Search

รวบสามีโหด ฆ่าปาดคอภรรยาขณะนอนหลับ อ้างโมโหภรรยาบ่น-ไม่ยอมให้เงิน - ช่อง 7

soho.prelol.com
ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงอายุ 73 ปี ถูกฆ่าปาดคอจนเกือบขาด และมีแผลถูกฟันตามร่างกายอีก 2 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ภายในบ้านพัก พื้นที่หมู่ 10 ตำบลประสุข อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นสามีซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยทิ้งจดหมายที่เขียนไว้ 1 ฉบับ ระบุข้อความว่า รำคาญที่จู้จี้และขี้บ่น

น้องสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า พี่สาวทำงานขายผักตามตลาดนัดใกล้บ้าน ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ไม่เห็นพี่สาวออกไปขายของ จึงโทรศัพท์ไปหาแต่ก็ไม่มีคนรับสาย จากนั้นจึงตัดสินใจไปดูที่บ้านก็พบเป็นศพเสียชีวิตแล้ว โดยพี่สาวพักอาศัยอยู่กับสามีที่ไม่ได้ทำงานอะไรเพราะป่วยทางประสาทต้องกินยาเป็นประจำ เมื่อดื่มเหล้าก็จะเกิดอาการประสาทหลอนขู่จะฆ่าพี่สาวบ่อยครั้ง

ล่าสุด ตำรวจจับตัวสามีอายุ 65 ปี ที่เป็นผู้ก่อเหตุได้แล้ว ในพื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมา จากการสอบสวน เขารับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่าปาดคอภรรยา เพราะขอเงินแล้วไม่ยอมให้ และยังถูกบ่น จึงเกิดบันดาลโทสะ รอจังหวะที่ภรรยานอนหลับ ใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต จากนั้นขโมยเงินสดจำนวนหนึ่ง นั่งรถโดยสารเข้ามาในตัวเมืองนครราชสีมา แล้วนำเงินไปซื้อบริการทางเพศสาวและซื้อสารระเหยมานั่งดมบริเวณสวนสาธารณะ ก่อนถูกจับตัวได้

ด้านตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติม และนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 11, 2020 at 05:42PM
https://ift.tt/2C3RI7c

รวบสามีโหด ฆ่าปาดคอภรรยาขณะนอนหลับ อ้างโมโหภรรยาบ่น-ไม่ยอมให้เงิน - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวบสามีโหด ฆ่าปาดคอภรรยาขณะนอนหลับ อ้างโมโหภรรยาบ่น-ไม่ยอมให้เงิน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.