Search

เห็นด้วยอย่างยิ่ง ! กูรูดัง เผย สาเหตุที่ทำให้ อาร์เซนอล ล้มเหลวในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา - 90min

soho.prelol.com
Pierre Emerick Aubameyang
Arsenal FC v Olympiacos FC - UEFA Europa League Round of 32: Second Leg | Chloe Knott - Danehouse/Getty Images

ชาร์ลี นิโคลัส กูรูของ สกายสปอร์ต และอดีตนักเตะของ อาร์เซนอล ออกมาแสดงความเห็นถึงสาเหตุที่ทำให้ ทัพปืนใหญ่ ไม่ประสบความสำเร็จในระยะหลัง ว่าเป็นเพราะกลยุทธ์การซื้อขายนักเตะที่ล้มเหลวมาอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

อดีตตำนานของสโมสรรายนี้ ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับความล้มเหลวของทีม เดอะ กันเนอร์ส ในซีซั่นนี้ในทำนองว่าเป็นสาเหตุเดิม ๆ ที่เกิดขึ้นกับสโมสรเป็นประจำในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

"ผมไม่คิดว่ามันเกิดจากปัญหาส่วนบุคคลหรอกนะ แต่มันเป็นปัญหาในเชิงโครงสร้าง การซื้อขายและการวางแผนกลยุทธ์ในตลาดนักเตะของเรามันผิดพลาดมาโดยตลอด"

"สิบกว่าปีก่อนเราขายสตาร์อย่าง วิเอรา อ็องรี ซึ่งมันไม่ผิดหรอกที่จะมีการเปลี่ยนแปลง แตูุ่ณไม่รู้จริง ๆ หรือว่าเรายังสามารถใช้งานพวกเขาเป็นแกนหลักของทีมต่อไปได้อีกตั้งหลายปี ส่วน อารอน แรมซีย์ เราก็เสียไปแบบฟรี ๆ ตอนที่เขาอายุเพียง 28 เท่านั้น และเชื่อไหมความผิดพลาดต่อไปที่กำลังจะเกิดเร็ว ๆ นี้ก็คือเคสของ โอบาเมยอง อย่างแน่นอน"

"ส่วนด้านการสรรหานักเตะ ก็ยังไม่สามารถคัดสรรคนที่มีคุณภาพเหมาะสมกับทีมในระดับที่ควรจะเป็นได้ ซึ่งคงไม่ต้องเอ่ยชื่อหรอกว่ามีใครบ้าง ตั้งแต่ มุสตาฟี หรือแม้แต่ เปเป้ ก็ตาม ที่น่าเศร้าที่สุดคือตลาดซื้อขายนักเตะ 8 ครั้งที่ผ่านเราใช้เงินไปร่วม 360 ล้านในการเสริมทัพ แต่ตอนนี้เรากลับอยู่ที่ 9 ของตาราง ไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ตั้งแต่ปี 2016 แถมไม่ใกล้เคียงกับการเบียดแย่งลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเลยตลอดร่วม 10 ปีที่ผ่านมา"

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

Let's block ads! (Why?)



"ล้มเหลว" - Google News
June 05, 2020 at 05:56PM
https://ift.tt/370XUrV

เห็นด้วยอย่างยิ่ง ! กูรูดัง เผย สาเหตุที่ทำให้ อาร์เซนอล ล้มเหลวในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา - 90min
"ล้มเหลว" - Google News
https://ift.tt/2Kza010
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เห็นด้วยอย่างยิ่ง ! กูรูดัง เผย สาเหตุที่ทำให้ อาร์เซนอล ล้มเหลวในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา - 90min"

Post a Comment

Powered by Blogger.