Search

แตกฮือ ฝูงผึ้งหลวงไล่ต่อยชาวบ้านกลางตลาดนัด ยายหนีไม่ทันถูกรุมต่อย - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - แตกฮือ ฝูงผึ้งหลวงรังใหญ่บนหลังคาโบสถ์วัดนับร้อยตัวไล่ต่อยชาวบ้านกลางตลาดนัด ขณะได้กลิ่นควันไฟพ่อค้าย่างไส้กรอกหลบฝนมาอยู่หน้าทางเข้าโบสถ์

เหตุการณ์ความวุ่นวายครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 20 ส.ค.) ภายในตลาดนัดวัดในเรืองศรี ตำบลท่าโรง อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์

ขณะที่ชาวบ้านกำลังจับจ่ายซื้อของท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา กระทั่งจู่ ๆ ฝูงผึ้งหลวงที่ทำรังขนาดใหญ่อยู่บนด้านหน้าหลังคาโบสถ์ ได้แตกฮือบินลงมาไล่ต่อยผู้คนในตลาดนัด จนวิ่งหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศทาง

โดยพบหญิงอายุ 77 ปี หนีไม่ทัน ถูกผึ้งหลวงรุมต่อยนับสิบตัว จนผู้อยู่ในเหตุการณ์ต้องนำผ้าห่มมาคลุมตัวไว้พร้อมกับพาตัวส่งโรงพยาบาลในทันที เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่พ่อค้าร้านไส้กรอกได้หลบฝนย้ายไปตั้งร้านอยู่หน้าประตูทางเข้าโบสถ์ ซึ่งอยู่ห่างจากรังผึ้งหลวงไม่มากนัก ทำให้มีควันไฟจากการปิ้งย่างไส้กรอกฟุ้งกระจายไปรบกวน ผึ้งหลวงที่อยู่ในรังจึงแตกฮือดังกล่าว

สำหรับหญิงอายุ 77 ปี ผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกผึ้งหลวงนับสิบตัวไล่ต่อย เพราะข้อเข่าไม่ดี วิ่งหนีไม่ทัน โดยถูกพาตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลวิเชียรบุรีอย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (20 ส.ค.)

ปรากฏว่า ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว หลังจากหมอได้นำเหล็กในออกจากตัว และให้กินยาแก้แพ้ จนกระทั่งอาการดีขึ้น จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้ตามปกติ ขณะคุณยายเองก็ได้ฝากขอบคุณพลเมืองดีทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
August 21, 2020 at 07:43AM
https://ift.tt/2Qd69cE

แตกฮือ ฝูงผึ้งหลวงไล่ต่อยชาวบ้านกลางตลาดนัด ยายหนีไม่ทันถูกรุมต่อย - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แตกฮือ ฝูงผึ้งหลวงไล่ต่อยชาวบ้านกลางตลาดนัด ยายหนีไม่ทันถูกรุมต่อย - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.