่วนเธอก็รีบขี่รถตามไปรับ

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนผู้อื่นถึงแก่ความตายและเคลื่อนย้ายอำพรางศพ นำตัวดำเนินคดี

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 15, 2020 at 05:39PM
https://ift.tt/2Wlttse

เผยนาทีรถกระบะขับออกจากห้องเช่า ก่อนภรรยาจัดฉากฆาตกรรมอำพรางสามี - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยนาทีรถกระบะขับออกจากห้องเช่า ก่อนภรรยาจัดฉากฆาตกรรมอำพรางสามี - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.