Search

แฟนคลับฟิน! IdolMaster ชวน "Fever" โชว์ตัวครั้งแรก ร่วม "Daisy Daisy" - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com


โอตะนับร้อยฟิน! เพจ IdolMaster ชวน "Fever" โชว์ตัวครั้งแรกในรอบ 4 เดือน ร่วม "Daisy Daisy" ไลฟ์ท่ามกลางแฟนคลับ "สุกิจ" หวังเป็นช่องทางไอดอลพบแฟนๆ เผย "คุณชายอดัม" ช่วยดีล M Picture จนได้ใช้จัด ด้าน "เอเชีย" อดีต The Glass Girls เริ่มติดใจงานพิธีกร

เป็นอีกหนึ่งช่องทางใหม่ที่ทำเอาแฟนๆ หายคิดถึงกันไม่น้อย สำหรับ "Idol Space - Hi Seno!" รายการใหม่ของเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ IdolMaster ที่จัดบรรดาไอดอลไทยวงต่างๆ มาร่วมโชว์ ณ เอ็ม พิคเจอร์ อคาเดมี่ (M Picture Academy) ศูนย์การค้า ดิอเวนิว รัชโยธิน อย่างล่าสุดเพิ่งนำวงสุดเท่ "ฟีเวอร์" (Fever) มาปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 4 เดือน หลังเกิดสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด ปะทะกับวงสายหวาน "เดซี่เดซี่" (Daisy Daisy) ทั้งกิจกรรมสุดฮาอย่างเกมเก้าอี้ดนตรี และใบ้คำ ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษของ 4 สาววงคัฟเวอร์นัวเนีย (Nuania) ที่มี "ไอซ์-เกวลิน วิโนทพรรษ์" สมาชิกวงสยามดรีม (Siam Dream) ร่วมแจมเฉพาะกิจ เมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา จนสร้างความประทับใจให้กับบรรดาโอตะทั้งผู้โชคดี 20 คนที่ได้ชมภายในห้องส่งแบบรักษาระยะห่าง และสวมหน้ากากเข้มงวด และแฟนๆ ที่รอชมผ่านกระจกใสนับ 100 คน

"สุกิจ เจริญมุขยนันท์" ผู้ร่วมก่อตั้งเพจไอดอลมาสเตอร์ แม่งานเล่าเบื้องหลังว่า เริ่มจากช่วงโรคโควิด-19 ระบาด ก็เลยพยายามหาทางให้แฟนคลับและไอดอลได้เจอกันก็เลยทำรายการให้สมาชิกวงต่างๆ ถ่ายทอดสดผ่านโปรแกรมซูมขึ้นมา เมื่อมาตรการป้องกันโรคเริ่มผ่อนคลาย ตนจึงพยายามหาช่องทางจัดรายการสดที่แฟนคลับได้พบปะไอดอลจริงๆ ก็เลยเริ่มหาพื้นที่ไลฟ์

"ก็ต้องขอบคุณ "คุณชายอดัม-ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล" ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่เป็นแม่สื่อแม่ชักให้มาเจอกับทาง เอ็ม พิคเจอร์ อคาเดมี่ ซึ่งผมเคยเปรยมานานแล้วว่าอยากจัดรายการลักษณะนี้ เพื่อให้แฟนคลับพบปะกับไอดอล โดยทางเจ้าของสถานที่ก็ใจดีอนุญาตให้จัดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องแต่งตัว แบบไม่เก็บค่าใช้จ่าย และการเดินทางมาก็สะดวกสบาย ก็เลยจัดเป็นประจำทุกวันเสาร์ ช่วง 19.00 น. นอกจากนี้ยังมีผู้สนับสนุนทั้งระบบไฟและไมค์ให้ใช้งาน รวมทั้งอัดภาพขนาดใหญ่ให้บรรดาไอดอลที่มาออกรายการ แต่ค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือผมก็เป็นคนจัดการ"

ผู้ร่วมก่อตั้งเพจไอดอลมาสเตอร์ ยังยอมรับว่า ผลตอบรับในแง่ของความสุขมีแน่นอนจากที่กลุ่มคนทั้งสองได้มาเจอกัน ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแรกแล้ว ซึ่งแฟนคลับก็มีมามากบ้าง น้อยบ้าง แล้วแต่วงเพราะมันก็เพิ่งเริ่มต้น ส่วนในแง่ธุรกิจก็กำลังพูดคุยกับสปอนเซอร์ 1-2 ราย มาช่วยสนับสนุน

อย่างไรก็ตามมาตรการป้องกันโรคระบาดก็ยังถือเป็นเรื่องสำคัญของประเทศ ซึ่งตรงนี้ "สุกิจ" บอกว่า ได้พยายามขอความร่วมมือจากแฟนคลับที่มาดูผ่านกระจก ให้เขยิบออกห่างจากกัน ส่วนภายในห้องส่งก็มีการรักษาระยะห่างอยู่แล้ว ตรงนี้จัดการได้

ทางด้าน "เอเชีย-ภิรญา ภัทรธีรานนท์" อดีตสมาชิกวง The Glass Girls ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกรก็เปิดเผยถึงการร่วมงานว่า "พี่กิจ-สุกิจ" ชวนมาทำในช่วงที่ตนว่างจากสถานการณ์โควิด-19 ก็คิดว่าเป็นช่องทางที่ดีจึงตกลงรับทำ

เมื่อถามว่า ด้วยความที่เราเคยเป็นไอดอลมาก่อนมันเลยทำให้เราคุยกับไอดอลด้วยกันง่ายขึ้น อดีตสมาชิกวง The Glass Girls บอกว่า จริงๆ ต้องเรียกว่าทำให้ตนได้เจอกับหลายคนมากขึ้น ปกติตอนที่เป็นไอดอลเราไปออกงานร่วมกับไอดอลหลายๆ วงก็จริง แต่ว่าเราไม่ได้มีโอกาสได้เดินไปพูดคุย รู้จักเขา ต่างคนก็ต่างอยู่ส่วนวงตัวเอง แต่พออยู่ตรงนี้ตนได้คุยเล่นกับทุกๆ คน ทำให้ได้เห็นว่าในแต่ละวงมีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก นิสัยดีกันมากๆ แต่ก็ต้องทำการบ้านเยอะขึ้น เหมือนมันใช้คนละทักษะ

"จริงๆ มันก็เป็นเหมือน 1 ในทักษะของการเป็นไอดอลนะ แต่มันจะเฉพาะเจาะจงมากขึ้นไปอีกก็เลยต้องทำการบ้านทั้งการพูด การสร้างไหวพริบที่เร็วขึ้นมากๆ กับบทนอกสคริปก็ต้องตามให้ทัน จากบทสนทนาที่เราไม่รู้ว่าเขาจะตอบอะไรบ้างในคำถามนั้นๆ รวมทั้งเบื้องหลังแต่ละวงเป็นมาอย่างไร มีเรื่องอะไรที่น่าสนใจ"

นักศึกษาแพทย์ปี 3 วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ วัย 17 ปี ยอมรับถึงงานพิธีกรว่า ยิ่งทำมาเรื่อยๆ ก็ยิ่งชอบ จากที่เกร็งๆ กับงาน พอยิ่งอยู่ไปพี่ๆ เขาก็ช่วยสอนเราก็ซึมซับงานมากขึ้น กลับไปดูเทปก่อนๆ แล้วนำมาพัฒนา ตอนนี้ก็รู้สึกว่ามันสบายขึ้น เหมือนเรามาเป็นเพื่อน คุยเล่นกับเขา เลยไม่เกร็งเท่าเดิม แถมรู้สึกได้เพื่อนเยอะขึ้นจากรายการนี้ ส่วนความคิดที่จะกลับไปเป็นไอดอลหรือไม่นั้น ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปนะ

มอบรูปถ่ายส่งท้าย

เอเชีย-ภิรญา ภัทรธีรานนท์ และ ฟามฟาร์ม-พรนภัส ถวิลวิทยานนท์ ผู้ดำเนินรายการ

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
August 02, 2020 at 03:17PM
https://ift.tt/30iDfOi

แฟนคลับฟิน! IdolMaster ชวน "Fever" โชว์ตัวครั้งแรก ร่วม "Daisy Daisy" - ผู้จัดการออนไลน์
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แฟนคลับฟิน! IdolMaster ชวน "Fever" โชว์ตัวครั้งแรก ร่วม "Daisy Daisy" - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.