Search

"เชียร์เรอร์" สุดทน แนะ "แมนฯยู" เลิกใช้ "เด เคอา" เฝ้าเสา - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com

เชียร์เรอร์ แนะให้ผีแดงใช้ เฮนเดอร์สัน (ซ้าย) ดีกว่า
อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วิจารณ์ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำนองไม่ควรได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาอีกแล้ว หลังก่อความผิดพลาดแบบยากอภัยในเกมที่แพ้ เชลซี เมื่อคืนวันที่ 19 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

พลพรรค "ผีแดง" มีอันตกรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ หลังพ่ายแพ้ให้ "สิงห์บลูส์" ขาด 1-3 และหนึ่งในตัวแปรสำคัญคือความผิดพลาดของ เด เคอา นายทวารเบอร์ 1 โดยเฉพาะจังหวะเสียประตูจากลูกยิงของ เมสัน เมาต์ ที่มือกาว แมนฯยู แสดงปฏิกริยาช้าเกิน

ผลงานที่เห็นกันทั่วโลกทำให้ อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานดาวยิง นิวคาสเซิล และอังกฤษ บอกถึงเวลาแล้วที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา ควรให้โอกาสนายประตูคนอื่นเช่น ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ถูกส่งตัวไปอยู่กับ เชฟฟิลด์ ยุไนเต็ด แต่มีผลงานการเซฟเหนียวแน่นโดดเด่น

"ผมคิดว่าถึงเวลาที่ต้องหยุดใช้งานเขา (เด เคอา) มันควรเกิดขึ้นได้แล้ว ผมคิดว่าคุณสามารถดึง เฮนเดอร์สัน กลับมาได้เลยหากคิดว่าเขาจะเป็นเบอร์ 1 ของทีม แม้ตอนนี้จะถูกส่งตัวให้ไปเก็บประสบการณ์กับทีมอื่น แต่ตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลาอีกเหรอ เพราะผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้ว" ฮอตช็อต กล่าว

ส่วน โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯยู เผยไม่กล่าวโทษมือกาวชาวสแปนิชในเรื่องความผิดพลาด "เขารู้ตัวว่าต้องเซฟลูกนั้นได้ ต่อให้เจอ 100 ครั้งก็ต้องเซฟได้หมด แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ผมเป็นคนตัดสินใจส่งเขาลงไป เพราะจิตใจเขาพร้อมลงสนาม"

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 20, 2020 at 01:26PM
https://ift.tt/3jj6Le9

"เชียร์เรอร์" สุดทน แนะ "แมนฯยู" เลิกใช้ "เด เคอา" เฝ้าเสา - ผู้จัดการออนไลน์
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""เชียร์เรอร์" สุดทน แนะ "แมนฯยู" เลิกใช้ "เด เคอา" เฝ้าเสา - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.