Search

ไม่กลัวหน้าแตก! "สโคลส์" มั่นแมนยูติดท็อปโฟร์ได้ - สยามกีฬา

soho.prelol.com
ไม่กลัวหน้าแตก! "สโคลส์" มั่นแมนยูติดท็อปโฟร์ได้

พอล สโคลส์ อดีตแข้งดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น "เร้ด เดวิลส์" มีสิทธิ์สูงที่จะจบซีซั่นในอันดับท็อปโฟร์ หลังจากโปรแกรมที่เหลืออยู่ไม่หนักหนาสาหัสมากนัก ที่สำคัญทีมยังได้นักเตะกำลังหลักกลับมาฟิตสมบูรณ์ ยิ่งทำให้พวกเขาแข็งแกร่งมากขึ้น

               พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความเป็นไปได้สูงที่ทัพ "ปีศาจแดง" จะคว้าอันดับท็อปโฟร์เพื่อสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโปรแกรมที่เหลืออยู่ไม่หนักมากนัก ขณะเดียวกับทีมกำลังทำผลงานค่อยๆ ลงตัว

               แมนฯ ยูฯ มีคิวปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมแรกเมื่อศึกพรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งกันต่อ และเมื่อเช็คโปรแกรมที่เหลือแล้วนอกจากเกมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แมตช์อื่นๆ ก็ไม่ใช่งานยากเย็นอะไรเลย เพราะ "เร้ด เดวิลส์" จะดวลกับบรรดาสโมสรหนีตายได้แก่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ, แอสตัน วิลล่า และไบรท์ตัน รวมทั้งทีมที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้วอย่าง คริสตัล พาเลซ และ เซาธ์แฮมป์ตัน

               ด้วยเหตุนี้ทำให้ สโคลส์ มองว่าไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถแซงหน้า เชลซี ขึ้นไปติดท็อปโฟร์ พร้อมทั้งเชื่อว่านักเตะใหม่อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ โอเดียน อิกาโล่ ผสมกับแข้งชั้นดีของทีมทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา จะทำให้ "ผีแดง" แกร่งยิ่งขึ้น"ใช่ผมมั่นใจจริงๆ ผมคิดว่าถ้าเราไม่ต้องหยุดพักเบรกแบบนี้ (โควิด-19 ระบาด) เรามีสิทธิ์ได้ท็อปโฟร์ไปแล้ว"

               "โปรแกรมของเราดูแล้วมันเข้าทางจริงๆ ภาวนาว่าเราจะกลับมาอยู่ในฟอร์มแบบเดิม และหวังว่าจะติดอันดับแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อจบซีซั่น ผมคิดว่าเรายังโอเค เราได้นักเตะสำคัญกลับมาร่วมทีม ทั้ง มาร์คัส และ ปอล จะกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง ถ้าพวกเขากลับมา และทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ผมคิดว่าพวกเขาก็มีโอกาส (ติดท็อปโฟร์) เช่นกัน" สโคลส์ ระบุ

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
June 08, 2020 at 05:36AM
https://ift.tt/3h6d97h

ไม่กลัวหน้าแตก! "สโคลส์" มั่นแมนยูติดท็อปโฟร์ได้ - สยามกีฬา
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไม่กลัวหน้าแตก! "สโคลส์" มั่นแมนยูติดท็อปโฟร์ได้ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.