Search

สไนจ์เดอร์เปิดปมล้มเหลวกับมาดริด - Goal.com

soho.prelol.com

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ยอมรับ เขาติดแอลกอฮอล์หนักจนชีวิตค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ล้มเหลว

อดีตจอมทัพชาวดัตช์ย้ายไปเล่นกับ โลส บลังโกส ในปี 2007 แต่ไม่ประสบความสำเร็จและอยู่กับทีมได้เพียง 2 ฤดูกาล ทำไป 11 ประตู จาก 66 เกม

"ผมไม่ได้ตระหนักเลยว่าการย้ายไปเรอัล มันหมายถึงการเข้าไปใช้ชีวิตกลางคืนในมาดริดด้วย" สไนจ์เดอร์ เผยผ่านหนังสืออัตชีวิประวัติของตัวเอง 

"ผมถูกมันดึงดูดเข้าไป ผมยังเด็ก ผมมีความสุขกับความสำเร็จ และผมชอบความสนใจที่เข้ามาที่ตัวผม นั่นคือความผิดพลาดที่ส่งผลต่อชีวิตของผมในเวลาต่อมา"

"ผมไม่ได้เสพยา ผมติดแอลกอฮอล์ ผมใช้ชีวิตแบบชาวร็อค ในฐานะหนึ่งในสตาร์ของเรอัล มาดริด"

"แม้แต่ตอนที่ผมเมา ผมยังเดินเล่นตามริมถนน จ่ายเงินหลายพันยูโรซื้อเครื่องดื่มในทุกที่ที่ไป"

"ผมอ่อนแอ ผมไม่แสดงการขัดขืนอะไรเลย ผมปล่อยให้ผู้คนปฏิบัติกับผมเหมือนคนดัง มีเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด อยู่กับผมตลอด ปกติแล้วจะเป็นกูตี"

"ผมเริ่มมีปัญหา ผมเกลียดการอยู่คนเดียว ทำไมผมถึงไม่มีเพือนไว้ใช้เวลาร่วมกัน? ผมไม่ตระหนักเลยว่าเพื่อนที่ดีที่สุดของผมตอนนั้นคือขวดว้อดก้า"

"เพื่อนร่วมทีมเริ่มสะกิดผม รุด ฟาน นิสเตลรอย พูดเรื่องนี้ อาร์เยน ร็อบเบน ก็พูด พวกเขาตำหนิผม และบอกให้ผมรักษาวินัยในฐานะนักฟุตบอล"

อย่างไรก็ดี ชีวิตค้าแข้งของสไนจ์เดอร์กลับสู่ช่วงขาขึ้นอีกครั้ง หลังจากย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วยทีมคว้าเทรเบิลแชมป์ในฤดูกาล 2009/10 พร้อมพาทีมชาติเนเธอร์แลนด์คว้ารองแชมป์โลกในปีเดียวกันด้วย

Let's block ads! (Why?)



"ล้มเหลว" - Google News
June 25, 2020 at 02:16PM
https://ift.tt/2ZlZEbV

สไนจ์เดอร์เปิดปมล้มเหลวกับมาดริด - Goal.com
"ล้มเหลว" - Google News
https://ift.tt/2Kza010
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สไนจ์เดอร์เปิดปมล้มเหลวกับมาดริด - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.