Search

เพื่อนมุ้ย เผยเหตุผล ชิมิสึ ฟอร์มยังไม่เปรี้ยง - สยามกีฬา

soho.prelol.com
เพื่อนมุ้ย เผยเหตุผล ชิมิสึ ฟอร์มยังไม่เปรี้ยง

 โชตะ คาเนโกะ แนวรุกตัวเก่งของ ชิมิสึ เอส-พัลส์ เพื่อนร่วมทีม ธีรศิลป์ แดงดา ออกมาเผยถึงเหตุผลที่ฟอร์มของทีมยังไม่กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีเพราะต้องใช้เวลาปรับตัวกับแทคติกใหม่ของ ปีเตอร์ คลามอฟสกี้ เฮดโค้ชของทีม เชื่อมั่นอีกไม่นานจะดีขึ้นแน่

    ชิมิสึ เอส-พัลส์ ออกสตาร์ตฤดูกาล 2020 ด้วยการแพ้รวดทั้งสามนัดและยิงได้เพียงสองประตูจาก ธีรศิลป์ แดงดา และ โชตะ คาเนโกะ ทำให้ตอนนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องสไตล์การเล่นของทีม

    ด้าน โชตะ คาเนโกะ เผยผ่านสื่อท้องถิ่นประจำ ชิมิสึ ว่า "สามเกมที่ผ่านมาถือว่าทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยดีหนักและไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ ซึ่งตอนนี้ทุกคนอยู่ในช่วงเวลาปรับตัวกับ แทคติก ใหม่ของ คลามอฟสกี้ ที่นำเอาสไตล์การเล่นของ มารีนอส ในยุคแชมป์เจลีก มาปรับใช้โดยเฉพาะการเล่นจากริมเส้น ซึ่งมันต้องใช้เวลาและความเข้าใจพอสมควร"

    คาเนโกะ กล่าวต่อไปว่า "ตอนนี้ทุกคนในทีมยังเชื่อมั่น คลามอฟสกี้ และ กำลังเรียนรู้ไปด้วยกัน ยกตัวอย่าง อังเก้ มาทำ มารีนอส ปีแรกก็ผลงานไม่ดีแต่ปีต่อมาเป็นแชมป์ เจลีก เพราะฉะนั้นทุกอย่างต้องใช้เวลาและเชื่อมั่นว่าทีมจะเก็บสามแต้มได้เร็วๆนี้

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของชิมิสึ เอส-พัลส์ จะได้กลับมาเล่นในบ้านด้วยการพบกับ กัมบะ โอซาก้า ในวันที่ 12 กรกฏาคม เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 Mcot hd หมายเลข 30

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 11, 2020 at 02:39PM
https://ift.tt/2Zit2Rh

เพื่อนมุ้ย เผยเหตุผล ชิมิสึ ฟอร์มยังไม่เปรี้ยง - สยามกีฬา
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เพื่อนมุ้ย เผยเหตุผล ชิมิสึ ฟอร์มยังไม่เปรี้ยง - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.