Search

Microsoft Edge เบราว์เซอร์ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างยกให้เป็นเบอร์1 ณ เวลานี้ !! - 4Gamers Thailand

soho.prelol.com

เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเป็นกระแสของเหล่าเกมเมอร์สุดๆสำหรับเบราว์เซอร์ของทางไมโครซอฟต์อย่าง Microsoft Edge ที่ได้อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าใครได้อัปเดตวินโดว์แบบอัตโนมัติไป คงจะเห็นเจ้าเบราว์เซอร์นี้พร้อมโลโก้แบบใหม่โผล่ขึ้นมาบนเดสก์ท็อปอย่างแน่นอน และจากการมาของมันก็ทำให้ผู้คนต่างเข้าไปลองใช้กันมากมายโดยเฉพาะเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งผลตอบรับต้องบอกเลยว่าออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเป็นเบราว์เซอร์ที่เหมาะกับคอเกมที่สุดๆในตอนนี้ เป็นเพราะอะไรไปดูกัน!


โดยข้อดีหลักๆที่เหล่าเกมเมอร์ต่างซูฮกเจ้า Microsoft Edge ก็คือมัน "กินแรมน้อย" ใช่ครับมันกินแรมน้อยกว่าเบราว์เซอร์ตัว Top ในตอนนี้อย่าง Google Chrome แบบเห็นได้ชัดสุดๆ ซึ่งถ้าใครเล่นเกมไปแล้วเปิด Google Chrome ทิ้งไว้พร้อมกับ Facebook หรือ Youtube มันจะกินแรมในเครื่องคุณอย่างมหาศาลเลยทีเดียว แต่เจ้า Microsoft Edge เวอร์ชั่นใหม่นี้กลับพบปัญหานั้นได้น้อยกว่า(มากๆ)ครับ ซึ่งแน่นอนพวกที่ทำงานด้านตัดต่อหรือออกแบบกราฟิคทั้งหลาย ก็ได้รับผลประโยชณ์ในส่วนนี้เต็มๆเช่นกัน

และที่สำคัญคือเจ้า Microsoft Edge นั้นมีคุณสมบัติและรูปแบบการใช้งานเหมือน Google Chrome แทบจะทุกอย่างเลยก็ว่าได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นการ Link กับระบบ Gmail ที่ทำให้เราสามารถใช้งานพวก GoogleDocs หรือ Google Sheets หรืออะไรก็ตามได้แบบไม่มีปัญหา แถมมันยังสามารถ Sync ข้อมูลของเราใน Google Chorme มาลงในนี้แบบแทบจะ 100% จึงทำให้หมดห่วงว่าข้อมูลที่ Bookmaks หรือเซฟไว้อะไรจะหายไป 

และใน Microsoft Edge นั้นก็ยังมีลูกเล่นต่างๆ ให้เล่นอีกมากมายครับ สามารถไปศึกษาเพิ่มเติมกันได้ โดยถ้าถามว่าดีจริงหรือเปล่า Sunwaltz บุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการเกมก็ยังออกมาโพสต์ชื่นชมเจ้า Microsoft Edge ผ่าน FB ของตนเองเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปโหลด Microsoft Edge เวอร์ชั่นล่าสุดได้ที่ลิงก์นี้เลยครับ แล้วผู้เขียนมั่นใจว่าคุณจะประทับใจมันตั้งแต่แรกพบ (เหมือนผู้เขียน) อย่างแน่นอน

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
June 09, 2020 at 05:50PM
https://ift.tt/2XLnZIj

Microsoft Edge เบราว์เซอร์ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างยกให้เป็นเบอร์1 ณ เวลานี้ !! - 4Gamers Thailand
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Microsoft Edge เบราว์เซอร์ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างยกให้เป็นเบอร์1 ณ เวลานี้ !! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.