Search

วงการสงฆ์ฉาวอีก! พระแชทจีบอาจารย์สาว ส่งคลิปช่วยตัวเองบอกรัก-โชว์ข้อความประจานตัวเอง - Sanook

soho.prelol.com

พระแชทจีบอาจารย์สาวพร้อมส่งคลิปช่วยตัวเองบอกรัก แจ้งความแล้วยังไม่สลด แฉสารพัดพฤติกรรมสุดฉาว

(29 ส.ค. 63) ที่จังหวัดลำปาง ได้มีการส่งต่อคลิปจากช่องยูทูบ ของผู้ใช้ที่ถูกระบุว่าเป็นพระสงฆ์ไปอย่างแพร่หลาย โดยตั้งคำถามว่า เหมาะสมหรือไม่ และควรให้อยู่ในผ้าเหลืองต่อไปไหมแบบนี้? เมื่อเข้าไปตรวจสอบก็พบว่าช่องดังกล่าวเป็นของพระรูปหนึ่งจริง และมีการโพสต์ภาพผู้หญิงคนหนึ่งทราบต่อมาว่าเป็นอาจารย์ที่สอนพระนิสิต โดยพระรูปนี้ได้ส่งไลน์ไปหาอาจารย์ในเชิงชู้สาวต่างๆ นานา แม้ว่าจะถูกอาจารย์สาวด่าทอและเตือนสติให้หยุด และแจ้งว่าจะแจ้งความดำเนินคดี แต่เหมือนไม่เป็นผล กลับแคปแชทที่อาจารย์ด่า รวมทั้งคลิปตอนไกล่เกลี่ยที่สถานีตำรวจ นำมาลงในช่องยูทูบของตัวเอง

นอกจากนี้พบอีกว่ามีการโพสต์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นระยะ ราวกับว่าตนเองไม่ได้ทำความผิดอะไร รวมถึงโพสต์ภาพตนเองขณะไปรับทราบข้อกล่าวหาและไปศาล หลังถูกฟ้องดำเนินคดีอีกด้วย

โดยในช่องยูทูบของพระรูปดังกล่าว ยังมีภาพแอบถ่ายหน้าอกของหญิงสาวที่นั่งฝั่งตรงข้ามในแถวเดียวกันในทางคุกคามทางเพศขณะนั่งอยู่บนรถโดยสารสาธารณะ พร้อมข้อความว่า หันไปทางขวานั่นใช่ภูเขาป่ะ? #นั่นมันภูเขาป่ะ? และในสถานที่ต่างๆ อาทิ แอบถ่ายแม่ค้าหวย พร้อมข้อความลามกอนาจาร

อีกทั้งยังมีการถ่ายคลิปขณะใส่กางเกงชั้นในตัวเดียวหมุนตัวโชว์ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง พร้อมบรรยายไปด้วยและเขียนข้อความว่า “ดูเหมือนเล็กแต่ไม่เล็กนะจ๊ะสาวๆ Wow” และที่หนักไปกว่านั้นคือมีการถ่ายคลิปน้ำสีขาวขุ่นในมือ พร้อมระบุว่า เป็น #น้ำสืบพันธุ์มนุษย์ และอธิบายว่าเป็นการศึกษาในวิชาเพศศึกษา

และนอกจากเรื่องที่เกี่ยวกับเพศแล้วพระรูปดังกล่าวยังมีการรีวิวการใช้อาวุธปืนชนิดต่างๆ และอุปกรณ์หลังจากสั่งซื้อสินค้ามาแล้วบ่อยครั้ง ขณะที่หน้าเฟซบุ๊กของพระ ก็มักจะเขียนข้อความในทำนองเชิงชู้สาว เรื่องความรัก คล้ายคนธรรมดาที่ไม่ได้อยู่ในผ้าเหลืองเช่นกัน

พระรูปดังกล่าวเดิมอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่มาเรียนหนังสือที่จังหวัดลำปาง และได้พักที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.แม่เมาะ ชอบพกกล้องแอบถ่ายแล้วนำมาลงช่องยูทูบของตัวเอง จนกระทั่งล่าสุดได้ไลน์จีบและส่งคลิปช่วยตัวเองส่งให้อาจารย์สาวที่สอน ทำให้อาจารย์ทนไม่ไหวต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดี แล้ว 2 คดี และล่าสุดได้ทำหนังสือร้องเรียนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพระไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
August 29, 2020 at 03:40PM
https://ift.tt/3b7ER0V

วงการสงฆ์ฉาวอีก! พระแชทจีบอาจารย์สาว ส่งคลิปช่วยตัวเองบอกรัก-โชว์ข้อความประจานตัวเอง - Sanook
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "วงการสงฆ์ฉาวอีก! พระแชทจีบอาจารย์สาว ส่งคลิปช่วยตัวเองบอกรัก-โชว์ข้อความประจานตัวเอง - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.