Search

ลูกชายแจ้ง ตร.แม่หายไปหลายวัน สุดท้ายพบเป็นศพในบ่อบาดาล โดยพ่อลงมือฆ่า - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

ลูกแจ้งความว่าแม่หายไป สุดท้ายพบถูกพ่อฆ่าตายนำศพไปทิ้งในบ่อบาดาล สารภาพสิ้นมาจากปมหึงหวง และปัญหาเรื่องการขายที่ดิน แต่ไม่ยอมแบ่งเงินให้

จากกรณี นายดนัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ด่านทับตะโก ให้ช่วยติดตาม นางสุกัญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี ผู้เป็นมารดา ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 63 พ.ต.อ.อนุภาพ ศรีนวล รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบบริเวณฟาร์ม และเป็นบ้านของนางสุกัญญา หลังนำรอยเลือดภายในบริเวณบ้านไปตรวจแล้ว พบว่าตรงกับผู้สูญหาย

โดยภายในบ้านยังพบรองเท้าของผู้ตายที่เคยใส่อยู่เป็นประจำอยู่ภายในบ้าน และยังพบว่า นายสนั่น สามีของนางสุกัญญานั้นได้ซื้อที่นอนมาใหม่ จึงเชื่อว่า นายสนั่น อาจจะรู้เห็นการหายตัวไปของนางสุกัญญา จึงได้เดินหาหลักฐานรอบบ้าน

ทั้งนี้ ห่างจากบ้านไปประมาณ 50 เมตร พบพวงกุญแจบ้านตกอยู่ที่พื้น ใกล้เคียงพบกองไม้แห้ง มีร่องรอยการเผาเป็นวงกว้าง และมีกองดินลักษณะเป็นดินขุดใหม่ เจ้าหน้าที่จึงได้ขุดออก พบเป็นบ่อบาดาลเก่าขนาดความกว้าง 1 เมตร สูง 40 ซม. จำนวนหลายบ่อ ซึ่งมีความลึกประมาณ 8 เมตร มีฝาปิดมิดชิด

โดยเจ้าหน้าที่จึงได้ยกฝาออกและใช้เชือกโรยตัวลงไป ด้านล่างพบมีดินใหม่กลบปิดไว้ เมื่อขุดนำขึ้นมา พบสิ่งที่ลักษณะเป็นใยมะพร้าวเหมือนที่นอนถูกเผา กรอบแว่นตา และซองยาของนางสุกัญญา คาดว่าด้านล่างน่าจะมีศพถูกฝังอยู่ จึงได้ใช้เชือกกั้นเขตบริเวณไว้ พร้อมกับนำตัว นายสนั่น มาสอบสวนอย่างหนัก

นายสนั่น จึงให้การรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ลงมือฆ่านางสุกัญญา ผู้เป็นภรรยา ก่อนจะนำศพไปทิ้งในบ่อบาดาล และนำที่นอนซึ่งมีคราบเลือดจากการทำร้ายนางสุกัญญามาเผาในจุดใกล้กับบ่อบาดาล ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากมีปากเสียงกับภรรยาบ่อย จนภรรยาต้องย้ายไปอยู่กับลูกที่สมุทรสาคร และนานๆ จะกลับมาเยี่ยมตนเอง

นอกจากนี้ ยังมีปัญหาเรื่องเงินที่ขายที่ดินได้ ซึ่งภรรยาไม่ยอมแบ่งให้ใช้ด้วย จึงเป็นปัญหาสะสมมา ทำให้มีปากเสียงกันรุนแรงในวันที่ 4 มิ.ย.63 อีกครั้ง จึงพลั้งมือทำร้ายภรรยาจนตาย และนำศพไปทิ้งในบ่อ พร้อมกับบอกลูกๆ ว่า แม่นั้นหายตัวไปอย่างลึกลับ

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
June 10, 2020 at 07:56PM
https://ift.tt/3cON21z

ลูกชายแจ้ง ตร.แม่หายไปหลายวัน สุดท้ายพบเป็นศพในบ่อบาดาล โดยพ่อลงมือฆ่า - ไทยรัฐ
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลูกชายแจ้ง ตร.แม่หายไปหลายวัน สุดท้ายพบเป็นศพในบ่อบาดาล โดยพ่อลงมือฆ่า - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.