Search

คนร้ายย่องขโมยมือถือ-กระเป๋าเงินเภสัชกร ในร้านขายยา - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายวางแผนย่องขโมยโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเงินของเภสัชกรหญิง ในร้านขายยากลางห้าง

กล้องวงจรปิดภายในห้างแห่งหนึ่ง บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายสวมหมวกแก๊ป สะพายกระเป๋า เดินด้อม ๆ มอง ๆ อยู่ที่หน้าร้านขายยา ก่อนที่จะเปิดประตูคลานเข้าไปหยิบโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเงินที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ แล้วหลบหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในห้างแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายซึ่งเป็นเภสัชกรหญิง อายุ 32 ปี นำภาพดังกล่าวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางกรวย
 
เธอเล่าว่า ช่วงเช้ามาทำงานที่ร้านขายยาตามปกติ จากนั้นมีชายคนหนึ่งสวมเสื้อยืดสีขาว ใส่หน้ากากอนามัย เดินเข้ามาหาที่หน้าเคาน์เตอร์ พร้อมกับบอกให้ช่วยแนะนำไม้เท้าที่อยู่บนชั้นวางสินค้า เธอจึงพาลูกค้าไปดู โดยที่ไม่ได้สังเกตว่ามีชายอีกคนสวมหมวกแก๊ป ใส่หน้ากากอนามัย เดินอยู่บริเวณหน้าร้านขายยาด้วย จึงวางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และกระเป๋าเงิน ซึ่งภายในมีเงินสดประมาณ 6,000 บาท ไว้บนเคาน์เตอร์

จากนั้นเมื่อเดินกลับมาที่เคาน์เตอร์ ก็พบว่ากระเป๋าเงินและโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องหายไปแล้ว จึงติดต่อทางห้างขอดูภาพจากกล้องวงจร พบว่าชาย 2 คนมาด้วยกัน ก่อนที่จะวางแผนให้คนหนึ่งทำทีมาเป็นลูกค้าเบี่ยงเบนความสนใจ และให้อีกคนย่องมาขโมยทรัพย์สินไป

หลังเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้นำภาพไปโพสต์ลงโซเชียล กระทั่งทราบว่าคนร้ายคู่นี้เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาก่อน ที่ห้างแห่งหนึ่งบนถนนพระราม 1 และถนนรัตนาธิเบศร์ วอนตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 12, 2020 at 08:07AM
https://ift.tt/37qVenI

คนร้ายย่องขโมยมือถือ-กระเป๋าเงินเภสัชกร ในร้านขายยา - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "คนร้ายย่องขโมยมือถือ-กระเป๋าเงินเภสัชกร ในร้านขายยา - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.