Search

แจ้งข้อหาหนัก หนุ่มคลั่งใช้มีดฟันพระมรณภาพ 1 รูป เจ็บสาหัส 1 รูป อ้างโมโหขอเงินไม่ได้ - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ชายอายุ 37 ปี ที่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันพระมรณภาพคาวัดในจังหวัดร้อยเอ็ด 1 รูป และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รูป อ้างเข้าไปขอเงินพระแล้วไม่ได้ จึงบันดาลโทสะ

พระนฐกร ดีทองหลาง อายุ 34 ปี ถูกคนร้ายฟันมรณภาพอยู่บนกุฏิวัดกกกุงวราราม หมู่ 1 ตำบลกกกุง อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด สภาพศพมีแผลถูกฟันที่หน้าผาก ท้ายทอย กกหูซ้าย และยังพบ พระประวัติ กุลนา อายุ 36 ปี ถูกฟันเข้าที่ศีรษะและไหล่ขวา บาดเจ็บสาหัส ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่ประตูหน้ากุฏิมีรอยมีดฟันและข้าวของในห้องอยู่ในสภาพกระจัดกระจาย  

เจ้าอาวาสวัด เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอัจฉริยะ ธุรพันธุ์ อายุ 37 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังออกมาจากกุฏิพระประวัติตามมาด้วยเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบเปิดประตูออกมาดูพบพระประวัติถูกฟันบาดเจ็บ ส่วน พระนฐกร มรณภาพคากุฏิ
 
ตำรวจตามไปจับตัวนายอัจฉริยะได้ที่บ้านพัก ห่างจากวัดประมาณ 1 กิโลเมตร โดยเขาอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดเอาไว้ทั้ง 2 มือ ตำรวจเจรจาอยู่นานก่อนจะบุกรวบตัวเอาไว้ได้

ขณะที่ พระประวัติ ซึ่งอาการดีขึ้นแล้ว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายอัจฉริยะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดใกล้กับกุฏิ ก่อนจะลงจากรถใช้มีดฟันและพังประตูเข้ามา จนเกิดการต่อสู้กัน แต่นายอัจฉริยะสู้แรงพระประวัติไม่ไหว จึงรีบวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

นายอัจฉริยะถูกคุมตัวสอบปากคำที่ สภ.เมืองสรวง ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เขาอ้างว่า ก่อนหน้านี้เคยบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลกัน แต่ได้ลาสิกขาออกไปเพราะถูกจับได้ว่าเสพยาเสพติด หลังจากนั้นก็จะชอบเข้ามาที่วัดแห่งนี้ เพื่อขออาหารและขอเงินพระรูปอื่นอยู่เป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุเขาเข้ามาขอเงินพระนฐกรตามปกติแต่ถูกปฏิเสธ จึงทะเลาะกันอย่างหนัก จนเขาบันดาลโทสะ นำมีดที่พกมาฟันพระนฐกรหลายครั้งจนมรณภาพ ก่อนจะบุกไปทำร้ายพระประวัติ

ตำรวจคุมตัวนายอัจฉริยะไปดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น ต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าพนักงาน พกมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 25, 2020 at 08:47AM
https://ift.tt/361TfYd

แจ้งข้อหาหนัก หนุ่มคลั่งใช้มีดฟันพระมรณภาพ 1 รูป เจ็บสาหัส 1 รูป อ้างโมโหขอเงินไม่ได้ - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แจ้งข้อหาหนัก หนุ่มคลั่งใช้มีดฟันพระมรณภาพ 1 รูป เจ็บสาหัส 1 รูป อ้างโมโหขอเงินไม่ได้ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.