Search

นักศึกษาขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟ ดับ 3 ศพ พบ 1 ใน 3 เป็นนักกีฬาสาวแม่นปืน - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุนักศึกษาขับรถเก๋งฝ่าสายฝน เสียหลักลื่นพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บสาหัส 2 คน พบ 1 ในผู้เสียชีวิตเป็นนักกีฬาสาวแม่นปืน ล่าสุดครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ๆ แห่ไว้อาลัย

เมื่อคืนวานนี้ (12 ก.ค.) ตำรวจ สน.บางพลัด ลงพื้นที่ตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายคน บริเวณถนนสิรินธรฝั่งขาออก เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีขาวสภาพพังยับเยินทั้งคัน ชนอัดก็อบปี้กับเสาไฟฟ้าจนหักโค่น ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเต็มถนน บางส่วนกระเด็นขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้านซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิต 3 คน คือ นางสาวแพรววนิต สกุลวรภักดี อายุ 21 ปี, นายคมกฤษ เลพล อายุ 22 ปี ทั้งคู่นอนเสียชีวิตอยู่
บนถนน และนางสาวสุมิตตา โครตขมภู อายุ 21 ปี เสียชีวิตติดอยู่ในรถฝั่งคนขับ นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

ตำรวจ ระบุว่า สอบสวนผู้บาดเจ็บเบื้องต้นทราบเพียงว่าก่อนเกิดเหตุคนขับได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูง ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา จึงสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากฝนตกถนนลื่น ทำให้รถที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง แต่จะต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่าใครเป็นคนขับ รวมถึงตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดละแวกเกิดเหตุด้วย

ขณะที่ล่าสุด พบว่า นางสาวแพรววนิต หนึ่งในผู้เสียชีวิต เป็นนักกีฬายิงปืนเยาวชน ที่เคยเข้าแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย เมื่อปี 2560 และยังเคยแข่งขันยิงปืนกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ในงานชุมพร-ระนองเกมส์ ประเภทปืนยาวอัดลมหญิง 10 เมตร ได้ลำดับที่ 8

นอกจากนี้ นางสาวแพรววนิต และนายคมกฤษ กำลังจะรับปริญญาโดยจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วย โดยมีครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน โพสต์ข้อความไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 13, 2020 at 10:22AM
https://ift.tt/3gSqPSv

นักศึกษาขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟ ดับ 3 ศพ พบ 1 ใน 3 เป็นนักกีฬาสาวแม่นปืน - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "นักศึกษาขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟ ดับ 3 ศพ พบ 1 ใน 3 เป็นนักกีฬาสาวแม่นปืน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.