Search

ผิวเนียนสวย อำพรางริ้วรอย ด้วยแป้งคุมมัน 3 เฉดสี จาก Laura Mercier - Sanook

soho.prelol.com

มาปรับผิวให้สวยเนียนด้วยตัวช่วยเริ่ดๆ กันค่ะ...Translucent Loose Setting Powder Honey จาก Laura Mercier #แป้งคุมมันเซตผิวเนียนเป๊ะ ที่มี Peach pigment ด้วยส่วนผสมของสีเหลืองและสีแดง ช่วยให้สีผิวเท่ากัน ดูกลมกลืนเนียนไปกับผิว เหมาะสำหรับสีผิวคนไทย หรือเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ มาพร้อมคุณสมบัติดีย์ ตัวแป้งเนื้อละเอียด บางเบา ไม่หนักหน้า ตัวเก่าที่ว่าเจ๋งแล้ว ตัวนี้คุมมันนานกว่าเดิม ถึง 16 ชม. ( เดิม 12 ชม.)

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่แล้วว่า ทรานส์ลูเซนต์ ลูส เซตติ้ง พาวเดอร์ เป็นตัวที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ลอร่า เมอซิเอ ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยความโดนเด่นเป็นอันดับหนึ่งเรื่องความบางเบา เนื้อแป้งเนียนละเอียด ใช้งานง่าย  สามารถเซตเมคอัพให้คงความสวยงามไร้ที่ติได้ยาวนานดูเป็นธรรมชาติ


และล่าสุดกับเฉดสีใหม่ Translucent Honey สำหรับผิวสีระดับปานกลาง และผิวโทนวอร์ม เพิ่มให้ผิวดูสวยอบอุ่น ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ขณะเดียวกันก็เกลี่ยได้อย่างง่ายดายและเซตเมคอัพได้ติดทนนานโดยที่ไม่ไปเพิ่มความหนักหนาบนผิว

ผสมผสานด้วยส่วนผสม Soft Focus Flex Powders ผงแป้งบดละเอียดเนื้อเนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดการสะท้อนแสง สร้างผิวเนียนสวยพร้อมอำพรางริ้วรอยจุดบกพร่องต่างๆ บนผิวให้ดูสวยไร้ที่ติ แป้งสูตรออยล์ฟรี ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่เลอะเป็นคราบระหว่างวันและผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังที่ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

"การเซตติ้งคือสิ่งจำเป็นมากสำหรับการแต่งหน้า เป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อคผิวสวยไร้ที่ติ ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าการแต่งหน้าที่แต่งลงไปบนใบหน้านั้นจะไม่เลอะเลือนหรือหลุดหายไป และติดทนยาวนาน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ทรานส์ลูเซนต์ ลูส เซตติ้ง พาวเดอร์จึงเป็นไอเท็มสำคัญตั้งแต่วันแรกที่ออกมา"

 
ทรานส์ลูเซนต์ ลูส เซตติ้ง พาวเดอร์ มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีโปร่งแสงที่ใช้งานได้อเนกประสงค์กับทุกเฉดสีผิว ตั้งแต่เฉดสีผิวอ่อนที่สุดไปจนถึงเฉดสีผิวเข้มที่สุด


Translucent: เพอร์เฟคสำหรับผิวโทนอ่อน ผิวขาวไปจนถึงโทนสีปานกลาง และโทนสีผิวแทน



NEW Translucent Honey: เซตโทนสีผิวปานกลางด้วยโทนสีอบอุ่น และผิววอร์มโทน



Translucent Medium Deep: เหมาะกับโทนสีผิวปานกลางไปจนถึงโทนสีผิวเข้ม


3 เฉดสีตอบโจทย์ทุกสีผิว

เทคนิคการใช้สำหรับโทนสีผิวปานกลาง:

•   ลดความแดงบนผิวโทนสีปานกลางที่อันเดอร์โทนเย็น โดยการเซตติ้งเฉพาะจุดที่มีรอยแดง โดยใช้ Velour Puff สามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าหากว่าผิวดูชมพู แดง หรืออันเดอร์โทนเย็นกว่าบริเวณลำคอและผิว

•   มอบชีวิตชีวาให้ผิววอร์มโทน ด้วยอันเดอร์โทนสีพีชในเนื้อแป้งเพื่อให้ผิวดูสดชื่นและสุขภาพดี โดยการทาทรานส์ลูเซนต์ ลูส เซ็ทติ้ง พาวเดอร์ สี Honey ด้วย Velour Puff เพื่อเซตให้ทั่วทั้งผิวหน้า

•   เพื่อทำให้สีบลัชออนที่ดูเข้มเกินไปบนผิวโทนสีปานกลางดูนุ่มนวลขึ้น เบาบางลง Translucent Loose Setting Powder สี Honey บางๆ ด้วย Velour Puff เทคนิคการกดเบาๆ และกลิ้งลงบนผิว เติมแป้งเพิ่มได้เรื่อยๆ จนกว่าสีของบลัชจะนุ่มนวลอย่างที่ต้องการ

•   เพื่อให้การแต่งตาสวยดูไร้รอยต่อเป็นธรรมชาติสำหรับโทนสีผิวปานกลาง ทา Translucent Loose Setting Powder สี Honey โดยใช้แปรง Fininshing Ponytail Brush ในการเกลี่ยให้บริเวณที่อายแชโดว์ดูไม่เรียบเนียนนั้น ดูกลมกลืนสวยเนียนเป็นธรรมชาติ

Translucent Loose Setting Powder เฉดสี Translucent Honey วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา, ยกเว้น เซ็นทรัลรามอินทรา เซ็นทรัลหาดใหญ่ , ช่องทางออนไลน์ Sephora.co.th และ CentralOnline.co.th  และ RobinsonOnline

ราคา 1,690 บาท

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
August 27, 2020 at 07:09AM
https://ift.tt/3llNf1I

ผิวเนียนสวย อำพรางริ้วรอย ด้วยแป้งคุมมัน 3 เฉดสี จาก Laura Mercier - Sanook
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผิวเนียนสวย อำพรางริ้วรอย ด้วยแป้งคุมมัน 3 เฉดสี จาก Laura Mercier - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.