Search

มูรินโญ แจงยิบเหตุไม่ใช้งาน'เอ็นดอมเบเล' - Goal.com

soho.prelol.com

โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมแท็กติคของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แจงเหตุผลที่เขาเลือกไม่ส่ง ต็องกี เอ็นดอมเบเล ลงสนาม ซึ่งมันไม่ใช่เพราะเขามีปัญหากับนักเตะแต่อย่างใด

ทัพไก่เดือยทอง คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังเปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนขยับแซงเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตาราง

ทว่าใน 2 เกมหลังโปรเจคต์รีสตาร์ท กุนซือชาวโปรตุกีสไม่ส่งอดีตกองกลางลียงลงสนามเลย ทำให้มีข่าวลือว่าทั้งสองคนมีปัญหานอกสนาม แต่ มูรินโญ ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

"ไม่นะ บนม้านั่งสำรองมีต็องกี, มี (ไรอัน) เซสเซญง, โทบี้ (อัลเดอร์แวเรลด์), (แยน) แฟร์ตองเก้น มีใครอีก? เจดสัน (แฟร์นันด์ส) และพวกเขาก็ไม่ได้ลงเล่น นั่นคือฟุตบอล ไม่มีอะไรอย่างอื่นเลย" มูรินโญ เผย

"ผมมีนักเตะเกมรุกบนม้านั่งสำรอง (เอริค) ลาเมลา และ แฮร์รี (วิงส์) สองนักเตะที่ยอดเยี่ยมให้ส่งลงสนาม และหลังจากนั้นทางริมเส้นที่ให้ความมั่นคงกับเรา สถานการณ์แบบน้ีในการเปลี่ยนสำรองได้ 5 คน บางคนอาจคิดว่าคุณต้องเปลี่ยนให้ครบ 5 คนสิ คุณไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น คุณแค่มีโอกาสที่จะทำมัน"

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ผมรู้สึกว่าทีมโอเคดีอยู่แล้ว ผมไม่เคยเชื่อว่าเกมนำ 2-0 มันจะปลอดภัยแล้วจริง ๆ เพราะแน่นอนพวกเขาจะพยายามทุกอย่าง และเพียงหนึ่งประตูสามารถเปลี่ยนสภาวะทางจิตใจได้เลย และมันจะทำให้พวกเขามีแรงกระตุ้นที่พวกเขาต้องการในนาทีสุดท้าย ดังนั้นผมตัดสินใจที่จะทำให้ทีมมั่นคงและการเปลี่ยนแค่สามคนก็เพียงพอแล้ว"

"มันไม่ใช่แค่เขา(เอ็นดอมเบเล) ผมพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมของผม ผมไม่สามารถเริ่มเกมโดยการส่งนักเตะ 12-13 คนลงสนามได้ ผมพยายามอย่างดีที่สุดแล้วเพื่อทีมของผม"

"บางครั้งผมไปขอโทษนักเตะของผมที่ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของผม เพราะผมรู้สึกว่าการฝึกซ้อมมันเป็นสิ่งที่สมควรได้มากกว่าที่ผมให้ แต่ผมต้องทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด และผมรู้สึกว่า 2 เกมที่ผ่านมาผมไม่ได้ต้องการเขา"

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
June 24, 2020 at 06:59PM
https://ift.tt/3evXFYO

มูรินโญ แจงยิบเหตุไม่ใช้งาน'เอ็นดอมเบเล' - Goal.com
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "มูรินโญ แจงยิบเหตุไม่ใช้งาน'เอ็นดอมเบเล' - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.