Search

วิศวะโยธาไม่ถูกใจสิ่งนี้! เพจดังเผยฟุตปาธซ่อม 2 ครั้งยังเหมือนเดิม ชาวเน็ตวิจารณ์มักง่าย - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com


เพจ “เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ เผยภาพฟุตปาธในพื้นที่เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ที่ชำรุดและได้มีหน่วยงานเข้าแก้ไขถึง 2 ครั้ง แต่ยังเหมือนเดิม ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ถึงการทำงานของหน่วยงานที่ดูแล นอกจากนี้ยังถามถึงงบประมาณการซ่อมแซม

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. เพจ “เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์” เผยภาพฟุตปาธแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ที่ช่วงพื้นทางลาดเกิดการชำรุดต่อมามีหน่วยงานเข้าแก้ไขถึง 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 นำยางมะตอยมาเท ส่วนครั้งที่ 2 แก้ปัญหาด้วยการเทคอนกรีต โดยผู้โพสต์ระบุว่า “อ้าวๆ ขยี้กันต่อ.. ขอดูแก้รอบที่ 3 ได้ไหมครับ มันยังไม่สุด เขตอื่นๆ ได้รู้ไว้ด้วยครับว่าประชาชนจะไม่ยอมให้พวกท่านๆ ทำงานมักง่ายกันแบบที่ผ่านๆ มาหรอก! ไม่งั้นประเทศก็ไม่พัฒนาไปไหนสักที เขตบางพลัด”

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มียอดแชร์กว่า 1,000 ครั้ง และมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำงานของหน่วยงานที่ดูแลในส่วนดังกล่าว และควรแก้ไขเพื่อให้ผู้ที่ใช้รถเข็นวีลแชร์ใช้งานได้จริง นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางส่วนยังถามถึงงบประมาณการซ่อมแซมอีกด้วย


Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
August 04, 2020 at 11:41AM
https://ift.tt/2Pzeyah

วิศวะโยธาไม่ถูกใจสิ่งนี้! เพจดังเผยฟุตปาธซ่อม 2 ครั้งยังเหมือนเดิม ชาวเน็ตวิจารณ์มักง่าย - ผู้จัดการออนไลน์
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "วิศวะโยธาไม่ถูกใจสิ่งนี้! เพจดังเผยฟุตปาธซ่อม 2 ครั้งยังเหมือนเดิม ชาวเน็ตวิจารณ์มักง่าย - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.