Search

รวบโจรกระชากกระเป๋า ทำยาย-หลานรถล้ม บาดเจ็บสาหัส เร่งล่าอีก 1 คน ที่ยังหลบหนี - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับตัวคนร้ายได้แล้ว 1 คน หลังขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยายกับหลานอายุ 3 ขวบ ขณะขี่รถกลับบ้าน ก่อนกระชากกระเป๋าสะพาย และใช้เท้าถีบจนรถล้ม ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ

ย้อนกลับไปวันที่ 14 มิถุนายน กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่อยู่บนถนน โดยมีรถอีกคันเร่งเครื่องตามประกบ ก่อนกระชากกระเป๋าสะพายจนรถล้ม จากนั้นก็รีบขี่รถหลบหนีไป เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 11 ตำบลกุดสิมคุ้มใหม่ อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ ทำให้นางสมบูรณ์ งามสง่า อายุ 66 ปี และหลานชายอายุ 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะแตก ใบหน้าบวมปูด กระดูกนิ้วแตก และมีบาดแผลทั่วร่างกาย รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

นางสมบูรณ์ บอกว่า วันเกิดเหตุกลับจากซื้อของที่ตลาด พอมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน ขี่รถตามประกบแล้วกระชากกระเป๋าที่สะพายอยู่ พร้อมใช้เท้าถีบรถล้มจนหมดสติไป ส่วนหลานชายมีพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์พาส่งโรงพยาบาล

ตำรวจออกแกะรอยคนร้ายตามภาพกล้องวงจรปิด จนสามารถจับตัวได้แล้ว 1 คน คือ นายชัยวัฒน์ วิศรียา อายุ 24 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ขโมยมาจากบ้านเพื่อนนำไปใช้ก่อเหตุ และรถเก๋งอีก 1 คัน

ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจสืบสวนจนพบว่า วันเกิดเหตุนายชัยวัฒน์พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ขับรถเก๋งของพ่อมาหาเพื่อนที่บ้านในตำบลกุดสิมคุ้มใหม่ ใกล้ที่เกิดเหตุ แต่เพื่อนไม่อยู่ จึงจอดรถเก๋งทิ้งไว้ข้างทาง แล้วขโมยรถจักรยานยนต์ของแม่เพื่อนไปก่อเหตุ

นายชัยวัฒน์ ถูกตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์และชิงทรัพย์ โดยอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุอีก 1 คน ที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีด้วย

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 17, 2020 at 08:30AM
https://ift.tt/2C76oCe

รวบโจรกระชากกระเป๋า ทำยาย-หลานรถล้ม บาดเจ็บสาหัส เร่งล่าอีก 1 คน ที่ยังหลบหนี - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวบโจรกระชากกระเป๋า ทำยาย-หลานรถล้ม บาดเจ็บสาหัส เร่งล่าอีก 1 คน ที่ยังหลบหนี - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.