Search

G-SHOCK MUDMASTER x BURTON ลวดลายเสมือนหิมะที่ปกคลุมอยู่บนต้นไม้ - Sanook

soho.prelol.com

CASIO G-SHOCK ประกาศการเป็นพันธมิตรกับ BURTON SNOWBOARD พร้อมกับเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในซีรี่ย์ MUDMASTER ที่มาพร้อมกับลวดลายเสมือนหิมะที่ปกคลุมอยู่บนต้นไม้ ในซีรีย์ของ MUDMASTER ที่มาพร้อมกับโครงสร้างแบบ Carbon Core Guard

ได้มีการร่วมมือกับ Burton ซึ่งเป็นแบรนด์สโนว์บอร์ดชื่อดัง กับการออกแบบนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชันในซีรี่ย์ MUDMASTER คือรุ่น GGB100BTN-1A ซึ่งได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทนทานต่อภูมิทัศน์ที่เป็นภูเขาหิมะที่นักสโนว์บอร์ดมืออาชีพได้สัมผัสในทุกวัน

โดยสายนาฬิกา GGB100BTN-1A มีลวดลายเสมือนหิมะที่ปกคลุมอยู่บนต้นไม้จากป่าใน British Columbia ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของ Dean Blotto Gray ที่เป็นช่างภาพสโนว์บอร์ดชื่อดังระดับโลก และยังมีโลโก้ของแบรนด์บนห่วงรัดสายนาฬิการวมถึงกล่องบรรจุภัณฑ์ อีกทั้งตัวนาฬิกายังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกา MUDMASTER โดยมีโครงสร้างแบบ Carbon Core Guard และมีกรอบตัวเรือนแบบคาร์บอนสามชั้น ทำให้มีความทนทานต่อโคลนและฝุ่น ซึ่งยังมีปุ่มขนาดใหญ่ที่มีพื้นผิวต้านทานความลื่น สามารถใช้งานได้แม้ในขณะสวมถุงมือ

นาฬิการุ่นใหม่นี้ที่ยังมาพร้อมกับความสามารถทางเทคโนโลยีต่างๆ โดยมีเซ็นเซอร์ 4 ตัว สำหรับการทำงาน ประกอบด้วย เข็มทิศ, มาตรวัดความสูง, เทอร์โมมิเตอร์ และมาตรวัดความเร่ง อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth® ของนาฬิกาผ่านแอปพลิเคชันของ G-SHOCK ที่มีฟังก์ชั่นพิเศษภายในแอปมากมายทั้งสามารถระบุโลเคชัน, การนับก้าว, บอกเวลาพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกและอื่นๆ

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
August 30, 2020 at 08:58AM
https://ift.tt/32CsVk6

G-SHOCK MUDMASTER x BURTON ลวดลายเสมือนหิมะที่ปกคลุมอยู่บนต้นไม้ - Sanook
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "G-SHOCK MUDMASTER x BURTON ลวดลายเสมือนหิมะที่ปกคลุมอยู่บนต้นไม้ - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.