Search

'ทรูมันนี่' เขย่าพีโลน รุกปล่อยกู้ดอกเบี้ย 0% - กรุงเทพธุรกิจ

soho.prelol.com

จัดวงเงินสูงสุดไม่เกิน “หมื่นบาท” ผ่อนชำระสูงสุด 3 เดือน ดอกเบี้ยเดือนแรก 0% จากนั้นคิดดอกเบี้ยปกติ 24% ต่อปี เผยยอดใช้จ่ายผ่านทรูวอลเล็ตยังโตต่อเนื่อง ปี 62 ทะลุ 1.6 แสนล้านบาท ปีนี้หวังเห็นตัวเลขโตเพิ่ม 50% 

วิกฤติโควิดส่งผลให้สมรภูมิอีวอลเล็ต หรือการใช้จ่ายเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ผู้เล่นเบอร์หนึ่งของตลาดอีวอลเล็ต ในไทยอย่าง ‘ทรูมันนี่’ ประเมินไว้ว่า ตั้งแต่ช่วงโควิดเห็นการเติบโตผู้ใช้อีวอลเล็ตเพิ่มขึ้น 16-17% เมื่อเทียบช่วงเวลาปกติ ล่าสุดทรูมันนี่ ต่อยอดความแรงอีกขั้นด้วยการลุย ‘บริการสินเชื่อ’ อย่างเต็มตัว ด้วยจุดแข็งจากพาร์ทเนอร์หลักอย่าง แอนท์ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป เครืออาลีบาบา ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งฟินเทครายใหญ่ของโลก 

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า ทรูมันนี่ และแอสเซนด์นาโน ได้ผนึกกำลังกลุ่มทรู ให้บริการ “Micro Credit” เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ลูกค้าทรู จุดประสงค์ คือ การให้ข้อเสนอวงเงินเพิ่มสภาพคล่อง เพื่อใช้จ่ายชีวิตประจำวันแบบนิว นอร์มอล แก่ผู้ถือบัตรทรูการ์ด ทั้ง 5 กลุ่ม ได้แก่ ทรูแบล็ค ทรูเรด ทรูบลู ทรูกรีน และทรูไวท์ ที่เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน และมีประวัติการชำระค่าบริการดี ไม่มียอดคงค้าง เป็นไปตามพันธกิจของบริษัท ที่มุ่งช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินที่ทันสมัยต่อเนื่อง ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น ลดขั้นตอนและเงื่อนไขการให้บริการ

วงเงิน4เท่าของยอดบิลไม่เกิน “หมื่นบาท”

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ได้สิทธิพิเศษเป็นวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลัง สามารถนำเงินที่ได้รับการอนุมัติไปใช้จ่ายผ่านแอพ ทรูมันนี่วอลเล็ต วงเงินสูงสุดถึง 4 เท่าของยอดบิลรายเดือน (ไม่เกิน 10,000 บาท) และเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 3 เดือน การสมัคร ใช้บัตรประชาชนติดต่อที่ทรู ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ รู้ผลอนุมัติทันที โดยโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก จัดให้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563 ซึ่งถือเป็นสิทธิประโยชน์ด้านการเงินให้แก่ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน โดยเชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นการใช้งานแอพพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ต ซึ่งจากการทดลองเปิดให้บริการตั้งแต่เดือน พ.ค.ที่ผ่านมาได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี เป็นการต่อยอดจากฐานลูกค้าทรูมูฟ เอช รายเดือนกว่า 8.6 ล้านราย

อย่างไรก็ตาม แต่ละประเภทของบัตรทรูการ์ด ที่ลูกค้ากลุ่มทรูมูฟ เอชรายเดือนถือ จะได้วงเงินที่แตกต่างกันไป เช่น ทรูแบล็ค และทรูเรด จะได้วงเงินกู้สูงสุด 4 เท่า ส่วนทรูบลู ได้ 3 เท่า ทรูกรีน 2 เท่า และทรูไวท์การ์ดได้ 1 เท่า บัตรทรูการ์ดแต่ละประเภท จะคำนวณจากยอดบิลใช้จ่ายรายเดือนของทรูมูฟ เอช

นายธัญญพงศ์ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นบริษัทยังไม่มีแผนขยายวงเงิน แต่หากได้รับการตอบรับที่ดีก็อาจจะพิจารณาเพิ่มเติม ส่วนความเป็นไปได้ที่จะร่วมมือกับธนาคาร หรือสถาบันทางการเงินในอนาคตนั้นยังไม่มีแผนนี้ โดยบริการยืมก่อนคืนทีหลัง เป็นนวัตกรรมสินเชื่อที่ให้บริการโดย บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด ดังนั้นจึงยังไม่มีความร่วมมือกับธนาคารใด

1598326519100

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
August 25, 2020 at 10:31AM
https://ift.tt/3aR6hIu

'ทรูมันนี่' เขย่าพีโลน รุกปล่อยกู้ดอกเบี้ย 0% - กรุงเทพธุรกิจ
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ทรูมันนี่' เขย่าพีโลน รุกปล่อยกู้ดอกเบี้ย 0% - กรุงเทพธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.