Search

เร่งคลี่ปมเด็กชาย 6 ขวบ หายตัว 2 วัน สุดท้ายพบเป็นศพครึ่งท่อน - ช่อง 7

soho.prelol.com
รายงานสดจาก ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี : จากกรณีครอบครัวของเด็กชายอายุ 6 ขวบ ประกาศตามหาตัวเด็กชาย ซึ่งหายออกจากบ้านพื้นที่จังหวัดจันทบุรี นาน 2 วัน กระทั่งพบเป็นศพสภาพเหลือเพียงครึ่งท่อน ไม่ห่างจากบ้านพัก ล่าสุดวันนี้ (8 ก.ค.) ตำรวจประชุมชุดสืบสวน เพื่อเร่งคลี่คลายคดี โดยเริ่มสืบจากสาเหตุการเสียชีวิต ตั้งปมเสียชีวิตเองและถูกฆาตกรรม...

ด้านหลังนี้เป็นจุดที่ชาวบ้านพบศพของเด็กชาย อายุ 6 ขวบ ซึ่งหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. ก่อนจะมาพบศพ วันที่ 6 ก.ค. ในสภาพครึ่งท่อนบน ส่วนแขนและลำตัวช่วงล่างหายไป ใกล้กัน ซึ่งจุดที่พบศพเด็กอยู่ห่างจากบ้านพัก ประมาณ 200 เมตร ใกล้กับศพพบ เสื้อของเด็ก ถูกถอดวางทิ้งไว้ ส่วนกางเกง เจอห่างจากศพเล็กน้อย จุดนี้มีลำธาร ที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเด็กอาจลงไปเล่นน้ำ โดยถอดเสื้อผ้าทิ้งไว้

นอกจากนี้ยังพบตุ๊กตามดตะนอยสีดำที่ เด็กชายถือติดตัวมาด้วย วันที่หายออกจากบ้าน วางอยู่บนหน้าศาลพระภูมิ และพบรูปปั้นนางรำ จำนวน 5-6 ตัว อยู่ในสภาพหัวหัก วางเรียงกันอยู่บนพื้นปูนใต้ศาลพระภูมิ จุดนั้นอยู่ห่างจากที่เรารายงานสดประมาณ 300 เมตร

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พฐ. ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมด เพื่อหาความเชื่อมโยงในคดีนี้ ซึ่งล่าสุดก็พบชิ้นส่วนกระดูกในลำธารใกล้จุดที่พบศพเด็กชาย คาดว่า อาจเป็นชิ้นส่วนช่วงแขนที่หายไป หรืออาจเป็นของสัตว์ ซึ่งต้องนำไปตรวจสอบ

ขณะเดียวกัน พลตำรวจโทมนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ลงพื้นที่ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับชุดสืบสวนด้วย หลังจากที่ประชุมวางแผนการทำงานที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ซึ่งแนวทางการสืบสวน ตำรวจตั้งปมการเสียชีวิต เอาไว้ว่าเด็กชาย อาจเสียชีวิตเอง ก่อนจะถูกสัตว์กัดแทะศพ จนชิ้นส่วนแยกออกจากกัน และอีกประเด็นคือ ถูกฆาตกรรม ซึ่งต้องรอผลชันสูตรศพอย่างละเอียด

สำหรับประเด็นหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุใกล้จุดที่พบศพเด็กชาย คือตุ๊กตา นางรำที่ถูกหักหัว บริเวณศาลพระภูมิ ซึ่งมีการตั้งข้อสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเด็กชายหรือไม่ ต้องรอตรวจสอบ ร่องรอย ว่าเป็นการทำให้หัก หรือตกลงมาหักเอง อีกทั้ง เสื้อผ้า ของเด็ก ที่พบว่าถูกถอดวางไว้ไม่ไกลจากศพ ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตว่าหาก เด็กถูกสัตว์ทำร้าย จนเสียชีวิต ทำไมเสื้อผ้าที่พบ จึงอยู่ในสภาพ สมบูรณ์ ไม่มีร่องรอยฉีกขาด ตำรวจสันนิษฐานว่า เด็กอาจถอดเสื้อผ้าเผื่อลงไปเล่นน้ำในลำธาร เอง ก่อนจะเสียชีวิต และถูกสัตว์กัดแทะ

จากการลงพื้นที่มาตรวจสอบจุดที่พบศพ เด็ก ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่เด็กจะถูกสัตว์ทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งในพื้นที่ โดยรอบเป็นสวนของชาวบ้าน มีการเลี้ยงสุนัขเอาไว้เฝ้าสวนหลายตัว และยังมีตัวเงินตัวทอง ที่ชาวบ้านเคยพบเห็น นอกจากนี้ ขณะที่เราลงพื้นที่ยังพบกับมีสัตว์มีพิษ งูเขียวหางไหม้ ซึ่งสอดคล้องกับข้อสันนิษฐานของครอบครัวเด็กว่า อาจถูก งูกัด จนเสียชีวิต ก่อนจะถูกสัตว์กัดแทะชิ้นส่วน

สำหรับคดีนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ซึ่งหากพบว่า พยานหลักฐานบ่งชี้ ไปที่ประเด็นการถูกฆาตกรรม ก็จะเร่งสืบสวน หาตัวผู้ก่อเหตุทันที

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 08, 2020 at 05:57PM
https://ift.tt/2ZPLgZC

เร่งคลี่ปมเด็กชาย 6 ขวบ หายตัว 2 วัน สุดท้ายพบเป็นศพครึ่งท่อน - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เร่งคลี่ปมเด็กชาย 6 ขวบ หายตัว 2 วัน สุดท้ายพบเป็นศพครึ่งท่อน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.