Search

"เนเกรา" เล่าปมล้มเหลวกับเมืองทอง - Goal.com

soho.prelol.com

จูเนียร์ เนเกรา กองหน้าตัวเก่ง อุลซาน ฮุนได ทีมในศึก เคลีก เล่าย้อนถึงช่วงเวลาค้าแข้งในโตโยต้า ไทยลีก กับ เอสซีจี เมืองทองฯ โดยเผยว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนเองโชว์ฟอร์มไม่ออก เป็นเพราะไม่มีเวลาเรียกความฟิต

กองหน้าวัย 33 ปี ถูก เอสซีจี เมืองทองฯ ดึงมาร่วมทัพเมื่อฤดูกาล 2016 แต่กลับถูกส่งต่อให้ พัทยา ยูไนเต็ด ยืมไปใช้งานทันที เนื่องจากโชว์ฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นได้ไม่ดีนัก ก่อนมาระเบิดฟอร์มในสีเสื้อ 'โลมาฟ้าขาว' ด้วยการยิงไปถึง 20 ประตู จาก 29 นัด จนมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งที่เกาหลีใต้กับ แดกู เอฟซี และ อุลซาน ฮุนได ในปัจจุบัน

"ในตอนนั้น ผมไม่มีเวลามากพอที่จะเรียกความฟิตในทีมเมืองทอง ผมลงเล่นเกมเป็นทางการแค่ 2 เกมที่นั่น และ พวกเขาก็ปล่อยผมให้ พัทยา ยืมตัว" เนเกรา กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"ตอนมาถึงเมืองทอง ผมบอกพวกเขาก่อนแล้วว่า ผมต้องการเวลาเพื่อเรียกความฟิต และ เมื่อผมฟิต ผมจะสามารถโชว์ฟอร์มดีที่สุดได้ แต่พวกเขากลับตัดสินใจไม่รอ และ ส่งผมไป พัทยา"

"ผมยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังนะ แต่ในหัวผมไม่มีความคิดที่จะยอมแพ้ ผมยังอยากสู้ต่อ และ ผมต้องขอบคุณโค้ชมิลอส โจซิค ที่เชื่อใจผม จนทำให้ผมโชว์ฟอร์มได้ดีที่นั่น"

"หลายคนอาจจะบอกว่าเป็นเพราะอาถรรพ์เสื้อเบอร์ 9 ของเมืองทอง แต่ผมเชื่อในสิ่งที่เป็นรูปธรรมมากกว่า มันไม่เกี่ยวกับเบอร์เสื้อหรอก มันเกี่ยวกับว่าใครใส่เบอร์นั้นมากกว่า"

"และ อย่างที่บอก เวลานั้น ร่างกายของผมไม่พร้อมเลยจริงๆ ผมรู้สึกผิดมากที่ผมตัดสินใจลงเล่นง่ายๆ โดยที่รู้ว่าตัวเองไม่พร้อม และ นั่นคือเหตุผลที่ผมทำผลงานได้ไม่ดีกับ เมืองทอง"

กองหน้าวัย 33 ปี ยังกล่าวถึงปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกเคลีก ว่า

"ผมมีช่วงเวลาที่ดีในเกาหลีใต้ เพราะผมมีความสุข ผมรู้สึกได้ถึงการต้อนรับที่ดี และ เมื่อคุณมีความสุข คุณจะโชว์ฟอร์มที่ดีสุดได้เสมอ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นแบบเดียวกับผม ตอนอยู่พัทยา"

"ผมมีเพื่อนที่ดีมากมายที่นั่น เรามีความสุขด้วยกันมากๆ และ ผมสนุกจริง ๆ" เนเกรา ปิดท้ายกับ โกล ประเทศไทย

ปัจจุบัน จูเนียร์ เนเกรา กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง เมื่อยิงไปแล้ว 9 ประตู จาก 8 นัด นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของศึกเค ลีก 2020 พร้อมช่วย อุลซาน ฮุนได รั้งรองจ่าฝูงของตาราง และ เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใคร

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
June 23, 2020 at 07:34PM
https://ift.tt/2VaBrUw

"เนเกรา" เล่าปมล้มเหลวกับเมืองทอง - Goal.com
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""เนเกรา" เล่าปมล้มเหลวกับเมืองทอง - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.