Search

Final Fantasy 7 Remake Part 2 เข้าสู่กระบวนการพัฒนาแบบเต็มตัวแล้ว - GAMERISM.CO

soho.prelol.com

Final Fantasy 7 Remake Part 2 เข้าสู่กระบวนการพัฒนาอย่างเต็มตัวแล้วจากการยืนยันของ เท็ตสึยะ โนมูระ (Tetsuya Nomura) ผู้กำกับของเกมที่ต้องการจะให้ตัวเกมออกวางจำหน่ายให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้อีกด้วย

โดยที่มาของข่าวนี้มาจากบทสัมภาษณ์จากทางนิตยสาร Famitsu ที่บล็อก Ryokutya ได้มีการนำมาลงเอาไว้และได้มีผู้ใช้งาน Twitter ที่ใช้ชื่อว่า Aitaukimochi ได้แปลรายละเอียดในส่วนสำคัญให้เราได้ทราบกันนั่นเอง โดยในบทสัมภาษณ์ต้นฉบับได้มีการระบุเอาไว้ว่าตัวเกม Final Fantasy 7 Remake Part 2 ได้เริ่มพัฒนากันอย่างเต็มที่แล้วหลังจากที่เกมพาร์ตแรกได้ออกวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ในบทความต้นฉบับยังมีถ้อยคำการให้สัมภาษณ์ของ เท็ตสึยะ โนมูระ ที่น่าสนใจอีกด้วยโดยเขาได้กล่าวเอาไว้ว่า “เราทราบดีครับว่าทุกคนอยากจะเห็นภาคต่อไปของมันไวๆ ซึ่งเราก็จะส่งมอบมันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และตั้งแต่ที่เกมภาคแรกออกวางจำหน่ายเราก็ได้เห็นคุณภาพที่มีอยู่ในตัวของมันแล้ว และเราก็หวังด้วยว่าเราจะทำเกมภาคต่อไปให้มันมีคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ทุกๆ คนได้รับประสบการณ์ในการเล่นที่ดีขึ้นด้วย เราจะทำมันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ดังนั้นได้โปรดรอกันสักนิด ผมคิดว่าน่าจะมีแนวทางชัดเจนได้ในตอนที่เรามีการประกาศเกี่ยวกับเกมภาคต่อไปออกมาอย่างเป็นทางการ”

นอกจากนี้ โยชิโนริ คิตาเซะ (Yoshinori Kitase) ผู้อำนวยการผลิตของเกมยังได้เสริมอีกด้วยว่า “เรื่องราวใหม่ของ Final Fantasy 7 มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น” ซึ่งอาจแปลได้เราอาจจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเนื้อเรื่องต้นฉบับออกไปจากเดิมอีกก็เป็นได้

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 22, 2020 at 01:32PM
https://ift.tt/3fQX7NF

Final Fantasy 7 Remake Part 2 เข้าสู่กระบวนการพัฒนาแบบเต็มตัวแล้ว - GAMERISM.CO
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Final Fantasy 7 Remake Part 2 เข้าสู่กระบวนการพัฒนาแบบเต็มตัวแล้ว - GAMERISM.CO"

Post a Comment

Powered by Blogger.