Search

ข้อมูลล่าสุดเผย Galaxy Note 20 จะมากับจอ Infinity O แบบแบนราบ, กล้องหลัง 3 ตัว และโหมด DeX ไร้สาย - Droidsans

soho.prelol.com

มือถือซีรีส์ Galaxy Note 20 ใกล้จะเผยโฉมเข้ามาเรื่อยๆ ภายในงาน Galaxy Unpacked 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2563 นี้ โดยล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Galaxy Note 20 ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้นของซีรีส์หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ซึ่งภาพเรนเดอร์ดังกล่าวน่าจะทำให้คนไม่ชอบมือถือจอโค้งถูกใจกันแน่นอน เพราะว่ามันจะมากับหน้าจอแบบแบนราบนั่นเอง

ภาพเรนเดอร์ดังกล่าว ได้มาจากแหล่งข่าวขาประจำอย่าง Evan Blass นั่นเอง และถึงแม้ว่าภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาคราวนี้ จะยังไม่ใช่ภาพแบบ 360° (ยังไม่โชว์ขอบเครื่องด้านบน-ล่าง) แต่ก็พอจะเห็นดีไซน์โดยรวมของตัวเครื่องได้แล้ว

จากภาพจะเห็นว่า Galaxy Note 20 ยังคงใช้หน้าจอแบบ Infinity O เจาะรูสำหรับวางกล้องเซลฟี่เอาไว้ตรงกลางจอด้านบนเหมือนเดิม แต่คราวนี้หน้าจอจะเป็นแบบแบนราบ ไม่ได้เป็นขอบโค้งเหมือนกับ Galaxy Note รุ่นก่อนหน้านี้ ทำให้สามารถใช้ปากกา S Pen ได้ถนัดขึ้น เพราะมันไม่ตกขอบเวลาเขียนไปตรงริมๆ จอนั่นเอง

พลิกมาที่ด้านหลังจะเห็นกล้อง 3 ตัว วางอยู่บนโมดูลริมซ้ายบน พร้อมแฟลชอีก 1 ดวง ไม่มีทั้งเลนส์ซูมแบบ Periscope รวมทั้งเซ็นเซอร์ ToF หรือ Laser Autofocus ด้วย (พวกนั้นจะไปอยู่บนตัวท็อป Note 20 Ultra)

ขอบเครื่องด้านขวามีปุ่ม Power และปุ่มปรับเสียง เปลี่ยนตำแหน่งจากซีรีส์ Galaxy Note 10 ที่ปุ่มเหล่านั้นจะอยู่ทางด้านซ้าย

โหมด DeX ไร้สาย

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลหลุดออกมาอีกด้วยว่ามือถือซีรีส์ Galaxy Note 20 จะมากับโหมด DeX แบบไร้สายอีกด้วย จากที่ก่อนหน้านี้ โหมด DeX จะต้องเชื่อมต่อกับหน้าจอเสริมผ่านสาย USB-C และพอร์ท HDMI เพื่อใช้งานเท่านั้น (DeX คือโหมดใช้งานบนหน้าจอใหญ่ที่จะเปลี่ยน UI ให้คล้ายกับการใช้งานบน PC) โดยข้อมูลดังกล่าวเป็นภาพหลุดของหน้าจอ Settings พร้อมกับคำอธิบายการใช้งานว่า Use Samsung DeX on a TV without a cable. Start DeX from the quick panel and choose an available TV. หรือแปลคร่าวๆ ว่า “ใช้โหมด DeX โดยไม่ต้องเสียบสาย แค่เปิดโหมด DeX จากแถบ Quick Panel และเลือก TV ที่สามารถใช้งานได้” ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่าโหมด DeX ไร้สาย จะเป็นฟีเจอร์ Exclusive สำหรับ Galaxy Note 20 หรือว่าจะมีการปล่อยอัปเดตให้มือถือเรือธงรุ่นก่อนหน้านี้ได้ใช้ด้วยรึเปล่านะครับ

เหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว ที่เราจะได้เห็นการเปิดตัวของมือถือซีรีส์ Galaxy Note 20 ในงาน Galaxy Unpacked 2020 คาดว่าต่อจากนี้จนกว่าจะถึงงานเปิดตัว จะต้องมีข้อมูลฟีเจอร์ล้ำๆ เทพๆ ของมือถือซีรีส์นี้ทยอยหลุดออกมาอีกเรื่อยๆ ครับ

ที่มา : Sammobile, XDA-Developers

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 18, 2020 at 10:37AM
https://ift.tt/2ZFuD3L

ข้อมูลล่าสุดเผย Galaxy Note 20 จะมากับจอ Infinity O แบบแบนราบ, กล้องหลัง 3 ตัว และโหมด DeX ไร้สาย - Droidsans
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ข้อมูลล่าสุดเผย Galaxy Note 20 จะมากับจอ Infinity O แบบแบนราบ, กล้องหลัง 3 ตัว และโหมด DeX ไร้สาย - Droidsans"

Post a Comment

Powered by Blogger.