Search

Overcooked กำลังแจกฟรีอยู่ใน Epic Games Store ตอนนี้! - 4Gamers Thailand

soho.prelol.com

เรียกว่า Epic Games ทำเอาเกมเมอร์และสำนักข่าวหลายเจ้าหลังหักกันเป็นแทบๆ จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลื่อวาพวกเขาเตรียมที่จะแจกเกม ARK: Survival Evolved เมื่อวานนี้ตอน 4ทุ่ม แต่พอถึงเวลาจริงๆจากเกมล่าไดโนเสาร์กลายเป็นเกมทำอาหารอย่าง Overcooked ไปสะแล้ว (ฮา) ซึ่งนี้ถึือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ Epic Games ปล่อยเกมผิดจากที่ข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ เรียกว่าใครที่กำลังรอ ARK: Survival Evolved เมื่อวานต่างกำหมัดกันระนาว

ซึ่งเกม Overcooked เป็นเกมแนวทำอาหารที่ใช้ระบบการเล่นแบบ Co-op เป็นหลักเลยก็ว่าได้ ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้ก็คือ ใครที่ได้เล่นคุณจะได้รับรู้รสชาติของความ "หัวร้อน" แบบสุดๆ เพราะตัวเกมนั้นเรียกว่าต้องใช้ความสามัคคีกับผองเพื่อนเพื่อที่จะผ่านในแต่ละด่านไปให้ได้ และถ้าเพื่อนของเราไม่เป็นงานสักคนขึ้นมารับรองว่าเจ๊ง ซึ่งผู้เขียนขอบอกเลยว่าเกมนี้รับประกันความฮาแบบสุดๆ ยิ่งถ้าเล่นกับเพื่อนที่รู้จักกันดีละก็นะ ส่วนใครอยากดู Gameplay ว่าจะฮาขนาดไหนละก็ดูแก๊งโบ๊ะบ๊ะของ HRK เล่นด้านล่างนี้เลย 55555

โดยในคลิปนี้ของเต้ iamSometimes ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวเกมในภาคที่ 2 ไม่ใช่ภาคแรคที่แจก แต่รูปแบบการเล่นต้องบอกว่าไม่ต่างกันเลยครับ ซึ่งพอเอาเป็นแนวทางในการตัดสินใจที่จะเล่นได้ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอนครับ ซึ่งสามารถเข้าไปรับเกม Overcooked แบบฟรีๆ บน Epic Games Store ได้ที่ลิงก์นี้เลยครับ https://www.epicgames.com/store/th/product/overcooked/home

ส่วนใครที่ติดใจและอยากเล่นตัวเกมในภาคที่2 ก็สามารถหาซื้อได้ในแพลตฟอร์ม Steam ได้เลยครับ!

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 05, 2020 at 11:41AM
https://ift.tt/3dN3qkB

Overcooked กำลังแจกฟรีอยู่ใน Epic Games Store ตอนนี้! - 4Gamers Thailand
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Overcooked กำลังแจกฟรีอยู่ใน Epic Games Store ตอนนี้! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.