Search

สรุปเหตุการณ์ "น้องกานต์" หายตัวเข้าไปในป่า พบอีกทีเป็นศพเหลือครึ่งท่อน (คลิป) - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

- ชาวบ้านพบศาลพระภูมิกลางสวนผลไม้ ที่ห่างจากบ้านน้องกานต์ ประมาณ 200 เมตร พบตุ๊กตามดตะนอยสีดำ ซึ่งเป็นตุ๊กตาตัวโปรดของน้องกานต์ และน้องได้อุ้มมาด้วยก่อนหายตัวออกจากบ้าน

- หน้าศาลพระภูมิ พบรูปปั้นนางรำ จำนวน 5-6 ตัว อยู่ในสภาพถูกจับหักหัว วางเรียงกันอยู่บนพื้นปูนใต้ศาลพระภูมิ

- ชาวบ้านเชื่อว่า อาจจะเป็นอาถรรพณ์ผีบังตา ทำให้ยังหาตัว น้องกานต์ ไม่พบ โดยมีการจุดธูปบอกเจ้าป่าเจ้าเขา เจ้าที่เจ้าทาง ตลอดระยะเวลาการค้นหา

- อาของน้องกานต์ เล่าว่า อาเป็นคนเลี้ยงน้องกานต์ ส่วนพ่อแม่ของน้องทำงานอยู่ต่างจังหวัด ล่าสุดน้องเพิ่งจะเริ่มไปเรียนได้เพียง 3 วัน

- ปกติ น้องกานต์ เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร และมักจะชอบออกไปเดินเล่นหาผลไม้กินที่ท้ายสวนผลไม้บ่อยๆ และจะกลับมาเองทุกครั้ง โดยน้องจะไปกับสุนัขตัวโปรด 2 ตัว คือ เจ้าน้ำตาล และ เจ้าโอวัลติน

- วันเกิดเหตุ น้องกานต์ ได้หายออกไปจากบ้าน ซึ่งอาคิดว่า น้องออกไปเดินเล่นตามปกติ จนถึงช่วงเย็นยังไม่กลับมาบ้าน จึงพากันเดินออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ให้ช่วยออกตามหา

- ต่อมา เวลา 09.10 น. ของวันที่ 6 ก.ค. 63 ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่พบศพ น้องกานต์ เสียชีวิตอยู่ในป่ายางพารา

- ชาวบ้านที่พบศพ กล่าวว่า เดินขึ้นเขามาเรื่อยๆ กระทั่งพบว่า มีแมลงวันฮือขึ้นมาจากบริเวณหนึ่ง เมื่อเข้าไปดู ทีแรกก็ภาวนาว่าขอให้ไม่ใช่เด็ก แต่สุดท้ายก็พบว่าเป็นศพของเด็กจริงๆ สภาพเหลือครึ่งตัว ไม่มีแขน จึงรีบตะโกนเรียกชาวบ้านที่อยู่บริเวณขนำให้มาช่วยดู โดยยังพบว่า เสื้อ และกางเกงของน้อง อยู่ห่างออกไปจากบริเวณที่พบศพ

- แม่น้องกานต์ บอกว่า จุดที่ชาวบ้านเจอศพน้องนั้น ก็ได้มาหาแล้ว แต่ก็ไม่พบ ทั้งเช้า กลางวัน และเย็น ได้เดินเรียงหน้ากระดานผ่านบริเวณนี้ แต่ก็ไม่พบน้องเลย

- เจ้าหน้าที่ที่เข้าไปพิสูจน์สภาพศพ เผยว่า แขนทั้ง 2 ข้างขาดหายไป รวมทั้งลำตัวท่อนล่าง คล้ายถูกสัตว์กัดแทะ นอกจากนี้ยังพบกางเกงของเด็กตกอยู่ข้างลำธารน้ำ ส่วนศพถูกพบอยู่ห่างลำธารประมาณ 50 เมตร ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร

- ภายหลังตรวจสภาพศพเบื้องต้น มีความเป็นไปได้ว่า ศพเด็กอาจถูกสุนัขกัดแทะ เนื่องจากในสวนบริเวณดังกล่าวมีฝูงสุนัขอยู่หลายตัว และในวันที่เด็กหายตัวไป คือ วันที่ 4 ก.ค. มีฝนตกหนัก

- มีความเป็นไปได้ว่า น้องกานต์ อาจเดินพลัดตกลำธาร ถูกน้ำซัดจนจมน้ำเสียชีวิต จากนั้นฝูงสุนัขมาพบจึงลากศพขึ้นมากัดกิน หรือเด็กอาจถูกสุนัขรุมกัดจนตาย ซึ่งจะต้องมีกระบวนการพิสูจน์ทราบว่า เด็กจมน้ำตายไปก่อนหรือไม่

- มีรายงานว่า ในละแวกสวนใกล้บ้านน้องกานต์ มีสุนัขเป็นจำนวนมาก ทั้งสุนัขพันทาง ไทยแท้ๆ อเมริกันพิตบูล เทอร์เรีย และพันธุ์อื่นๆ เนื่องจากเลี้ยงเอาไว้เฝ้าสวน ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าสุนัขไม่น่าจะกัดคน หรือทำร้ายน้องกานต์ 

- ชาวบ้านที่ร่วมค้นหาน้องกานต์ เล่าว่า คืนก่อนจะพบศพน้องกานต์ ได้ยินเสียงหมาเห่าตรงจุดที่จะพบน้องกานต์ ตอนแรกว่าจะชวนอาของน้องกานต์ไปดู แต่อุปกรณ์ไฟไม่ครบ เลยตัดสินใจมาหาตอนเช้าแทน

- วันนี้ (7 ก.ค.63) เจ้าหน้าที่ยังคงค้นหาหลักฐานต่างๆ ในป่ายางพาราต่อเนื่อง โดยเฉพาะชิ้นส่วนต่างๆ ที่ยังหายไป 

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 07, 2020 at 12:08PM
https://ift.tt/31SIHIY

สรุปเหตุการณ์ "น้องกานต์" หายตัวเข้าไปในป่า พบอีกทีเป็นศพเหลือครึ่งท่อน (คลิป) - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สรุปเหตุการณ์ "น้องกานต์" หายตัวเข้าไปในป่า พบอีกทีเป็นศพเหลือครึ่งท่อน (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.