Search

เด็กอายุ 3 ขวบ เล่นปืนพ่อ ถูกปืนลั่นใส่เสียชีวิต จ.นครศรีธรรมราช - ช่อง 7

soho.prelol.com
ข่าวนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนพ่อแม่ผู้ปกครอง ไม่ควรให้เด็กเล็กอยู่ใกล้อาวุธปืน เพราะเกิดเหตุเด็กชายอายุ 3 ขวบ หยิบปืนของพ่อมาเล่น โดยที่ไม่รู้ว่ามีกระสุนพร้อมยิงอยู่ในลำกล้อง จู่ ๆ เกิดปืนลั่นใส่ทำให้เด็กชายเสียชีวิต

เหตุสลดนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลนาไม้ไผ่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ตำรวจ สภ.ทุ่งสง ไปตรวจสอบภายในห้องนอน พบศพเด็กชายอายุ 3 ขวบ เสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .357 เข้าบริเวณหน้าอกทะลุหลัง และพบอาวุธปืนขนาด .357 1 กระบอก และกระเป๋าปืนตกอยู่บนพื้น นอกจากนี้ยังมีเศษตะกั่วหัวกระสุนกระจายอยู่บนพื้นห้อง จึงเก็บเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เป็นพ่อนอนเล่นอยู่หน้าบ้าน ส่วนในห้องนอน มีลูกชายอายุ 3 ขวบ และ 5 ขวบ เล่นกันอยู่ 2 คน คาดว่าเด็กชายอายุ 3 ขวบ เห็นกระเป๋าสะพายที่ใส่อาวุธปืนของพ่อ แขวนอยู่ที่หน้าต่างห้อง จึงไปหยิบมาเล่น แต่ปรากฏว่าเกิดปืนลั่น กระสุนเจาะทะลุหน้าอก ทำให้เด็กชายเสียชีวิต ขณะนั้นเด็กชายอายุ 5 ขวบ พี่ชาย ก็อยู่ในอาการตกใจขั้นสุดขีด ด้านผู้เป็นพ่อทันทีที่ได้ยินเสียงปืน ก็รีบเข้าไปดูในห้องนอน พบลูกชายคนเล็กมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก พยายามเรียกปู่ของเด็กมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว เพราะเด็กชายได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กองวิทยาการมาเก็บเขม่าเดินปืนจากตัวเด็กชายผู้เสียชีวิต พี่ชาย ผู้เป็นพ่อ และปู่ เพื่อส่งตรวจสอบ แต่เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะเกิดจากสาเหตุปืนลั่น เพราะก่อนหน้านี้เด็กชายที่เสียชีวิต เคยแอบหยิบปืนกระบอกดังกล่าวมาเล่นหลายครั้งแล้ว แต่ในที่สุดครั้งนี้ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นจนได้

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 16, 2020 at 08:20AM
https://ift.tt/3ftIJKU

เด็กอายุ 3 ขวบ เล่นปืนพ่อ ถูกปืนลั่นใส่เสียชีวิต จ.นครศรีธรรมราช - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เด็กอายุ 3 ขวบ เล่นปืนพ่อ ถูกปืนลั่นใส่เสียชีวิต จ.นครศรีธรรมราช - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.