Search

Dota 2 Battle Pass ปลดล็อค Arcana : Eminence of Ristul ของ Queen of Pain ให้นำไปใช้งานกันได้แล้วตอนนี้! - 4Gamers Thailand

soho.prelol.com

เรียกว่าใครที่เติม Battle Pass ถึง Lv.445 หรือเกินกว่านี้ คงรอวันที่ทาง Valve จะปลดล็อคให้รับ Arcana ที่เรียกได้ว่าแรร์ที่สุดแล้วสำหรับ Battle Pass เล่มนี้อย่าง Eminence of Ristul : Queen of Pain ซึ่งตอนนี้ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนา Dota2 ก็ได้ออกมาเปิดตัวเจ้า Arcana สุดแรร์นี้อย่างเป็นทางการแล้วให้ผู้เล่นที่นำไปใช้งานกันได้แล้วเมื่อไม่กี่ชม.ก่อนหน้านี้ พร้อมกับปล่อยคลิป Trailer สุดอลังการ!

เรียกว่าสาวก QoP ทั้งหลายคงตาลุกวาวกันเป็นไฟสมกับ Theme หลักของ Arcana นี้เป็นแน่ครับ เพราะมันช่างสวยงามเหลือเกิน โดยรายละเอียด Arcana : Eminence of Ristul ของ Queen of Pain นั้นทาง Valve ได้ยัดมาให้ผู้เล่นแบบเยอะมากๆ สมกับที่ต้อง Unlock จนถึง Lv.445 แบบสมน้ำสมน้ำสุดๆครับ โดยถ้าใครอยากชมความอลังการแบบในตัวเกม ก็สามารถดูคลิปที่ทาง DotaCinema ด้านล่างนี้เลยครับ

แต่อย่าพึ่ง เพราะอย่างที่บอกรอบนี้ Valve เขาจัดเต็มจริงๆ โดยนอกเหนือจากเราจะได้รับ QoP ในร่างราชินีเพลิงแล้วแล้ว ยังมีภารกิจพิเศษให้ปลดล็อค Eminence of Ristul ในร่างสีฟ้าที่มีชื่อว่า Royal Decree อีกด้วย โดยวิธีการปลดล็อคก็คือใช้ท่า Ultimate ของ QoP สังหารฝ่ายตรงข้ามให้ครบ 1000 ก็จะ Unlock ไปใช้กันได้แบบฟรีๆ อีกด้วย และที่สำคัญคือมันสวยมากกกกกกกก!

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
June 12, 2020 at 01:01PM
https://ift.tt/2MSkJEN

Dota 2 Battle Pass ปลดล็อค Arcana : Eminence of Ristul ของ Queen of Pain ให้นำไปใช้งานกันได้แล้วตอนนี้! - 4Gamers Thailand
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Dota 2 Battle Pass ปลดล็อค Arcana : Eminence of Ristul ของ Queen of Pain ให้นำไปใช้งานกันได้แล้วตอนนี้! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.