Search

RoV พลังแฝงที่โกงและควรหยิบมาใช้ที่สุดในตอนนี้ถ้าอยากได้ดาว! - 4Gamers Thailand

soho.prelol.com

ในการอัปเดตแพตซ์ใหม่ของ RoV ที่ผ่านมานั้น อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าทางทีมงานได้มีการปรับสมดุลอะไรในตัวเกมหลายอย่างมากๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "พลังแฝง" ที่มีการบัฟ/เนิฟ หรือแม้กระทั่ง Rework จนกระทั่งเอาออกจากเกมไปเลยก็มี และแน่นอนว่ามันมีพลังแฝงใหม่มาด้วย และที่สำคัญเจ้าพลังแฝงนี้ขอบอกเลยว่าตอนนี้ผู้เล่นระดับสูงแทบจะทุกคนเลยก็ว่าได้เลือกที่จะหยิบมันมาใช้ซึ่งพลังแฝงที่ว่านี้ก็คือ Recovery+ นั่นเองครับ

ซึ่งเจ้าพลังแฝงมือสีฟ้า Recovery+ นี้ถูกนำเข้าแทนที่พลังแฝงเคียว Death Sickle นั่นเองครับ

คุณสมบัติของ Recovery+

เมื่อเราเลือกใช้พลังแฝงนี้ สกิล Recovery ที่มีติดตัวอยู่ทุกคนจะถูกอัปเกรดเป็น Recovery+ ตามภาพด้านล่าง ซึ่งหลัง

จากมันถูกอัปเกรดมาแล้วสกิล Recovery+ จะทำงานแตกต่างกับ Recovery ตรงที่กดแล้ว "สามารถเติม HP และ MP ได้ทันที" ซึ่งต่างจาก Recovery แบบเก่าที่ต้องรอเวลา HP และ MP ถึงจะเด้งขึ้นมา

ข้อดีของ Recovery+

ถ้าพูดถึงเรื่องข้อดีของ Revovery+ แล้วละก็คงพูดได้ไม่หมดครับ เพราะมันดีมากจริงๆ เพราะคุณสมบัติที่กดแล้วสามารถ Regen HP และ MP ได้ทันทีนั้น มันก็เปรียบเหมือน Challengers Skill Heal ดีๆ นี่เองครับ เพียงแค่ใช้เฉพาะตัวเองเท่านั้น และถ้าเราสามารถใช้มันได้ถูกจังหวะละก็มันจะสามารถพลิกสถานการ์จากที่เสียเปรียบเรื่อง HP กลับมาสวนกลับอีกฝ่ายได้เลย และมันยังทำให้การยืนเลนนั้นแข็งขึ้นมากๆ เพราะไม่ต้องกังวลว่าจะโดนขัดระหว่างที่กำลังใช้ Recovery อยู่ และที่สำคัญยังใช้ได้ทั้งเกมอีกด้วย

จังหวะพลิกเกมที่ Doyser กำลังเสียเปรียบ แต่กดใช้ Recovery+ และหันมาสวนฆ่าศัตรูไปได้

เหมาะกับฮีโร่ตัวไหนบ้าง

ขอบอกเลยครับว่าตอนนี้มันเหมาะกับฮีโร่ทุกตัวจริงๆ เพราะพลังแฝง Revovery+ นั้น ไม่ใช่หลังแฝงหลัก แต่เป็นพลังแฝงรองเท่านั้น ดังนั้นจึงหยิบมาใช้ได้กับทุกฮีโร่ที่เราเล่นได้เลยครับ เพราะอย่างที่บอกว่ามันดีกว่าพลังแฝงอื่นๆ ในหมวดนี้เยอะมากๆ เพราะใช้ได้ตลอดทั้งเกม ไม่ใช่ครั้งเดียว ยกตัวอย่างหากคุณหยิบฮีโร่อย่าง Omen มาเล่น และเลือกหยิบพลังแฝงนี้มาใช้ คุณสามารถเทรดกับศัตรูและกด Recovery+ มาเพื่อดันเลยต่อได้โดยไม่กลับบ้าน และอาจได้ป้อมอีกด้วย

ไม่มีคำอธิบาย
ไฟท์เสร็จดันป้อมต่อสบายๆ

ก็หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ทุกคนเลือกหยิบพลังแฝงที่ OP สุดๆ อย่าง Recovery+ มาใช้เพื่อไต่แรงค์หาดวงดาวกันได้มากขึ้นนะครับ เพราะมันดีจริงๆ เอาเป็นว่ารีบใช้ก่อนที่มัน (อาจจะ) โดนเนิฟในอนาคตเหมือนพลังแฝงอื่นๆ ที่ผ่านมากันดีกว่าครับ 

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 09, 2020 at 04:05PM
https://ift.tt/3fgJqYi

RoV พลังแฝงที่โกงและควรหยิบมาใช้ที่สุดในตอนนี้ถ้าอยากได้ดาว! - 4Gamers Thailand
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "RoV พลังแฝงที่โกงและควรหยิบมาใช้ที่สุดในตอนนี้ถ้าอยากได้ดาว! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.