Search

สลด 2 เด็กหญิง เข้าไปเล่นในรถ ออกไม่ได้ ขาดอากาศหายใจ ขังตายทั้งเป็น - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

สลด 2 เด็กหญิงลูกพี่ลูกน้อง วัยไล่เลี่ยกัน 5 ขวบ กับ 6 ขวบ ชวนกันเข้าไปเล่นในรถแท็กซี่เก่า ที่เจ้าของจอดทิ้งไว้ 3 ปี สุดท้ายเกิดออกไม่ได้ ประตูล็อก เปิดไม่เป็น แดดเผาขาดอากาศสิ้นใจอนาถ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2563 พ.ต.ต.อำนาจ อินพันธ์คำ สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพเด็กหญิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ที่จอดอยู่ในซอยข้างวัดปฐมเจดีย์ หมู่ 4 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพพลับพลาไชย สมาคมจิตอาสาดอกแก้ว และแพทย์เวรโรงพยาบาลอู่ทอง ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.อนัญพร โพธิ์พรม (น้องข้าวหอม) อายุ 5 ขวบ และด.ญ.จารุณี จวงสาคร (น้องว่าน) อายุ 6 ขวบ เสียชีวิตอยู่บนเบาะหลังของแท็กซี่ มิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ทะเบียน ทพ 1000 กทม. สภาพเก่า ที่จอดอยู่ใต้ต้นมะขาม ผลการตรวจของแพทย์เบื้องต้นเด็กทั้ง 2 คนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง จากการขาดอากาศหายใจ และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

จากการสอบถาม น.ส.รจนา โพธิพรม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 4 ต.พลับพลาไชย มารดาน้องข้าวหอม เล่าว่า ตอนเช้าตนออกไปทำธุระที่ธนาคาร พอเสร็จก็ขี่รถกลับเข้าบ้านจะอาบน้ำก็ไม่เห็นลูกสาวแล้ว ตอนแรกคิดว่าคงออกไปเล่นตามปกติแถวศาลาในวัด แต่วันนี้ผิดปกติทำไมมาเล่นตรงนี้ เพื่อนและชาวบ้านที่เห็นว่าเด็กทั้งสองคนมาเล่นกันตรงนี้ ก็ยังไล่ให้กลับบ้าน และคิดว่ากลับบ้านแล้ว พอมาตอนเที่ยงลุงเขาโทรมาบอกว่าเด็กไม่รู้หายไปไหน จึงเริ่มออกตามหากันจนมาเจอศพก็ทำใจไม่ได้ ซึ่งบ้านกับที่เกิดเหตุก็ไม่ไกลกัน บ้านอยู่ในซอยข้างวัด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร และเด็กทั้งคู่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันด้วย

ขณะที่ น.ส.เสาวนีย์ ทาหนองโดก มารดาของน้องว่าน กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตอนเกิดเหตุตนทำงานอยู่ ตอนช่วงเที่ยงพ่อของตนโทรมาบอกว่าลูกออกไปเล่นตอนประมาณ 9 โมง แล้วหายไปยังตามหาไม่พบ ตนจึงรีบกลับมา มาพบอีกทีลูกสาวก็เสียชีวิตไปแล้ว โดยเด็กทั้งสองคนสนิทกันจะเล่นด้วยกันตลอด

ด้าน นางรำพึง คำพะม่า อายุ 64 ปี ยายของน้องว่าน กล่าวว่า คิดว่าเด็กมาเล่นกัน น้าเขาบอกว่ามาเล่นกันตอนประมาณ 9 โมง แม่เขาไปทำงานทุกวัน ส่วนตาเขาไม่ค่อยสบายนอนอยู่บ้าน เด็กก็เคยเล่นกันปกติ ตาก็เลยไม่ได้คิดอะไรและเด็กมาขอเงินตาไปซื้อขนมก็ให้ไป จนกระทั่งคิดว่าไปนานแล้ว ยังไม่เห็นกลับก็เลยตามหากัน

"ก็ไม่คิดว่าเด็กจะมาเล่นกันแบบนี้ เพราะเด็กไม่เคยมาเล่นตรงนี้ ปกติจะถีบจักรยานกัน ก็กลัวว่าเด็กจะตกไปในบ่อน้ำก็ช่วยกันลงไปงมดู แต่ก็ไม่เจอ ส่วนร้านค้าที่ขายของเขาบอกว่าวันนี้เด็กมาซื้อขนม 2 รอบ แต่ก็กลับบ้านไปแล้ว รถแปลกปลอมก็ไม่มีผ่านเข้ามา ในซอยก็มีแต่เพื่อนบ้านเข้ามา เขาก็ให้ดูกล้องวงจรปิด"

ทางด้าน นายบรรจง แป้นเพชร อายุ 53 ปี อาชีพเล่นหนังตลุง ผู้พบศพเป็นคนแรก กล่าวว่า มีคนมาบอกว่ามีเด็กหายไปก็เลยมาช่วยกันออกตามหา ตนเดินตามหาตามจุดต่างๆ อยู่นาน จนเกิดเอะใจเลยเดินมาดูตรงรถเก่าที่จอดอยู่ พอมองเข้าไปก็เห็นเด็กทั้ง 2 คน นอนอยู่ที่เบาะหลัง โดยน้องข้าวหอมนอนหงาย มือเริ่มหงิกแล้ว ส่วนน้องว่านนอนหงายขายืดไปที่ประตูรถจึงไปเรียกคนบรรดาญาติของเด็กมาดู

ส่วนนายอรุณ ชัยเดช อายุ 51 ปี เจ้าของรถแท็กซี่ ที่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป กล่าวว่า ตนเอารถมาจอดทิ้งไว้กว่า 3 ปีแล้ว ไม่ค่อยรู้เรื่องว่ามีเด็กมาเล่นบ่อยไหม เด็กที่มาเล่นในรถไม่รู้จักเพราะไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ตอนรู้ว่ามีเด็กมาเสียชีวิตในรถ ก็เพราะมีคนมาเรียก พอมาเห็นก็ตกใจมาก เพราะอยู่ดีๆ ก็มีคนมานอนเสียชีวิตในรถของตน

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า หลังจากที่เด็กทั้งสองคนชวนกันออกไปเที่ยวเล่นตามประสาเด็ก แล้วเปิดประตูเข้าไปเล่นในรถ เพราะประตูด้านคนขับไม่ได้ล็อกไว้ แล้วออกไม่ได้เพราะประตูอีก 3 ด้านล็อกอยู่ คาดว่าเด็กเปิดไม่เป็น จึงพยายามตะเกียกตะกาย พร้อมพยายามตะโกนเรียกให้คนช่วยแต่ไม่มีใครได้ยิน ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด และทั้งคู่อยู่ในรถนานเกินไปทำให้ขาดอากาศหายใจ ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางด้านญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทางตำรวจจึงได้ให้ญาตินำร่างไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 24, 2020 at 07:22PM
https://ift.tt/37XtOG4

สลด 2 เด็กหญิง เข้าไปเล่นในรถ ออกไม่ได้ ขาดอากาศหายใจ ขังตายทั้งเป็น - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สลด 2 เด็กหญิง เข้าไปเล่นในรถ ออกไม่ได้ ขาดอากาศหายใจ ขังตายทั้งเป็น - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.