Search

ออกหมายจับ มือยิงเทศกิจดับหน้าผับดังเมืองอ่างทอง หลังยิงดะใส่กลุ่มวัยรุ่น - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ออกหมายจับคนยิงเจ้าหน้าที่เทศกิจเสียชีวิตหน้าผับชื่อดังเมืองอ่างทองแล้ว ภายหลังมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นจนฉุนขาด ถูกล็อกคอกราดยิงดะช่วงชุลมุน                                                                                                                                                                                  

นี่คือ คลิปภาพหลักฐานที่บันทึกได้ขณะเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงชุลมุน ภายหลัง นายประเสริฐ เสวก อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจสำนักงานเขตแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ถูกหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นเข้าล็อกคอ จนล้มลงและมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จนกระทั่งต่อมาเสียงปืนสงบลง พบร่างของเขาถูกยิงที่ราวนมข้างขวาเสียชีวิต โดยมีวัยรุ่นและพนักงานร้านได้รับบาดเจ็บ 4 คน ถูกยิงที่หน้าท้อง ลำตัว และแขนขา

เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเลี่ยงเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง เวลา 01.30 น.ของเมื่อวานนี้ (30 ส.ค.) โดยหลังเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่บนพื้นหน้าร้าน 5 ปลอก มีคราบเลือด และปืนตกอยู่ข้างตัวนายประเสริฐ 1 กระบอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ บอกว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการมึนเมามาก่อนแล้ว และได้เข้ามาเที่ยวในร้านคนเดียวในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ก่อนจะมีเรื่องกับวัยรุ่น โดยอ้างตัวว่าเป็นตำรวจและชักปืนออกมาโชว์ในร้าน 

หลังเกิดเหตุตำรวจได้เรียกการ์ดประจำร้านมาสอบปากคำ พร้อมตรวจสอบคลิปภาพจากมือถือที่บันทึกไว้ได้ พบว่าก่อนจะเกิดเหตุยิงกัน นายประเสริฐมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นในร้าน แต่เคลียร์กันได้แล้ว และมาเกิดเหตุซ้ำอีก

ความคืบหน้าเมื่อกลางดึกวานนี้ (30 ส.ค.) ภายหลังตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ลงพื้นที่แกะรอยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ รวมถึงญาติของนายประเสริฐ ผู้เสียชีวิตแล้ว

ได้รวบรวมพยานหลักฐานสำคัญนำไปสู่การขออำนาจศาลจังหวัดอ่างทอง ออกหมายจับบุคคลต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นคนยิงนายประเสริฐแล้ว คือ นายไพฑูรย์ กระจ่างวรรณ์ อายุ 40 ปี โดยล่าสุดอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
August 31, 2020 at 08:33AM
https://ift.tt/3hJESea

ออกหมายจับ มือยิงเทศกิจดับหน้าผับดังเมืองอ่างทอง หลังยิงดะใส่กลุ่มวัยรุ่น - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ออกหมายจับ มือยิงเทศกิจดับหน้าผับดังเมืองอ่างทอง หลังยิงดะใส่กลุ่มวัยรุ่น - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.