Search

พ่อวัย 70 วอนรื้อคดีลูกสาวหายปริศนาพร้อมรถเบนซ์ ล่าสุดพบเบาะแสสำคัญในรอบ 13 ปีก่อน - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

soho.prelol.com

นักศึกษาหญิงวัย 23 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งมาเรียนและใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯ ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จนถึงวันนี้นาน 13 ปี ทำให้พ่อวัย 70 ปี และพี่สาวพยายามตามหาเบาะแส ล่าสุดได้ยื่นคำร้องถึงตำรวจนครบาล 4 ให้รื้อคดีและช่วยติดตาม หวั่นจะถูกทำร้ายเหมือนเหยื่อคดีไอซ์ หีบเหล็ก แต่ล่าสุดตำรวจเปิดเผยวันนี้ รถยนต์คันที่หายไปพร้อมกันนั้น พบว่าถูกต่อทะเบียนที่จังหวัดเชียงใหม่ นับเป็นหนึ่งในเบาะแสสำคัญในรอบ 13 ปี 

 

 

แม้อยู่ในวัย 70ปี แต่นายสุนทร มหามาตย์ ก็ ตัดสินใจเดินทางไกลจากอำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อขอให้ตำรวจนครบาลบางชัน ท้องที่นครบาล 4 รื้อคดีและติดตามหาลูกสาว คือนางสาวสุธิดา มหามาตย์ ที่ออกจากบ้านเข้ามาเรียนในกรุงเทพ แต่กลับหายไปอย่างไร้ร่องวี่แวว เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2550 ขณะหายไปอายุ 24 ปี จนถึงขณะนี้ผ่านไป 13 ปีแล้ว

 

 

พี่สาวของผู้สูญหายบอกว่า น้องสาวเรียนชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร โดยพักอยู่หอพักย่านแฟชั่นไอแลนด์ /น้องสาวมีเพื่อนหลายคน ขณะเดียวกัน ก็คบหากับชายข้าราชการหนุ่มคนหนึ่งซึ่งอายุห่างกันถึง 20ปี ต่อมาจึงทำพิธีแต่งงานเป็นสามีภรรยา โดยไม่ได้จดทะเบียน เมื่อวันที่15 กุมภาพันธ์ 2550 แต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2550 น้องสาว โทรศัพท์แจ้งว่าจะกลับบ้านที่ร้อยเอ็ด แต่ไม่ได้กลับและหลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

 

 

ข้อมูลจากตำรวจระบุว่า สามีของผู้สูญหายได้ลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางนา ว่านางสาวสุธิดา หายออกจากบ้านไปพร้อมรถเบนซ์ รุ่นอี 230 สีน้ำเงินทะเบียน สบ.1495 กรุงเทพฯ และสามีก็แจ้งคนสูญหายที่ สน.บางชันไว้เช่นกัน จากนั้นก็เงียบหายไป แต่ล่าสุด ตำรวจพบเบาแสว่า รถคันที่สูญหายไปพร้อมนางสาวสุธิดา นั้นถูกแจ้งต่อทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกที่เชียงใหม่ทุกปี นับจากปี 2550 เป็นต้นมาถึงปัจจุบัน ซึ่งเบาะแสจากรถยนต์จะเป็นหนึ่งในแนวทางสืบหาข้อมูล 

 

 

นอกเหนือจากเบาะแสรถยนต์ที่หายไปแล้ว ข้อมูลจากตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวผู้สูญหายก็ล้วนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นอดีตสามีของผู้สูญหาย ซึ่งเป็นข้าราชการสังกัดสำนักงานเขตแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ /และเพื่อนของผู้สูญหายที่ปรากฎตัวในลิฟต์ ซึ่งตำรวจยืนยันจะเชิญตัวมาให้ข้อมูลทั้งหมด

 

 

ขณะที่หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ที่รับเรื่องร้องเรียนและช่วยเหลือมาตลอด ขอให้ตำรวจนครบาล 4 ประสานกับตำรวจนครบาลเพชรเกษม เพื่อติดตามผลการตรวจดีเอ็นเอ คดีเหยื่อนไอซ์ หีบเหล็ก ว่าตรงกับนางสาวสุธิดา ที่หายไปหรือไม่เพื่อให้ข้อเท็จจริงนี้กระจ่างไป เพราะญาติสงสัยว่าด้วยพฤติกรรมหลายอย่างทำให้อาจเป็นเหยื่อในคดีดังกล่าว

 

 

นางสาวสุธิดา มหามาตร์ หรือแวว ขณะหายไปอาย 24 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 167 เซนติเมตร น้ำหนัก 49 กิโลกรัม ผิวขาว ผมยาว สวมเหล็กดัดฟัน ผู้พบเห็นเบาะแส แจ้งได้ที่มูลนิธิกระจกเงา หรือตำรวจนครบาลบางชัน กรุงเทพฯ 

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
August 18, 2020 at 10:42PM
https://ift.tt/2DZ7ilQ

พ่อวัย 70 วอนรื้อคดีลูกสาวหายปริศนาพร้อมรถเบนซ์ ล่าสุดพบเบาะแสสำคัญในรอบ 13 ปีก่อน - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "พ่อวัย 70 วอนรื้อคดีลูกสาวหายปริศนาพร้อมรถเบนซ์ ล่าสุดพบเบาะแสสำคัญในรอบ 13 ปีก่อน - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.