Search

ต้องยกนิ้วให้! อดัมส์ชอบใจ'ลุยซ์'โชว์ฟอร์มสวนนักวิจารณ์ - Goal.com

soho.prelol.com

โทนี อดัมส์ ตำนานกองหลังของ อาร์เซนอล ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ดาวิด ลุยซ์ ที่ยกระดับตัวเองขึ้นมาขันแนวรับของทีมได้อย่างแข็งแกร่ง

ปราการหลังทีมชาติบราซิล โดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักหน่วงตลอดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความผิดพลาดในช่วงแรกหลังพรีเมียร์ลีกกลับมารีสตาร์ทช่วงกลางเดือนมิถุนายน

ทว่าในช่วงเดือนกรกฎาคม ไอ้ปืนใหญ่กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเกมรับที่ มิเกล อาร์เตต้า ปรับมาใช้แผงหลัง 3 คนซึ่งทำให้ ลุยซ์ กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งยิ่งในเกมเอาชนะลิเวอร์พูล 2-1 ในพรีเมียร์ลีก และต่อด้วยชนะแมนฯซิตี้ 2-0 ทะลุเข้าชิงเอฟเอ คัพ

"ดาวิด ลุยซ์ นั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมเคยวิจารณ์ฟอร์มของเขามาก่อนและผมคิดว่าผู้คนส่วนใหญ่ก็ทำเช่นเดียวกัน" อดัมส์ เผย

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ดังนั้นต้องให้เครดิตที่เขาควรได้ เขามีความมุ่งมั่นที่จะทำมัน เขาต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าทุกคนคิดผิด"

"ถ้ามีผู้ชมในสนาม ผมไม่รู้ว่ามันจะช่วยเขาหรือไม่ ผมกำลังคิดว่ามันอาจช่วยเขาเพราะในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมคิดว่ากองเชียร์อาร์เซนอลกลับมาหนุนหลังเขาจริง ๆ และผมไม่รู้ว่าเขาจะมีท่าทีกับมันอย่างไร แต่เขาตอบโต้ผมได้ดีเลยทีเดียว"

"อย่างในเกมนี้ ผมคิดว่าเขาสุดยอดไปเลยและผมอยากจะตะโกนจากจุดสูงสุดของโลกไปเลยว่าเขามันเจ๋งสุด ๆ"

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 20, 2020 at 05:42PM
https://ift.tt/3eOjUZ8

ต้องยกนิ้วให้! อดัมส์ชอบใจ'ลุยซ์'โชว์ฟอร์มสวนนักวิจารณ์ - Goal.com
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ต้องยกนิ้วให้! อดัมส์ชอบใจ'ลุยซ์'โชว์ฟอร์มสวนนักวิจารณ์ - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.