Search

เศร้า พบศพดาราสาว 'นายา ริเวรา' หายสาบสูญหลังไปทะเลสาบกับลูก - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

เจ้าหน้าที่พบศพของนาง นายา ริเวรา นักแสดงชื่อดังจากละครซีรีส์เรื่อง ‘Glee’ แล้ว หลังจากเธอหายตัวไประหว่างไปล่องเรือในทะเลสาบกับลูกชายของเธอเมื่อสัปดาห์ก่อน

สำนักข่าว บีบีซี รายงานว่า นาง นายา ริเวรา นักแสดงสาววัย 33 ปี ออกไปล่องเรือกับลูกชายวัย 4 ขวบ ที่ทะเลสาบ ‘ไพรู’ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันพุธที่ 8 ก.ค. 2563 ก่อนที่เธอจะลงไปเล่นน้ำแล้วหายตัวไป ก่อนที่จะมีผู้มาพบลูกชายของเธอนอนหลับอยู่บนเรือคนเดียว

จากปากคำของลูกชายของนางริเวรา ทั้งคู่ลงไปเล่นน้ำกัน แต่นางริเวรากลับไม่โผล่ขึ้นมาจากน้ำ เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังค้นหาร่างของเธอมาตลอด จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 ก.ค. 2563 ทีมนักประดาน้ำก็ใช้เครื่องโซนาร์ค้นหาใต้ทะเลสาบจนพบศพของนางริเวรา

นายอำเภอ บิล อายุป จากสำนักงานอำเภอเขต เวนทูรา เคาน์ตี จัดงานแถลงข่าวที่ข้างทะเลสาบไพรู ระบุว่า ตำรวจมั่นใจว่าศพที่พบเป็นของนางริเวรา และไม่พบร่องรอยว่าเหตุการณ์นี้เป็นการฆาตกรรมหรือการทำอัตวินิบาตกรรมเลย

ทั้งนี้ นาง นายา ริเวรา เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก รวมทั้งเป็นนางแบบปรากฏตัวตามโฆษณาทางโทรทัศน์ในสหรัฐฯ โดยในตอนอายุ 4 ขวบ เธอได้ร่วมแสดงในซีรีส์ซิตคอม ‘Royal Family’ ในช่อง ซีบีเอส กับละครอีกหลายเรื่อง แต่การรับบทเป็น ‘ซานตานา โลเปซ’ เชียร์ลีดเดอร์ผู้เย็นชาในซีรีส์ ‘Glee’ เธอก็กลายเป็นที่รู้จักอย่างล้นหลาม

ในปี 2557 เธอร่วมแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง ‘At the Devil's Door’ และในปีเดียวกัน เธอแต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม ไรอัน ดอร์ซีย์ และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนจะหย่าร้างในปี 2561

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
July 14, 2020 at 06:25AM
https://ift.tt/2WgLGHq

เศร้า พบศพดาราสาว 'นายา ริเวรา' หายสาบสูญหลังไปทะเลสาบกับลูก - ไทยรัฐ
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เศร้า พบศพดาราสาว 'นายา ริเวรา' หายสาบสูญหลังไปทะเลสาบกับลูก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.