Search

"ริโอ" คอมเมนต์ถึง "เด เคอา" ที่ฟอร์มตก ยกหนึ่งโกลตัวแทนที่สมบูรณ์แบบ - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

"ริโอ เฟอร์ดินานด์" กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคอมเมนต์ถึง "ดาบิด เด เคอา" มือเริ่มไม่กาวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่ฟอร์มตกลงอย่างหนัก พร้อมยกหนึ่งโกลตัวแทนที่สมบูรณ์แบบ

วันที่ 22 ก.ค. 63 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคอมเมนต์ถึง ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ฟอร์มตกลงอย่างหนัก พร้อมยกหนึ่งโกลตัวแทนที่สมบูรณ์แบบหากท้ายที่สุดแล้วทีมเลือกที่จะซื้อนายทวารคนใหม่เข้ามาสู่ทีม

ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวว่า "คุณจะเอาใครมาแทนที่เขา (ดาบิด เด เคอา) ในตอนนี้ได้ล่ะ ดีน เฮนเดอร์สัน น่ะเหรอ? เขายังเป็นแค่ดาวรุ่งนะและมันจะเป็นการเสี่ยงอย่างมากหากเอาเขามาเป็นมือหนึ่งตอนนี้ ถ้าจะซื้อใครเข้ามาแทนมันต้องเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกเท่านั้น ตอนนี้คนเดียวที่ผมเห็น แยน โอบลัค แล้วคุณคิดว่า แอตเลติโก มาดริด จะปล่อยให้ไหม ถ้าจะเอาให้ได้มันต้องใช้เงินจำนวนมากเกินไปและการใช้งาน ดาบิด เด เคอา ต่อไปมันก็น่าจะดีที่สุดในตอนนี้ ผมเข้าใจว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้เล่นสร้างความผิดพลาดคุณก็จะถูกวิจารณ์แต่นี่แหละคือฟุตบอล อย่างเกมล่าสุดกับ เชลซี มันก็คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ ซึ่งความจริงแล้วเขาก็ควรที่จะทำได้ดีกว่านี้นะ แน่นอนมันน่าผิดหวังมากๆ คุณก็อยากที่จะปกป้องผู้เล่นของทีมที่ตัวเองรักแต่เขาไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะปกป้องได้เลยกับผลงานดังกล่าว โดยภาพรวมแล้วฟอร์มและความมั่นใจของเขาตกลงไปแต่ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาได้อย่างที่พิสูจน์ให้เราเห็นตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

"เขามาที่สโมสรแห่งนี้ตอนอายุแค่ 19 ปี พร้อมด้วยคำถามว่าเขาดีพอหรือยัง รูปร่างของเขาผอมบางไปหรือเปล่า หรือเขาพร้อมแล้วหรือยังกับการเป็นมือหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเขาก็ทำงานหนักจนคำถามที่เป็นข้อสงสัยในตัวเขานั้นหายไป โดยมีเครื่องยืนยันชัดเจนเลยคือการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีม 4 จาก 6 ฤดูกาลหลังสุดซึ่งเป็นในช่วงที่ทีมไร้ซึ่งความคงเส้นคงวาแต่เขาเป็นนักเตะที่ยังคงสิ่งนั้นไว้อยู่ อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้ฟอร์มและความมั่นใจของเขาตกลงไปแต่มันกลายเป็นว่าคุณจะเรียกร้องให้ทีมเขี่ยเขาทิ้งไปน่ะเหรอ มันไม่ค่อยแฟร์เท่าไร"

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 22, 2020 at 10:00AM
https://ift.tt/2OMOx6Q

"ริโอ" คอมเมนต์ถึง "เด เคอา" ที่ฟอร์มตก ยกหนึ่งโกลตัวแทนที่สมบูรณ์แบบ - ไทยรัฐ
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ริโอ" คอมเมนต์ถึง "เด เคอา" ที่ฟอร์มตก ยกหนึ่งโกลตัวแทนที่สมบูรณ์แบบ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.