Search

ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 ใหม่ - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เรียกเสียงฮือฮาอีกแล้ว ด้วยการส่งอาวุธเด็ดรุ่นล่ารุกตลาดรถครอสโอเวอร์ที่กำลังมาแรง

มาพร้อมแนวคิด “THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักเลงรถ ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันที่ครบครันที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ต

ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้หลากหลายตามแบบฉบับของรถครอสโอเวอร์ได้อย่างลงตัว เพื่อให้ทุกการขับขี่เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบในเส้นทางที่หลากหลาย คล่องตัวทั้งในเมืองและนอกเมือง

“มิโนรุ อามาโนะ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ประกาศลั่นวันเปิดตัวรถรุ่นนี้ว่า ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 ใหม่ คือรถยนต์ที่จะให้ทั้งความสนุก ความท้าทาย และความคุ้มค่าที่สุดในตลาดรถครอสโอเวอร์

“แม้ผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้ภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์เมืองไทยมีตัวเลขยอดขายรถยนต์หดตัวลงเป็นอย่างมาก แต่ซูซูกิยังมุ่งหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย”

สำหรับซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 ใหม่ รถครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ดีไซน์สปอร์ตเข้ม ดุดัน ตอบโจทย์และสะท้อนภาพลักษณ์ผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว ห้องโดยสารกว้างขวางและสะดวกสบายด้วยที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง

เครื่องยนต์ K15B ขนาด 1.5 ลิตร ปริมาตรกระบอกสูบ 1,462 ซีซี มอบกำลังสูงสุดถึง 105 แรงม้า/ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดที่ 138 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด

มุ่งหวังจะเป็นหนึ่งในทางเลือกสำคัญให้สำหรับผู้ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจและต้องการทำสิ่งที่เป็นไปได้ ให้ไกลเกินกว่าที่คิดไว้

“วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาดค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ย้ำว่า ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 ใหม่ ผ่านการคิดค้นและออกแบบเพื่อต้องการให้ผู้ใช้งานได้รับความคุ้มค่าและครบครันมากกว่าใคร

พร้อมมอบสุดยอดความคุ้มค่าให้ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 ใหม่ ได้ง่ายขึ้นกับราคาพิเศษในช่วงแนะนำที่สุดเร้าใจ พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 1.99%

ว้าว!!!

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th 

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 05, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/2YXA7Xi

ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 ใหม่ - ไทยรัฐ
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 ใหม่ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.