Search

พบแล้วตู้เอกสารกองทุนบ้านสูบ ถูกน้ำป่าพัดหาย สภาพถูกงัดเงินหายไปร่วมแสน - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

พบแล้วตู้เอกสารเหล็กของกองทุนของหมู่บ้านบ้านสูบ จ.เลย ที่โดนน้ำป่าพัดหายไปจากบ้านผู้ใหญ่บ้าน หลังเกยตื้นติดต้นไม้ห่างออกไป 400 เมตร สภาพมีร่องรอยถูกงัด โดยเงินสดและเอกสารที่เก็บไว้หายไปหมด

จากกรณีน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน 7 หมู่บ้าน ต.น้ำสวย อ.เมือง จ.เลย บ้านสูบหมู่ 1 บ้านเรือนได้รับความเสียหายกว่า 300 หลังคาเรือน จนท.หลายหน่วยงาน กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือ และพบว่าตู้เอกสารที่เก็บเงินสดประมาณ 100,000 บาท และเอกสารกองทุนของหมู่บ้าน สมุดบัญชีเงินฝาก ที่เก็บไว้ที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน บ้านสูบ หมู่ 1 ต.น้ำสวย อ.เมือง จ.เลย จมหายไปในกระแสน้ำ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 4 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก กู้ภัยเมตตาธรรม จ.กาฬสินธุ์ ที่มาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมบ้านสูบ หมู่ 1 ต.น้ำสวย อ.เมืองเลย ว่าเมื่อคืนช่วงเวลาทุ่มกว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือค้นหาและช่วยเหลือชาวบ้าน จนพบตู้เอกสารเหล็ก 4 ชั้น ที่เป็นตู้เซฟของผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.น้ำสวย ที่แจ้งว่ากระแสน้ำพัดเอาตู้เซฟจมหายไปในกระแสน้ำ ลอยมาเกยตื้นติดต้นไม้ห่างจากบ้านผู้ใหญ่บ้านประมาณ 400 เมตร พบว่าตู้มีรอยถูกงัดไม่หลงเหลือทรัพย์สินแต่อย่างใด จึงได้แจ้ง จนท.ที่เกี่ยวข้องให้ทราบ.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
August 04, 2020 at 03:35PM
https://ift.tt/31jER9w

พบแล้วตู้เอกสารกองทุนบ้านสูบ ถูกน้ำป่าพัดหาย สภาพถูกงัดเงินหายไปร่วมแสน - ไทยรัฐ
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "พบแล้วตู้เอกสารกองทุนบ้านสูบ ถูกน้ำป่าพัดหาย สภาพถูกงัดเงินหายไปร่วมแสน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.