Search

รถเบนซ์ซิ่งชนขอบทางคู่ขนานลอยฟ้าไฟลุกท่วม เคราะห์ดีคนขับหนีทัน - ช่อง 7

soho.prelol.com
เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุอยู่บนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ขาออก แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน เจ้าหน้าที่หน่วยต่างๆ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถน้ำดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงบางขุนนนท์ 2 คัน และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเหนือสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ บริเวณช่วงก่อนทางลงถนนบรมราชชนนีที่ขอบทางด้านซ้ายสุด พบรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นc350e สีขาว ทะเบียน 5 กผ 3983 กรุงเทพมหานคร เพลิงไหม้ที่บริเวณห้องเครื่องยนต์และไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็วภายในรถ

เจ้าหน้าที่จึงฉีดน้ำดับไฟใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบอุปกรณ์ดูดซับแรงกระแทกและเสาแสดงป้ายสัญลักษณ์ถูกชนได้รับความเสียหาย สภาพพังเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน  

ส่วนคนขับรถเบนซ์เคราะห์ดีไม่ได้รับอันตรายมากนัก หนีออกจากรถได้ทัน ได้รับบาดเจ็บมีรอยถลอกตามร่างกายเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะเกิดหลับในจึงทำให้รถเสียหลักและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว หลังจากนี้เตรียมเรียกผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อีกเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน คือ 03.45 น. จุดเกิดเหตุอยู่บนทางด่วนเฉลิมมหานคร มุ่งหน้าบางนา ก่อนถึงโค้งท่าเรือ พบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 523 ไอ  สภาพพังเสียหายขาดออกจากกันเป็น 2 ท่อน ชิ้นส่วนกระจายเต็มพื้นถนน ทะเบียนรถ คือ 2 กข 4031 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณเกาะกลางถนนมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ส่วนคนขับรถคันกระเด็นออกมาเสียชีวิตอยู่ริมถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายธิติกุล เหมือนโถม อายุ 25 ปี อาชีพช่างซ่อมเครื่องบินสายการบินนกแอร์ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กในชื่อเดียวกันกับผู้เสียชีวิต พบว่ามีการโพสต์เมื่อ 2 วันก่อน เป็นภาพใส่ชุดนักบินและเครื่องบินฝึกของกองทัพอากาศไทย พร้อมข้อความ “ถึงเวลาปลดประจำการ ไปพักผ่อนให้หายเหนื่อย ขอบคุณสำหรับประสบการณ์นะ CT-4A”

อุบัติเหตุสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า เวลา 06.30 น. บนถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้ามีนบุรี แยกการไฟฟ้า เขตมีนบุรี ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้อพุ่งชนรถบนถนน 7 คันรวด โดยคันสุดท้ายรถบรรทุกพุ่งไปเกยอยู่บนตัวรถของรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 2 คนติดอยู่ในรถ 

เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมกตัญญูได้ช่วยกันนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้ 2 คน นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมานอกตัวรถ
จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุก 18 ล้อบรรทุกหินมาจากจังหวัดสระบุรี เพื่อไปส่งที่ไซต์งานก่อสร้างย่านมีนบุรี และกำลังจะเดินทางกลับจังหวัดสระบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นแยกไฟแดง รถเกิดเบรกไม่อยู่จึงชนกวาดรถที่จอดติดไฟแดงอยู่บนถนน ก่อนที่รถจะไปทับกับรถเก๋งคันหน้าที่จอดติดไฟแดงอยู่ โดยรถเก๋งคันดังกล่าว มาด้วยกัน 3 คนเป็นครอบครัว พ่อ แม่ และลูก โดยลูกเป็นคนขับ ลูกเสียชีวิตติดภายในรถ ส่วนพ่อกับแม่ ปลอดภัยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนคนขับรถบรรทุกตำรวจไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินมาตรฐาน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากคนขับรถหลับใน เพราะตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว ไม่ปรากฏรอยเบรกบนพื้นถนน

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 23, 2020 at 02:37PM
https://ift.tt/33RwWSb

รถเบนซ์ซิ่งชนขอบทางคู่ขนานลอยฟ้าไฟลุกท่วม เคราะห์ดีคนขับหนีทัน - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รถเบนซ์ซิ่งชนขอบทางคู่ขนานลอยฟ้าไฟลุกท่วม เคราะห์ดีคนขับหนีทัน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.