Search

ชาวบ้านช็อกพบศพหนุ่มผูกคอดับ อยู่บนสะพานลอย หน้าทางเข้าวัดบางกะดี - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

ชาวบ้านผงะพบ หนุ่มช่างแต่งหน้าวัย 45 ปี นั่งผูกคอตายปริศนาบนสะพานลอย บริเวณหน้าทางเข้าวัดบางกะดี จ.ปทุมธานี เพื่อนใกล้ชิดเผย เจ้าตัวทิ้งข้อความบอกลาเลยเร่งออกตามหาจนมาพบเป็นศพ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 7 มิ.ย.63 ร.ต.อ.กันต์ศักดิ์ คงประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตายอยู่บนสะพานลอยคนข้าม ถนนติวานนท์ (ใกล้ปากทางเข้าวัดบางกะดี) ม.5 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุบนสะพานลอยพบศพชายสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวแขนสั้น นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าฟองน้ำสีส้ม สภาพศพใช้ผ้าพันคอของผู้หญิงผูกกับราวเหล็กสะพานในลักษณะนั่งเหยียดขาเสียชีวิต โดยมีแว่นตาอยู่ในมือซ้าย ข้างศพพบแผ่นกระดาษสีขาวเขียนข้อความว่า “2/9 ซอยสุพาภ” และมีก้อนอิฐทับไว้ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นแล้วคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาได้มี นายสุรชัย บำรุงนอก อายุ 45 ปี และ น.ส.กษิรา บำรุงนอก อายุ 42 ปี พี่น้องกัน เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ม.5 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก เดินทางมาดูศพพร้อมยืนยันว่าคนตายชื่อนายสมิท ศรีดอนโปร่ง หรือ “เอ็ดดี้” อายุ 45 ปี เป็นคนบ้านเดิมอยู่ในพื้นที่ ม.1 ซอยบ้านหนองบัว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เป็นเพื่อนตนและพักอยู่กับตนที่บ้าน

นายสุรชัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทำงานอยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง อยู่ที่ด่านนอก จ.สงขลา ซึ่งผู้ตายเป็นช่างแต่งหน้า และมาอยู่กับตนมาปีกว่า โดยผู้ตายไม่มีญาติ อยู่ตัวคนเดียว และเป็นคนชอบคิดมาก พวกตนก็คอยให้กำลังใจมาตลอด เพราะเขาเคยคิดผูกคอตายมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 เมื่อคืนก็ยังอยู่กันปกติ จนกระทั่งเวลาประมาณตีหนึ่งเศษ น้องสาวตนจู่ๆ ก็สะดุ้งตื่น และพบว่าเมื่อเวลาประมาณ 3-4 ทุ่มโทรศัพท์น้องสาวตนมีข้อความจากเฟซบุ๊กของผู้ตายส่งเข้ามาโดยระบุว่า “นี่คือพินัยกรรม ทำไว้ให้นายสุรชัย บำรุงนอก เงินในธนาคารกสิกร มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อริวก้า หวย อย่าลืมอยากรู้รหัส แล้วเสื้อผ้าบ้านหมีไปเอาให้ด้วย”

เพื่อนของผู้ตาย กล่าวด้วยว่า เมื่อน้องสาวตนเห็นข้อความดังกล่าวจึงเอะใจรีบลุกและลงมาดูข้างล่างก็ไม่พบนายสมิท มีเพียงโทรศัพท์ที่วางไว้บนแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า “ให้เปิดหน้าจอโทรศัพท์” และเมื่อเปิดโทรศัพท์ของผู้ตายก็มีข้อความในเฟซบุ๊กที่ส่งมาหาน้องสาวตน จึงพากันออกตามหาและมาพบเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี พร้อมจะได้ติดตามหาญาติของผู้ตายต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 07, 2020 at 08:27AM
https://ift.tt/30gxUrd

ชาวบ้านช็อกพบศพหนุ่มผูกคอดับ อยู่บนสะพานลอย หน้าทางเข้าวัดบางกะดี - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชาวบ้านช็อกพบศพหนุ่มผูกคอดับ อยู่บนสะพานลอย หน้าทางเข้าวัดบางกะดี - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.