Search

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2563 - Sanook

soho.prelol.com

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่  1 - 15 กรกฎาคม 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน คุณอาจได้เคลียร์งานเก่าๆ ทิ้งไป หรือโปรเจ็กต์ที่มันชะงักไปนั้นจะถูกยกเลิกและได้ทำอะไรใหม่ๆ แต่เป็นการเริ่มทำใหม่แบบจำยอมอยู่สักหน่อย เพราะคุณไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่เลือกได้มากนัก หรือในเดือนนี้คุณต้องถืองานสองมือแบบปล่อยไม่ได้ บอกได้เลยว่าเดือนนี้งานหนักหน่อยแหละ

การเงิน คุณได้วางแผนการใช้เงินไว้อย่างดี แต่ก็มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ แทรกเข้ามาได้ตลอด นั่นทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยหน่ายในเรื่องเงินค่อนข้างมาก ที่สำคัญในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายเงินก้อนอีกด้วย

ความรัก ความรักของคนโสด ในช่วงปักษ์นี้นั้นอาจได้เจอคนเข้ามา แต่คนๆ นั้นจะยังไม่พร้อมที่จะมีรักครั้งใหม่ ถือได้ว่าเข้ามาแบบผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ทั้งคู่ต้องพยายามใส่ใจกันมากขึ้น เพราะทั้งคู่จะมีเรื่องหนักๆ เข้ามา

สุขภาพ ระวังเจ็บขา เจ็บเข่า

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณรู้สึกเหนื่อยกับปัญหาที่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ เพราะงานของคุณนั้นมีสิ่งที่ต้องคอยแก้ไขอยู่ตลอดเวลา และคุณจะได้งานเป็นกะทันหัน เป็นสิ่งที่ไม่อยากทำ แต่ก็เป็นเรื่องปฎิเสธไม่ได้อยู่ดี ที่สำคัญปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการใช้คำพูดไว้หน่อย ไม่อย่างนั้นอาจเกิดปัญหาตามมาได้

การเงิน ในปักษ์นี้นั้นคุณจะมีการสังสรรค์ เข้าสังคม หรือไปพักผ่อนหย่อนใจค่อนข้างเยอะ ทำให้คุณได้ใช้เงินไปกับตรงนั้นค่อนข้างมาก ในช่วงกลางเดือนยังไม่มีปัญหาหรอก แต่ในช่วงปลายๆ เดือนนี่สิ ต้องระวังว่าช่วงนั้นเงินจะช็อตนะ

ความรัก ความรักของคนโสด อาจมีคนเข้ามาสนใจจากที่ทำงานหรือเป็นคนที่ติดต่อกันในเรื่องงาน แต่ตัวคุณเองนั้นไม่ได้สนใจอีกฝ่ายมากนั้นเพราะไม่ตรงสเป๊ค ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้คุณกับคนรักจะไม่ค่อยได้คุยกัน หากมีปัญหาอะไรพยายามคุยกันให้มาก ทุกอย่างจะจบอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ ระวังตาพร่า ปวดหัว

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน งานของชาวเมถุนในปักษ์นี้ต้องบอกว่าไปได้ค่อนข้างดี อะไรที่วางแผนเอาไว้ก็จะได้ทำตามแผน หากอยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ก็สามารถเริ่มทำในช่วงต้นเดือนนี้ได้เลยเพราะเป็นช่วงเวลาที่ดีแห่งความเฮง และหากใครที่อยากลาออกจากงานช่วงนี้ก็ทำได้เช่นกัน เพราะคุณจะไปเจองานใหม่ที่ดี

การเงิน การเงินในปักษ์นี้นั้น คุณจะใช้เงินไปกับเรื่องของความสวยหรู อยากได้อะไรก็จะใช้เงินซื้อ แต่อยากให้วางแผนสักหน่อยเพราะในช่วงกลางเดือน การเงินของคุณมีเกณฑ์ที่จะร่อยหรอทำให้รู้สึกว่าเงินมันค่อนข้างตึงมือไม่น้อย

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้ อาจมีคนคอยสนใจคุณอยู่ห่างๆ หรืออาจมีคนทักคุณมาจากทางโลกออนไลน์ได้ แต่ก็เป็นแนวแอบปลื้มๆ นะ ส่วนคนที่มีคู่แล้วนั้น ค่อนข้างรักหวาน แฮปปี้กันดี อาจได้เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน

สุขภาพ ระวังหน้ามืด

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของชาวกรกฎนั้นต้องบอกว่า คุณจะเหนื่อยมากขึ้นเพราะต้องทำงานให้กับหลายฝ่าย หรือรับงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน แต่นี่ก็เป็นช่วงที่ดีที่จะทำให้คุณได้พิสูจน์ตัวเองในเรื่องงานด้วย ขอให้อดทนทำไปก่อนเพราะจะทำให้ผลงานของคุณถูกประเมินออกมาดี

การเงิน คุณมีความกังวลในเรื่องของการเงินค่อนข้างมาก เพราะคุณอาจเผลอใช้เงินเยอะประมาณนึงในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ในปักษ์นี้นั้นคุณต้องวางแผนให้รัดกุม และในปักษ์นี้ยังมีโอกาสที่คุณจะทำเงินไปลงทุนอีกด้วย

ความรัก ความรักของคนโสด ต้องระวังว่าคนที่คุณคุยอยู่นั้นอาจมีคนคุยอยู่แล้ว จึงไม่ได้จริงจังกับคุณมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วนั้นในปักษ์นี้อาจได้พากันเดินทาง พากันไปเปลี่ยนบรรยากาศได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะโดนการงานรัดตัวค่อนข้างมาก ทำให้คุณหนีงานใดๆ แทบจะไม่ได้เลย รวมไปถึงอาจโดนผู้ใหญ่หรือหัวหน้าคอยจับตามองผลงานอยู่ ทำให้ปักษ์นี้ต้องพยายามทำงานจริงจังมากขึ้น หรือในปักษ์นี้จะมีการต่อสัญญา เซ็นเอกสารอะไรบางอย่างได้ แต่ต้องขอให้อ่านสัญญา เอกสารนั้นให้ดีเพราะอาจเป็นข้อผูกมัดคุณอีกยาว

การเงิน ในปักษ์นี้คุณอาจได้รับภาระเรื่องการเงินมากไม่มากก็น้อย อาจได้นำเงินไปซ่อมแซมของที่เสียหายหรือได้นำไปรักษาสุขภาพของตัวเองได้ ฉะนั้นขอให้วางแผนเรื่องเงินไว้ให้แน่นๆ หน่อย เพราะการเงินจะรั่วไหลเป็นน้ำเลยแหละ

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้ยังไม่ได้เจอใครที่เข้าตาและตัวคุณเองก็ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษเพราะยังอยากอยู่กับตัวเองมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้วอาจได้พาคนรักไปเจอผู้ใหญ่ ครอบครัวดูมีความมั่นคงกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้งานค่อนข้างหนัก ต้องคอยดู ควบคุมงานจากหลายๆ ทาง ทางที่ดีควรแบ่งจัดแจงให้กับคนอื่นๆ บ้าง หรือต้องจัดแจงเวลาให้ดีเพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะทำงานไม่ทัน หรือคุณอาจได้ไปทำงานกับทีมใหม่ที่เพิ่งตั้งทำให้เกิดความปวดหัวตามมาได้

การเงิน มือขวารับมือซ้ายจ่าย ในปักษ์นี้มีค่าใช้จ่ายเข้ามาค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะมาจากค่าใช้จ่ายของตัวคุณเองหรือค่าใช้จ่ายของคนอื่น เพราะคุณต้องคอยรับผิดชอบให้คนอื่นด้วย แต่ก็ไม่ได้ถือว่าเงินนั้นขาดมือนัก แต่ก็ทำให้คุณเครียดเรื่องเงินอยู่พอสมควร 

ความรัก ความรักของคนโสด มีคนเข้ามาแต่ความสัมพันธ์จะไม่ชัดเจนทำให้คุณรู้สึกทุกข์ใจ แต่ถ้ารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ดีก็ขอให้ท่องไว้ว่า ช่างมันเถอะ ส่วนคนที่มีคู่ในปักษ์นี้ทั้งสองฝ่ายจะมีภาระของตัวเองทำให้ตามคนต่างหนัก แต่ก็จะมีประเด็นในเรื่องของการเงินเข้ามาทำให้มีปัญหากัน

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้ชาวตุลย์จะไม่อยากยุ่งกับใครสักเท่าไหร่ และต้องมีสติในเรื่องงานให้มากเพราะคุณจะค่อนข้างยุ่งในปักษ์นี้ หากคุณมีคนที่คอยช่วยเหลือเรื่องงานอยู่ คนๆ นั้นอาจถูกย้ายออกไปหรือไม่ได้ช่วยเหลือคุณแล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นปัญหามากนักเพราะคุณยังสามารถจัดการงานทุกอย่างได้อยู่

การเงิน ในปักษ์นี้คุณยังคงต้องหมุนเงิน หรือถ้าอยากกู้เงินหรือทำธุรกรรมการเงินใดๆ ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่จะได้ แต่ต้องระวังว่าหากได้เงินมาแล้วคุณอาจได้นำเงินไปใช้เกือบหมดในทีเดียว ฉะนั้นคุณต้องมีสติในการใช้เงินให้มาก

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น คุณอาจได้เจอคนที่มีเสน่ห์ เป็นคนที่ถูกตาต้องใจแต่คนๆ นั้นจะมีคนเข้าหามาก ส่วนคนที่มีคู่แล้วนั้น คุณและคนรักยังเข้าใจกันดี แต่ต่างคนต่างยุ่งอาจทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินอยู่บ้าง

สุขภาพ ระวังไข้หวัด

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน งานของคุณค่อนข้างหนัก ต้องทำงานเดิมๆ ซ้ำๆ จนคุณรู้สึกเบื่อหน่ายแต่ก็หยุดทำไม่ได้ ที่สำคัญคุณอาจทุ่มกับงานมากจนเกินไป จนอาจให้พักผ่อนไม่เพียงพอจนส่งผลต่อสุขภาพได้ หากเป็นไปได้อยากให้แบ่งเวลาให้ดีและทำงานแต่พอดีค่ะ ถ้าไม่อย่างนั้นอาจได้หยุดทำงานเพราะต้องรักษาตัวแทน

การเงิน การเงินยังคงรัดตัว ยิ่งคุณต้องการหาเงินได้มากเท่าไหร่ คุณดันมีค่าใช้จ่ายเข้ามามากเท่านั้น ทำให้เงินที่ได้มาด้วยความเหนื่อยยาก ดันกลายเป็นค่าใช้จ่ายไปซะส่วนใหญ่ แต่ถึงอย่างไรคุณก็จะยังพอมีเก็บอยู่บ้างนะ

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ไม่ค่อยโดดเด่นนัก เพราะคุณได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับเรื่องงาน เรื่องเรียน ธุระส่วนตัวซะมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เพราะคุณมัวแต่ทำงานจนลืมอีกฝ่ายไป

สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึกเกินไป

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณจะได้รับงานหรือหน้าที่ใหม่ๆ ที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถเข้ามาในช่วงปักษ์นี้ แต่ต้องบอกว่างานหนักขึ้นแต่เงินไม่เพิ่ม หรือค่าตอบแทนไม่ค่อยจะดีนัก แต่คุณก็ยังคงต้องรับมันไว้เพราะนี่ก็คือโอกาสที่ดีเช่นกัน และที่สำคัญต้องระวังหัวหน้าหรือคนสั่งงานเอาแน่เอานอนไม่ได้ จนทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด

การเงิน ถึงคุณจะทำงานมาได้มากแค่ไหนก็ตาม แต่คุณก็ยังคงต้องแบ่งเงินให้กับครอบคัว ซึ่งนั่นคือภาระที่หนีไม่ออกถึงจะไม่อยากจ่ายก็ต้องจ่าย หรือคุณอาจจะต้องซัพพอร์ทค่าใช้จ่ายของคนรักในปักษ์นี้อีกด้วย

ความรัก ความรักของชาวธนูที่ยังโสดอยู่นั้น อาจมีคนอายุน้อยกว่าหรือเป็นรุ่นน้องที่รู้จักกันเข้ามาทำความรู้จัก โดยที่จะโดนหว่านเสน่ห์โดนไม่รู้ตัว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะไปสังสรรค์เข้าสังคมด้วยกันยังคงรักกันดี

สุขภาพ ระวังเรื่องของสภาพจิตใจ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณรู้สึกเหนื่อยกับงานที่เข้ามา เพราะหลายๆ อย่างเต็มไปด้วยปัญหาจนคุณรู้สึกท้อแท้ ในขณะเดียวกันอาจต้องระวังว่างานที่เคยคุยไว้เขาอาจเงียบหายไปไม่ติดต่อมา ซึ่งคูณต้องคอยตามงานอยู่ตลอด ไม่อย่างงานนี้อาจหลุดไปได้

การเงิน การเงินในปักษ์นี้ชาวมังกรต้องทำใจเพราะคุณอาจได้ใช้เงินไปมากตั้งแต่ปักษ์ ทำให้คุณต้องจำกัดการใช้เงินให้มากว่าเดิม ซึ่งค่าใช้จ่ายในปักษ์นี้นั้นจะเน้นไปในเรื่องของการเดินทางและค่าใช้จ่ายจิปาถะที่มันค่อนข้างเยอะ

ความรัก ชาวมังกรที่ยังโสดในปักษ์นี้นั้น คุณอาจได้เจอคนถูกใจจากโลกออนไลน์หรือจะมีคนต่างชาติ คนไกลเข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้อาจได้เดินทางหรือเปลี่ยนบรรยากาศกับคนรัก

สุขภาพ ระวังเรื่องของโรคประจำตัว 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน คุณต้องศึกษาหรือหาวิธีใหม่ๆ ในการทำงานเพราะนั่นจะทำให้งานของคุณดำเนินไปได้ง่ายมากขึ้น หรือคุณอาจได้เด็ก คนที่อายุน้อยกว่ามากความสามารถเข้ามาช่วยให้งานของคุณนั้นง่ายขึ้น ส่วนใครที่คิดอยากจะลงทุนอะไรของให้ค่อยๆ คิด ศึกษาให้ดีก่อนลงทุน ไม่อย่างนั้นคุณอาจขาดทุนได้โดยง่าย

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังว่าจะมีคนเข้ามายืมเงิน หรือหากใครที่สัญญาว่าจะคืนเงินก็อย่างเพิ่งเชื่อใจมากนักเพราะอีกฝ่ายอาจไม่รักษาสัญญากับคุณ และทางที่ดีควรกันเงินไว้สำหรับเรื่องของสุขภาพคนในครอบครัวสักหน่อย เพราะมีเกณฑ์ที่ต้องใช้จ่ายเงินไปในส่วนนั้น

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณคุยกับใครมาสักพักอาจได้หยุดคุยกันไป ด้วยเหตุผลว่าความสัมพันธ์ไม่พัฒนา ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการห่างไกล หรือไม่ใส่ใจกันมากพอ

สุขภาพ ไมเกรน

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้อาจมีคนชวนคุณไปทำงานหรือร่วมโปรเจ็กต์อะไรบางอย่างได้ ซึ่งขอให้ไปเพราะนี่คือโอกาสดีของคุณ ส่วนคนที่ยังว่างงานอยู่ขอให้ลองสมัครงานดูเพราะว่าปักษ์นี้คุณอาจได้งานใหม่ในองค์กรที่ดีอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน ระวังว่าในปักษ์นี้คุณจะมีเรื่องให้ใช้เงินอย่างกะทันหัน ซึ่งอาจเป็นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพ ประกันหรืออุบัติเหตุ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะคุณยังสามารถบริหารจัดการเงินได้ดีอยู่ ทำให้ในช่วงปลายปักษ์ไม่ได้ลำบากเรื่องเงินสักเท่าไหร่

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจได้สานสัมพันธ์กับคนที่พบเจอจากเรื่องของการงานได้ แต่ต้องรอดูกันต่อไปเพราะอะไรก็ไม่แน่ไม่นอน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้คู่ของคุณยังคงเข้าใจกันดีอยู่ ให้ระวังอีกฝ่ายจะมีความเครียดอยู่ ขอให้คุณเข้าไปแค่นั้นทุกอย่างก็จะคลาย

สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน 

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
August 02, 2020 at 03:45AM
https://ift.tt/30hP7jy

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2563 - Sanook
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2563 - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.