เชฟโรเลต ประเทศไทย พร้อมมอบบริการพิเศษให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการดูแลสูงสุดในช่วงแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยการบริการที่สะดวกสบายใน 2 รูปแบบ ได้แก่ “Chevrolet Mobile Service” บริการซ่อมบำรุงนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญจากศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากเชฟโรเลต และ “Chevrolet DIY KIT” ชุดเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องด้วยตัวเองในราคาพิเศษ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น
สำหรับ “Chevrolet Mobile Service” เป็นบริการซ่อมบำรุงนอกสถานที่สำหรับรถยนต์ Chevrolet (เชฟโรเลต) ทุกรุ่นโดยช่างผู้ชำนาญงาน (มีค่าเรียกบริการ 800 บาท และค่าอะไหล่เพิ่มเติม 10% เป็นบริการที่ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษ โดยการบริการพิเศษนี้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ยกเว้น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) มีรายละเอียดต่อไปนี้
- บริการตรวจสภาพเบื้องต้น
- บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
- บริการเปลี่ยนไส้กรองอากาศในห้องโดยสาร
- บริการเปลี่ยนหัวเทียน
- บริการเปลี่ยนใบปัดน้ำฝน
เชฟโรเลตยังมอบบริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอดรถไว้ที่บ้าน (#KeepItParked) และมีความสามารถในการบำรุงรักษารถยนต์ได้ด้วยตัวเอง ด้วยบริการ “Chevrolet DIY KIT” ชุด DIY เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ส่งฟรีถึงบ้านจากศูนย์บริการใกล้บ้านท่าน มีให้เลือก 2 แพ็กเกจ ดังนี้:
แพ็กเกจที่ 1 ราคา 1,980 บาท (ไม่รวมภาษีมุลค่าเพิ่ม) ประกอบด้วย:
- น้ำมันเครื่องเกรดพรี่เมี่ยมสังเคราะห์แท้ 5W-30 มาตรฐาน dexos2
จำนวน 2 แกลลอน (6 ลิตร + 1 ลิตร) - ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ACDelco 1 ชิ้น
- แหวนรองถ่ายน้ำมันเครื่อง 1 ชิ้น
แพ็กเกจที่ 2 ราคา 1,131 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ประกอบด้วย:
- น้ำมันเครื่องเครื่องเกรดกึ่งสังเคราะห์ 15W-40 มาตรฐาน API CK-4
จำนวน 2 แกลลอน (6 ลิตร + 1 ลิตร) - ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ACDelco 1 ชิ้น
- แหวนรองถ่ายน้ำมันเครื่อง 1 ชิ้น
เชฟโรเลต ประเทศไทย ยังได้เน้นย้ำมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยอย่างเข้มข้น และได้มอบแนวทางปฏิบัติให้กับตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการของเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าของเชฟโรเลตได้รับความปลอดภัยอย่างสูงสุดเมื่อเข้ารับบริการ โดยมีมาตรการดังต่อไปนี้
- คัดกรองพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์บริการด้วยการวัดอุณหภูมิ และต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา
- จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ รวมถึงเตรียมจุดล้างมือและสบู่ฆ่าเชื้อให้พนักงานและลูกค้า
ทุกท่าน - ทำความสะอาดโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยเฉพาะในบริเวณที่มีผู้สัมผัสเป็นจำนวนมาก เช่น โต๊ะ มือจับประตู และห้องน้ำ อย่างเข้มข้นและสม่ำเสมอ
- ทำความสะอาดรถยนต์ทุกคันที่เข้ารับบริการอย่างเป็นพิเศษทั้งภายในและภายนอก
ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือที่ www.chevrolet.co.th
"หายไป" - Google News
June 02, 2020 at 08:07AM
https://ift.tt/3dppeSN
ยังไม่หายไปไหน! เชฟโรเลต ประเทศไทย พร้อมให้บริการหลังการขายช่วงโควิด-19 - Sanook
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo
Bagikan Berita Ini
0 Response to "ยังไม่หายไปไหน! เชฟโรเลต ประเทศไทย พร้อมให้บริการหลังการขายช่วงโควิด-19 - Sanook"
Post a Comment