Search

หนุ่มวังชิ้นหายปริศนา วิ่งหนีจากโรงงานหายไป 3 วันแล้ว ยังไม่รู้ชะตากรรมเป็นตายร้ายดีอย่างไร - เชียงไหม่นิวส์

soho.prelol.com

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.อัสดง คำแปงคำ รอง สว.สอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ เจ้าของคดีคนหายได้แจ้งไปยัง สภ.ข้างเคียง และเครือข่ายโซเชียลต่าง ๆ ว่า สภ.สูงเม่น ฝากโน้ตติดตามหาบุคคลออกจากบ้าน ยังไม่กลับเข้าบ้าน คือ นายฐิติศักดิ์ แสงคำ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ที่ 7 ตำบลวังชิ้น อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ ซึ่งบุคคลดังกล่าวได้มาทำงานอยู่ที่โรงงานกฤษดาค้าไม้ หมู่ที่ 5 ตำบลน้ำชำ อำเภอสูงเม่น ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 แต่วันนี้ 16 กรกฎาคม 2563 ได้ออกจากโรงงานดังกล่าวไป เพียงผู้เดียว ยังไม่กลับเข้ามาและไม่สามารถติดต่อได้การแต่งกาย ล่าสุดสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีม่วง ด้านหลังมีอักษรภาษาอังกฤษคำว่า BOSS สีขาว ติดอยู่ สวมกางเกงขายาว ผ้ามัน สีดำ ทางญาติเป็นห่วง จึงแจ้งให้เจ้าพนักงานตำรวจและเครือข่ายช่วยติดตาม เนื่องจากนายฐิติศักดิ์มีอาการทางจิตเวชเล็กน้อย สายตรวจหรือเครือข่ายท่านใดพบเห็นโปรดแจ้ง นายสมคิด แสงคำ หมายเลขโทรศัพท์ 065-1179533 บิดา ของนายฐิติศักดิ์ หรือแจ้งสถานีตำรวจภูธรสูงเม่นให้ทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

และเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 นายสมคิด แสงคำ อายุ 54 ปี ผู้เป็นบิดา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ออกติดตามหาลูกชายมา 3 วันแล้ว ยังไม่พบลูกชาย พบแต่รถ จยย. ของลูกชายที่ฝากไว้บ้าน นายเบิ้ม โดยลูกชายจะซ้อน จยย. นายเบิ้มไปทำงาน เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 เวลาบ่าย 3 โมง ลูกชายบอกกับคนงานในโรงงานจะออกไปสูบบุหรี่ จู่ ๆ ก็วิ่งเข้าไปในหมู่บ้าน จากนั้นก็หายไป และไม่กลับมาบ้าน ไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร หากใครพบเห็นให้แจ้งตำรวจใกล้เคียง หรือ สภ.สูงเม่น และตนเอง ตอนนี้กลับมาบ้านที่วังชิ้นแล้ว ไม่รู้จะไปตามที่ไหน วอนท่านที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
July 19, 2020 at 03:37PM
https://ift.tt/3eMIlpL

หนุ่มวังชิ้นหายปริศนา วิ่งหนีจากโรงงานหายไป 3 วันแล้ว ยังไม่รู้ชะตากรรมเป็นตายร้ายดีอย่างไร - เชียงไหม่นิวส์
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มวังชิ้นหายปริศนา วิ่งหนีจากโรงงานหายไป 3 วันแล้ว ยังไม่รู้ชะตากรรมเป็นตายร้ายดีอย่างไร - เชียงไหม่นิวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.