Search

แม่ช็อกลูกหายเกือบเดือน พบอีกทีกลายเป็นศพเหลือแต่โครงกระดูก - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

แม่ช็อกลูกชายหายไปจัดวันเกิดนานเกือบเดือน พบอีกทีกลายเป็นศพเหลือแต่โครงกระดูกข้างกระป๋องกาว ภายในป่าต้นตะขบ ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน ขณะที่มารดาเผย ลูกชายบอกไปหาเพื่อนเพื่อฉลองวันเกิดแล้วไม่กลับบ้านอีกเลย ติดต่อก็ไม่ได้


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 ส.ค.63 ร.ต.อ.ศราวุฒิ อันแสน รองสว.สอบสวน สน.บางขุนเทียน รับแจ้งพบโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่าต้นตะขบ ข้างปั๊มน้ำมันซัสโก้ ถนนเอกชัย ระหว่างซอย 89/7 และ 89/8 แขวงและเขตบางบอน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นลานดินร้าง พื้นที่ประมาณ 5 ไร่ จากการตรวจสอบบริเวณดงใต้ต้นตะขบ พบศพ นายจักรกฤษณ์ หรือ เก่ง ฉิมขันธ์ อายุ 40 ปี สภาพศพแห้งเหลือแต่หนังหุ้มโครงกระดูก นอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวลายพรางทหาร สวมรองเท้าผ้าใบสีเขียว ส่วนเสื้อยืดแขนยาวสีเขียวของผู้ตายแขวนอยู่ที่กิ่งไม้ ข้างกันพบโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าใส่บัตรประชาชน ถุงบรรจุกาวและกระป๋องกาวตกอยู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นางสุกัญญา วันเจริญ อายุ 63 ปี มารดาผู้ตาย ซึ่งเดินทางมายืนยันศพลูกชาย ให้การว่า ตนทำธุรกิจรับจ้างเย็บผ้าที่บ้านในซอยเอกชัย 89 โดยผู้ตายก็คอยช่วยงานด้วย เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผู้ตายออกจากบ้านบอกจะไปหาเพื่อนที่กรมทหาร ไม่ทราบกรมไหน เพื่อรอฉลองวันเกิดของผู้ตายในวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็หายหน้าไม่กลับเข้าบ้านอีกเลย พยายามติดต่อก็ติดต่อไม่ได้ กระทั่งมีชาวบ้านไปบอกว่าพบศพคนตายกลางป่าตะขบในที่ดินร้างแห่งนี้ จึงรีบมาดู พบว่าเป็นศพของลูกชายจริงๆ

ด้าน ร.ต.อ.ศราวุฒิ เปิดเผยว่า ญาติๆ ยอมรับเคยเห็นผู้ตายดมกาวมาก่อน เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะแอบเข้ามาดมกาว แล้วเกิดหมดสติหรืออาจถูกสัตว์มีพิษกัดจนเสียชีวิต โดยหลังจากนี้จะมอบร่างให้แพทย์ทำการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุ ก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
August 23, 2020 at 08:10PM
https://ift.tt/3j78LW6

แม่ช็อกลูกหายเกือบเดือน พบอีกทีกลายเป็นศพเหลือแต่โครงกระดูก - ไทยรัฐ
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แม่ช็อกลูกหายเกือบเดือน พบอีกทีกลายเป็นศพเหลือแต่โครงกระดูก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.