Search

เผยศพ "น้องกานต์" แขน-ลำตัวขาดหาย คาดจมน้ำแล้วสุนัขไปเจอศพ - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

จนท.เข้าตรวจศพ น้องกานต์ ด.ช. 6 ขวบ ที่จันทบุรี หลังพบในสภาพแขน 2 ข้าง กับลำตัวท่อนล่างขาดหาย ตายอยู่ในสวนผลไม้ เผยเป็นไปได้ที่จะจมน้ำตาย แล้วสุนัขไปเจอลากขึ้นจากลำธารมาแทะ ส่วนแม่บอก เมื่อวานก็เดินผ่านตรงนี้ แต่ทำไมไม่มีศพ 

วันที่ 6 ก.ค. ที่ จ.จันทบุรี กรณี "น้องกานต์" เด็กชายวัย 6 ขวบ หายออกจากบ้านเลขที่ 29 ม.2 บ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมืองจันทบุรี ร่วม 2 วัน เจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ระดมกำลังกันค้นหา ชาวบ้านที่ออกตามหา ไปพบศาลพระภูมิของชาวบ้าน ที่ตั้งอยู่กลางสวนผลไม้ ห่างจากบ้านของน้องกานต์ มาประมาณ 200 เมตร มีตุ๊กตามดตะนอยสีดำที่ น้องกานต์ ถือติดตัวมาด้วยในวันที่หายออกจากบ้าน วางอยู่บนหน้าศาลพระภูมิ และพบรูปปั้นตุ๊กตานางรำ 5-6 ตัว อยู่ในสภาพถูกจับหักหัว วางเรียงกันอยู่บนพื้นปูนใต้ศาลพระภูมิ จึงเชื่อกันว่าจะเป็นอาถรรพณ์ผีบังตา ทำให้ยังหาตัว น้องกานต์ ไม่พบ

ต่อมา ในช่วงสาย เจ้าหน้าที่พบ "น้องกานต์" แล้วในสภาพเสียชีวิตอยู่ในป่ายาง พื้นที่หมู่ 2 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งห่างจากบ้านของน้องประมาณ 200-300 เมตร โดยชาวบ้านที่มาพบศพเล่าว่า หลังจากที่ตนเดินขึ้นเขามาเรื่อยๆ และเจอกับชาวบ้านที่ปลูกขนำอยู่ใกล้ๆ ขากลับตั้งใจจะเลาะลงเขา เพราะคิดว่าขึ้นมาแล้วก็เดินตามหาไปด้วย กระทั่งพบว่ามีแมลงวันฮือขึ้นมาจากบริเวณหนึ่ง เมื่อเข้าไปดู ทีแรกก็ภาวนาว่าขอให้ไม่ใช่เด็ก แต่สุดท้ายก็พบว่าเป็นศพของเด็กจริงๆ สภาพเหลือครึ่งตัว ไม่มีแขน จึงรีบตะโกนเรียกชาวบ้านที่อยู่บริเวณขนำให้มาช่วยดู

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ที่เข้าไปพิสูจน์สภาพศพ เผยว่า แขนทั้ง 2 ข้างขาดหายไป รวมทั้งลำตัวท่อนล่าง คล้ายถูกสัตว์กัดแทะ นอกจากนี้ยังพบกางเกงของเด็ก ตกอยู่ข้างลำธารน้ำ ส่วนศพ ถูกพบอยู่ห่างลำธารประมาณ 50 เมตร ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร

ภายหลังตรวจสภาพศพเบื้องต้น มีความเป็นไปได้ว่า ศพเด็กอาจถูกสุนัขกัดแทะ เนื่องจากในสวนบริเวณดังกล่าวมีฝูงสุนัขอยู่หลายตัว และในวันที่เด็กหายตัวไปคือ วันที่ 4 ก.ค. มีฝนตกหนัก เด็กจึงอาจเดินพลัดตกลำธาร ถูกน้ำซัดจนจมน้ำเสียชีวิต จากนั้นฝูงสุนัขมาพบจึงลากศพขึ้นมากัดกิน หรือเด็กอาจถูกสุนัขรุมกัดจนตาย ซึ่งจะต้องมีกระบวนการพิสูจน์ทราบว่า เด็กจมน้ำตายไปก่อนหรือไม่

อย่างไรก็ตาม แม่ของเด็กบอกว่า บริเวณที่เจอน้อง เมื่อวานก็ได้มาหาแล้ว แต่ไม่พบ กระทั่งมาเจอศพน้องอยู่บริเวณนี้ รวมถึงผู้ใหญ่บ้านก็บอกด้วยว่า ช่วงกลางวันเมื่อวานนี้ได้ปูพรมค้นหา เดินเรียงหน้ากระดานผ่านบริเวณนี้ แต่ก็ไม่พบเด็กเลย ก่อนจะยุติการค้นหาไปช่วง 3 ทุ่ม เนื่องจากมืดมาก เกรงว่าจะมีคนหลงป่าเพิ่มอีก

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
July 06, 2020 at 12:10PM
https://ift.tt/38wVMsD

เผยศพ "น้องกานต์" แขน-ลำตัวขาดหาย คาดจมน้ำแล้วสุนัขไปเจอศพ - ไทยรัฐ
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยศพ "น้องกานต์" แขน-ลำตัวขาดหาย คาดจมน้ำแล้วสุนัขไปเจอศพ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.