Search

สลด! ลูกในไส้ติดยาจนเพี้ยนใช้มีดแทงพ่อดับ ไม่พอใจถูกเตือนเรื่องนุ่งกางเกง - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com


สุราษฎร์ธานี - เกิดเหตุสลดลูกชายในไส้วัย 40 ปี ติดยาจนเพี้ยนหนักใช้มีดแทงพ่อบังเกิดเกล้าดับอนาถ เหตุไม่พอใจถูกว่ากล่าวตักเตือนให้นุ่งกางเกงให้ดีๆ
วันนี้ (29 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 125/3 บ้านท่าใหม่ หมู่ 17 ต.ประสงค์ อ.ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี หลังจาก นายสุทิน หรือฉิ้ง โกละกะ อายุ 68 ปี ถูกนายยอดชัย โกละกะ อายุ 40 ปี บุตรชายในไส้ก่อเหตุปิตุฆาต ใช้อาวุธมีดหั่นต้นกล้วยแทงผู้เป็นพ่อเสียชีวิต โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 20.30 น. คืนวันที่ 28 สิงหาคม 2563 หลังก่อเหตุได้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว พร้อมมีดของกลางนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ท่าชนะ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทำไปโดยไม่รู้ตัว ทางพนักงานสอบสวนจึงตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยไม่เจตนา นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

นางยวน โกละกะ อายุ 63 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่สามีและตนกำลังนำต้นกล้วยมาหั่นเป็นชิ้นให้อาหารหนอนนกอยู่ในโรงเลี้ยง ลูกชายที่ก่อเหตุได้เข้ามากินข้าวภายในโรงเลี้ยงหนอนนก ทางผู้เป็นพ่อต่อว่านุ่งกางเกงไม่ดี จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนให้นุ่งกางเกงให้ดีๆ เนื่องจากกางเกงเกือบจะหลุดลงมาจากเอว ทางลูกชายจึงไม่พอใจจึงหันไปต่อว่าผู้เป็นพ่อ โดยพูดว่าไม่ใช่เรื่องของพ่ออย่ามายุ่ง พ่อจึงโกธและได้ถามกลับไปว่าพูดอะไรอย่างนั้น พร้อมกลับใช้ต้นกล้วยที่เตรียมให้อาหารหนอนนกตีไป 1 ที แต่ก็ไม่ได้ถูกลูกชาย ทางลูกชายได้ลุกขึ้นจากโต๊ะกินข้าวไปคว้ามีดหั่นต้นกล้วยที่อยู่บนโต๊ะกินข้าวแล้วแทงผู้เป็นพ่อเข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้ายเป็นบาดแผลฉกรรจ์ หลังจากที่ก่อเหตุก็ได้เดินออกจากโรงเลี้ยงไปหลบซ่อนอยู่บนบ้านที่อยู่ติดกับโรงเลี้ยงหนอนนก หลังจากลูกออกไปแล้วสามีได้หันมาเรียกตนพร้อมบอกว่าถูกแทงและล้มลง ตนจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าชนะ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้เป็นแม่ ยังเปิดเผยว่า ครอบครัวประกอบอาชีพทำสวน มีสวนทุเรียนเกือบ 40 ไร่ และเลี้ยงหนอนนกส่งขายเนื่องจากมีรายได้ดีกิโลกรัมละ 400 บาท ตนมีลูก 4 คน สำหรับนายยอดชัย เป็นลูกชายคนโต ติดยาเสพติดมาประมาณ 8 ปี เคยนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ มานานถึง 2 เดือน แต่เมื่อกลับมาอยู่บ้านก็หันมาเสพยาเสพติดจนครอบครัวต้องแยกทางกัน และในระยะหลังงานการไม่ทำจึงไม่ให้เงินใช้ เมื่อไม่มีเงินไปหาซื้อยาเสพติด จึงหันไปเก็บปุ๋ยที่โคนต้นปาล์มน้ำมัน และหาสารเคมีที่ทางบ้านเก็บไว้ใช้ฆ่าหญ้า ฆ่าแมลงนำมาผสมกันใช้สูดดมจนสมองเพี้ยนหนัก และชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ซึ่งปกติแล้วทุกวันพ่อก็จะว่ากล่าวตักเตือนลูกอยู่เป็นประจำแต่ก็ไม่มีเรื่องราวที่ใหญ่โต แต่วันเกิดเหตุไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร หลังจากเกิดเหตุแล้วลูกชายขึ้นไปหลบอยู่บนบ้านไม่ได้หลบหนีไปไหน เมื่อตำรวจไปจับกุมตัวลงมา และถามรู้เปล่าว่าก่อเหตุฆ่าพ่อ ซึ่งลูกชายบอกว่าตอนที่ทำไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าทำอะไรลงไป

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
August 29, 2020 at 08:17PM
https://ift.tt/3jqWUlF

สลด! ลูกในไส้ติดยาจนเพี้ยนใช้มีดแทงพ่อดับ ไม่พอใจถูกเตือนเรื่องนุ่งกางเกง - ผู้จัดการออนไลน์
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สลด! ลูกในไส้ติดยาจนเพี้ยนใช้มีดแทงพ่อดับ ไม่พอใจถูกเตือนเรื่องนุ่งกางเกง - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.