Search

'โป๊ป'ไม่ยึดติดแฟนคลับหาย ยอดฟอลโลว์ไอจีลดฮวบ - เดลีนีวส์

soho.prelol.com

หายหน้าหายตาไปจากโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ โป๊ป-ธนวรรธน์ ซึ่งการหายไปของหนุ่มโป๊ปแบบนี้ทำให้แฟนคลับประกาศตามหาหนุ่มโป๊ปทางทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว ล่าสุดเจอตัวหนุ่มโป๊ป เจ้าตัวก็ได้มีการเล่าถึงประเด็นนี้ รวมถึงที่มีคนจับสังเกตว่าหนุ่มโป๊ปอาจจะไม่ได้ฮอตเหมือนเดิมเพราะยอดฟอลโลว์อินสตาแกรมลดลงอย่างต่อเนื่อง และแฟนคลับก็หายไปเยอะมาก

โป๊ป เผยว่า

“ที่หายหน้าไปคือมันเป็นช่วงโควิดด้วย แล้วพอดีละครปิดหมดแล้ว รอถ่ายพรหมลิขิต ภาค 2 เลยไม่ได้ทำงานอะไร(หัวเราะ)อย่างรูปในไอจีปกติผมเป็นคนไม่ค่อยลงรูปอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวหนังเรื่องนี้ออกก็คงได้ลงบ้างเพราะว่ามันก็จะมีภาพของการทำงาน แต่เรื่องที่บอกมีแฟนคลับไปตามหาผมจริงจังในทวิตเตอร์อันนี้คือผมไม่ได้เล่นทวิตเตอร์(ยิ้ม)ก็เลยไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ แต่ว่าจะเห็นในไอจีมากกว่าที่แบบเข้ามาบอกว่าคิดถึงอยากให้ลงรูปหน่อย ซึ่งผมก็มีตามใจบ้าง แต่ไม่ได้บ่อย(หัวเราะ)”

“ส่วนแพลนทำบุญกับแฟนคลับปีนี้ก็คงไม่มีครับ แต่ว่าส่วนตัวของผมก็ทำอยู่แล้ว แค่ไม่จัดกับแฟนคลับ คนเยอะ การรวมตัวอะไรด้วย มันต้องจัดแจงอะไรอีกเยอะก็เลยคิดว่าไม่เอาดีกว่า เอาให้มันเหมาะสมดีกว่า ก็ถือว่าเป็นปีแรกในรอบ 10 ปีที่ไม่ได้ทำกับแฟนคลับเพราะปกติทำกับแฟนคลับมาตลอด ตั้งแต่กลุ่มเล็กๆ ยันเป็นกลุ่มใหญ่ แต่ผมไม่หวั่นแฟนคลับหายนะมันเป็นธรรมชาติ ไม่มีใครอยู่กับเราตลอดหรอก มีเยอะเดี๋ยวก็หายไป เดี๋ยวก็กลับมามีเยอะ ทุกอย่างก็สับเปลี่ยนกันไปตามยุคตามสมัย ก็มีแฟนคลับหายไปบ้างชินแล้ว แล้วก็รู้อยู่แล้ว”

โป๊ป เล่าต่อว่า “ส่วนยอดฟอลโลว์ลดลงก็ใช่นะ ก็น่าจะอย่างนั้นมั้งเพราะว่าก็เห็นตอนแรกมัน 3 ล้านกว่าๆใช่มั้ย ตอนนี้ก็ลดลง ผมว่าก็ไม่แปลกนะก็มีสิทธิ์ที่จะลดลงได้ผมก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะคิดว่ามันก็มีการเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ว่าจะเพิ่มหรือลดลงก็เลยไม่ได้ไปติดใจเรื่องของตัวเลขอะไรอย่างนี้ ไม่ได้ไปยึดติด ไม่สำคัญเลยเฉยๆ และผมก็ไม่กลัวกระทบงานเราเพราะเรื่องงานก็คือเรื่องงาน ทุกวันนี้ก็ยังมีงานอยู่ ไม่ได้คิดว่ายอดฟอลโลว์น้อยหรือมากแล้วงานจะมากด้วยเฉยๆครับ”
           
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @popezaap

 

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
August 19, 2020 at 09:13PM
https://ift.tt/2Qb3ws2

'โป๊ป'ไม่ยึดติดแฟนคลับหาย ยอดฟอลโลว์ไอจีลดฮวบ - เดลีนีวส์
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'โป๊ป'ไม่ยึดติดแฟนคลับหาย ยอดฟอลโลว์ไอจีลดฮวบ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.