Search

ตามหาชายปริศนา เกาะกระโปรงหน้ารถเก๋ง หายวับไปอย่างรวดเร็ว (คลิป) - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

เหตุการณ์ปริศนาที่ อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพชายเกาะฝากระโปรงหน้ารถเก๋ง ผ่านหน้าไปอย่างรวดเร็ว หนุ่มกู้ภัยเห็นเหตุการณ์ รีบวิทยุแจ้งตำรวจ แล้วขับรถตาม แต่ไม่ทัน ทั้งรถและคนที่เกาะฝากระโปรงหายไปแล้ว  

วันที้ 1 ก.ย. กรณีที่มีภาพกล้องวงจรปิดของร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในเขต ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จับภาพชายเกาะฝากระโปรงรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขับผ่านไปด้วยความเร็ว บนถนนสายบ้านหมอ-ท่าเรือ โดยขับมุ่งหน้าไปสี่แยกบางโขมด ชายคนดังกล่าวไม่ได้ส่งเสียงให้ช่วยเหลือแต่อย่างใด และไม่มีใครรู้ว่ารถเก๋งคันดังกล่าวขับมาจากที่ใด และจะไปที่ใด

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบกับอาสากู้ภัยดวงตะวัน สภ.บ้านหมอ ที่เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ชายเกาะฝากระโปรงรถเก๋ง เล่าว่าเมื่อวันที่ 29 ส.ค. เวลา 17.30 น. ตนได้มาจอดรถที่หน้าร้านขายวัสดุก่อสร้างริมถนนบ้านหมอ-ท่าเรือ แล้วลงจากรถมาเดินริมถนน เหลือบมองเห็นรถเก๋งสีขาววิ่งมาเลนกลาง (ถนน 4 เลน) ด้วยความเร็ว และตกใจมาก เมื่อเห็นผู้ชายเกาะฝากระโปรงรถมาด้วย จึงวิทยุแจ้งเข้า สภ.บ้านหมอ เพื่อให้ตำรวจสกัดรถคันนี้ที่มุ่งหน้าไปทางสี่แยกบางโขมด และรีบขับรถตามไปแต่ก็ไม่ทัน รถคันดังกล่าวไม่รู้มุ่งหน้าไปทางไหน จึงยังไม่ทราบสาเหตุและชะตากรรมของคนที่เกาะกระโปรงหน้าว่าเป็นอย่างไร เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร

ล่าสุด พ.ต.อ.นรินทร์ เรืองศรี ผกก.สภ.บ้านหมอ ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.วิชาญ ปัญญายงค์ สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านหมอ ให้ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเร่งไล่ดูกล้องวงจรปิดในเขตใกล้เคียงและถนนสายท่าเรือ-พระพุทธบาท เพื่อจะรู้ว่ารถเก๋งคันนี้ใครเป็นผู้ครอบครอง ส่วนทางคดีต้องดูว่าจะแจ้งข้อหาอะไรได้บ้าง ซึ่งในส่วนที่สภ.บ้านหมอ ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด 

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
September 01, 2020 at 01:04PM
https://ift.tt/3blJ80X

ตามหาชายปริศนา เกาะกระโปรงหน้ารถเก๋ง หายวับไปอย่างรวดเร็ว (คลิป) - ไทยรัฐ
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตามหาชายปริศนา เกาะกระโปรงหน้ารถเก๋ง หายวับไปอย่างรวดเร็ว (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.