Search

รวมคุชชั่นผิวสวย 2020 ที่ใช้แล้วเนียน โกลว์ ถ่ายรูปสวย - Sanook

soho.prelol.com

ใครไม่ชอบลงรองพื้น แต่ชอบงานผิวสวยง่ายๆ ตบคุชชั่นแป๊บเดียวจบเหมือนกันบ้างคะ! เราเป็นคนไม่ค่อยชอบใช้รองพื้นเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าต้องค่อยๆ ลง ค่อยๆ เกลี่ย ตอนเช้าแต่งหน้าไม่ทันจ้าแม่! ก็เลยผันตัวมาเป็นสายคุชชั่น ชอบความพกตลับเดียวตบได้ทุกสถานการณ์ วันไหนรีบๆ ก็เอามาตบๆ บนรถตอนรถติด พอถึงก็ลงจากรถแบบหน้าโกลว์เป๊ะมาเลย #สวยแต่เกิดแหละ #รับบทนางมั่นหน้า

แต่ตอนนี้มี Cushion ให้เลือกกันเยอะม๊ากกกกกกกก จนหลายคนแอบงงเลือกไม่ถูก โดยเฉพาะมือใหม่หัดเข้าวงการคุชชั่น ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี มาค่ะ…ด้วยความเลิฟคุชชั่นของดิฉัน จะมาเล่าให้ฟังว่ารุ่นไหนใช้ดี รุ่นไหนยอดฮิต ที่ใครๆ ก็คอนเฟิร์มว่าต้องมีนางไว้ในครอบครอง!!


1. Jung Saem Mool Skin Nuder Long Wear Cushion


ตัวแม่ที่รับมงไปแบบสวยๆ อารมณ์ว่าถ้าเรามีติดกระเป๋าเราก็คือใหม่ ดาวิกา แหละ! เพราะเป็นคุชชั่นยอดฮิตที่หลายคนเลิฟมากกกก เนื่องจากคุณเค้าถึงจะเป็นคุชชั่นจากเกาหลี แต่ก็มีรุ่น Long Wear ที่เหมาะกับคนผิวมันแบบสาวไทยเรานั่นเองค่ะ เนื้อคุชชั่นก็จะออกแมทๆ เหมือนกันค่ะ ปกปิดเนียน ใช้แล้วหน้าไม่เยิ้ม มีความเกาะผิวดี เหมาะกับผิวผสมและผิวมัน มี SPF50+ PA+++ ให้ด้วย ก็สมมงเค้าล่ะ ราคาประมาณ 1,190-1,400 บาท


2. HERA​ Black Cushion​


ต่อกันด้วยคุชชั่นไม่ติดแมสก์ในตำนาน เป็นรุ่นที่ขายดีมากในเกาหลี ตลับหรูหราดูแพง แถมยังใช้แล้วเนียน ผ่อง เด้ง ได้ลุคผิวแมทแบบสวยๆ ไม่ถึงกับแห้ง ซึ่งมันเนียนและดูผิวสุขภาพดีด้วยอะ ใช้แล้วเหมือนเราคือเจนนี่ แบล็คพิงค์ ผิวสวยแบบไม่มโนนะ ที่สำคัญหลายเสียงคอนเฟิร์มว่าใช้แล้วไม่ติดแมสก์จ้า ว้ายยเริ่ด! มีสีให้เลือก 6 เฉด แล้วก็มี SPF34 PA++ ด้วยค่ะ ราคาประมาณ 1,400 บาท


3. Dior Forever Couture Perfect Cushion Foundation


ส่วนอันนี้ก็เป็นคุชชั่นที่แพ็คเกจหรูหราไฮโซมาก ใช้แล้วปกปิดผิวเนียน เนื้อแมทแบบโกลว์ๆ ไม่แมทจนแห้ง จะดูผิวผ่องๆ ผิวผู้ดี คนผิวผสมหรือผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ผิวจะดูผ่องๆ สวยได้ทั้งวัน แค่ความเริ่ดของตลับก็คุ้มมากแล้วแม่ ราคาประมาณ 2,400 บาท


4. Laneige Neo Cushion Matte


ใครชอบคุชชั่นลาเนจ ที่ใช้แล้วหน้าผ่องไบร์ทเลย แต่อยากได้เนื้อแมทที่เหมาะกับผิวเราหน่อย ต้องไปลองตัวนี้ค่า เป็นรุ่นที่เกิดมาเพื่อคนผิวผสมและผิวมัน ที่อยากได้คุชชั่นเนื้อเนียน โกลว์ แต่ไม่เยิ้ม ตลับทรงเหลี่ยมสีเขียวมินท์ ปกปิดและติดทนได้นาน 24 ชั่วโมงกันไปเลย แถมหลายเสียงคอนเฟิร์มว่าใช้แล้วไม่ติดแมสก์ด้วยนะ มีสีให้เลือก 10 เฉดเลยค่ะ ราคาประมาณ 1,350 บาท


5. YSL Le cushion Encre De Peau


งานสวยหรูดูแพงมาอีกแล้วจ้าาาาา แค่หยิบตลับขึ้นมาใช้ก็ดูรวยขึ้นมาเลย 555 แต่นอกจากตลับจะหรูแล้ว คุชชั่นเค้าก็เริ่ดอยู่นะ เนื้อแมทแต่ได้ลุคผิวสวยแบบโกลว์ๆ ดูเป็นผิวสุขภาพดี ถ่ายรูปออกมาแล้วเริ่ดมาก เนื้อจะเบาๆ สบายผิว ปกปิดโอเค ใครชอบแบบงานผิวสวยธรรมชาติไม่หนาเกินไป น่าจะชอบตัวนี้ค่ะ ราคาประมาณ 2,500 บาท

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
August 25, 2020 at 08:00AM
https://ift.tt/2QlFuul

รวมคุชชั่นผิวสวย 2020 ที่ใช้แล้วเนียน โกลว์ ถ่ายรูปสวย - Sanook
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวมคุชชั่นผิวสวย 2020 ที่ใช้แล้วเนียน โกลว์ ถ่ายรูปสวย - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.