Search

สาวเตือนนักวิ่ง! เหล็กยาวโผล่บนฟุตปาธสวนสาธารณะจตุจักร เดินสะดุดทิ่มรองเท้าทะลุ - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com


ชาวเน็ตรายหนึ่ง โพสต์ภาพหลังตนเดินสะดุดเหล็กเส้นที่ติดอยู่บนฟุตปาธ สวนสาธารณะจตุจักร ช่วงประตูทางออก 2 โดยเตือนประชาชนหรือนักวิ่งในช่วงเวลากลางคืนอาจมองไม่เห็น และเสี่ยงเกิดอันตรายได้ วอนหน่วยงานลงพื้นที่แก้ไข

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Thichaporn Chanarattanubol" โพสต์เรื่องราวเตือนภัยสำหรับนักวิ่ง บริเวณสวนสาธารณะจตุจักร ช่วงประตูทางออก 2 ซึ่งตนได้เดินสะดุดเหล็กเส้นที่ติดอยู่บนฟุตปาธ เคราะห์ดีที่เหล็กทิ่มเข้าง่ามนิ้วเท้าพอดี จึงไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด แต่รองเท้าที่ตนใส่วิ่งได้รับความเสียหาย โดยผู้โพสต์เล่าว่า

"เตือนภัยนักวิ่งค่ะ พิกัด​ แถวประตู​2 ทางเข้าสวนจตุจักร วันก่อนไปวิ่ง​ตอนกลางคืนขาเดินกลับมืดมากค่ะ​ ขากลับเดินสะดุดเหล็กเส้นที่โผล่ออกมาจากพื้นฟุตปาธ​ โชคดีที่ทิ่มตรงง่ามนิ้วพอดีค่ะ​เลยไม่เจ็บตัว แต่น้องพิ้งกี้ของเรานั้นพังไปเรียบร้อย​ ร้องไห้​ มาเตือนเพื่อนๆนักวิ่งทุกท่านนะคะ​ กลางคืนคือมองไม่เห็นเลยค่ะ​เกือบหน้าคว่ำ​ เสียงแคว่กยังก้องอยู่ในหูอยู่เลย​ "

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความห่วงใยถึงผู้โพสต์ นอกจากนี้ วอนให้หน่อยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะอาจจะทำให้ประชาชนที่เดินเท้าในบริเวณดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ


Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 05, 2020 at 10:21AM
https://ift.tt/36ZE7Jp

สาวเตือนนักวิ่ง! เหล็กยาวโผล่บนฟุตปาธสวนสาธารณะจตุจักร เดินสะดุดทิ่มรองเท้าทะลุ - ผู้จัดการออนไลน์
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวเตือนนักวิ่ง! เหล็กยาวโผล่บนฟุตปาธสวนสาธารณะจตุจักร เดินสะดุดทิ่มรองเท้าทะลุ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.